(DNHN) - Theo thông tin từ Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM – Saigon Co.op, toàn bộ hệ thống bán lẻ gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, HTV Co.op trên cả nước sẽ đồng loạt thực hiện chương trình giảm giá mạnh, quà tặng nhiều và điểm thưởng khủng trong 3 ngày liên tục 17 -18 -19/12/2018 để mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá nam Việt Nam tại sân Mỹ Đình vừa qua.
Trong 3 ngày này sẽ có hơn 3.000 sản phẩm được giảm giá mạnh từ 10% đến hơn 50%. Cụ thể, có khoảng 1.000 sản phẩm thời trang màu đỏ như áo thun nam nữ, các loại váy ren và áo thun cho bé gái, áo thun đỏ, nón đỏ bé trai được giảm giá trung bình 25% phù hợp để mặc cỗ vũ đội tuyển và thích hợp cho mùa noel.
Hàng loạt các sản phẩm nhà bếp cao cấp, hóa phẩm trang trí tong màu đỏ và các loại gia vị, nhu yếu phẩm, thực phẩm tươi sống như các loại trái cây, các loại cá, rau củ, … đều luân phiên tham gia giảm giá mạnh từ 10% đến 50%. Cũng trong dịp này, các siêu thị của Saigon Co.op còn có chương trình tặng hàng chúc ngàn phiếu mua hàng cho khách và một số mặt hàng như dầu ăn, nước mắm, nước ngọt, mì tôm, sữa tươi giá bán không đồng khi mua sản phâm thứ 4,8,12,.. Riêng 2 ngày 16 và 17/12/2018, khách hàng có thẻ Co.opmart các cấp độ khi tích lũy 50 điểm mua hàng sẽ được hệ thống tự động cộng thêm 90 điểm thưởng, khách mua hóa đơn trên 500.000đ cũng được tặng 90 điểm thưởng, tối đa đến 360 điểm thưởng cho mỗi khách mỗi ngày.
Bên cạnh việc tổ chức cho đồng loạt hơn 10.000 nhân viên tại các siêu thị mắc áo đỏ sao vàng, đeo băng rôn, dán sticker để cổ vũ cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam, trong đêm diễn ra trận chung kết lịch sử tại sân Mỹ Đình, gần 100 điểm bán lớn nhỏ của Saigon Co.op trên khắp các tỉnh thành trên cả nước đã tổ chức lắp đặt màn hình lớn, âm thanh, bàn ghế, bánh trái và nước uống để phục vụ miễn phí cho khách hàng cùng xem và cùng cổ vũ đội tuyển Việt Nam. Theo đại diện truyền thông của Saigon Co.op, đây là hoạt động thiết thực gắn kết giữa anh chị em siêu thị với người dân trên cả nước để cùng cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam một cách văn minh, an toàn.
“Không lấy mục tiêu là điểm vươn đến, quá trình thực hiện dẫn đến mục tiêu mới là quan trọng” là bí quyết tạo nên thành công trong kinh doanh của chủ tịch công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) - Phạm Thị Thu Hằng
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong các giải pháp bảo vệ toàn diện để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, Manulife Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt ‘Bước đến hạnh phúc’- Quý IV/2022.
Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc lần thứ 2 được vinh danh là “đối tác kim cương” từ Motiva – Thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ với sản phẩm túi ngực Nano Chip Ergonomic khi đạt doanh số tiêu thụ túi ngực lớn và đạt hiệu quả an toàn hàng đầu tại Việt Nam.
Chiều 4/8/2022, tại TPHCM, Tạp chí Forbes Việt Nam phối hợp cùng các đối tác đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. Theo đó, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vinh dự đứng trong Danh sách 9 công ty hàng đầu, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top5 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.
Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế “độc tôn” trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được bao thế hệ yêu thích.