CEO của Canadian Vita: Chàng trai Việt trẻ tuổi và hoài bão mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới

Thứ ba, 19/01/2021, 06:32 GMT+7

Xuất hiện tại Talkshow Hung King’s 36, Hiếu Trần – CEO hiện tại của công ty Canadian Vita đã có những chia sẻ về sản phẩm nhân sâm Canada và ấp ủ mong muốn đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe này góp phần vào thành công của nhiều người Việt và lan tỏa hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

16865084_1340635825994917_2190532472238032393_n

Tối ngày 16/01 vừa qua, talkshow Hung King’s 36 với chủ đề “Mật mã phương Đông – Tinh thần nhân sâm – Tinh thần dân tộc” đã diễn ra với sự tham gia của hai khách mời là ông Kwon Sung Taek – Phó Chủ tịch Hiệp hội Văn hóa Kinh tế Hàn – Việt, Hàn Quốc và CEO Hiếu Trần – Giám đốc Điều hành Công ty Canadian Vita. Talkshow có sự dẫn dắt của MC Kiều Ngân và Hoa hậu Ngọc Anh Anh. Xoay quanh chủ đề trồng nhân sâm và lan tỏa các giá trị văn hóa thông qua hình ảnh người trồng sâm, CEO Hiếu Trần đã có những chia sẻ cởi mở về câu chuyện khởi nghiệp của mình.

96081975_897653970679796_810628300631179264_n

Hiếu Trần sinh ra tại Bạc Liêu, Việt Nam và lớn lên tại Canada. Anh tốt nghiệp ngành Tài chính – Kế toán trường Đại học Guelph. Sau khi tốt nghiệp đại học sớm 1 năm so với bạn bè cùng trang lứa, Hiếu Trần hiện đang tập trung vào việc điều hành công ty Canadian Vita với vai trò Giám đốc Điều hành. Tại talkshow, Hiếu Trần lần đầu tiên chia sẻ anh bắt đầu nghĩ đến việc trồng nhân sâm là khi ông ngoại của anh có dịp dùng thử nhân sâm Canada và thường xuyên nhờ anh gửi thêm nhân sâm. Anh bộc bạch: “Trước giờ ông mình chưa bao giờ yêu cầu mình thứ gì, nên khi thấy ông thích và muốn dùng thêm nhân sâm, mình có thứ để tặng ông thì mình cũng rất vui. Khi ông dùng nhân sâm và hồi phục nhanh sau một ca phẫu thuật, sức khỏe cũng ngày càng tốt hơn thì mình nghĩ tại sao mình không tự làm ra sản phẩm này cho gia đình và mang đến cho nhiều người hơn nữa?”. Vì thế, Hiếu Trần bắt đầu thành lập Canadian Vita. Và sau hơn 4 năm phát triển, Canadian Vita đã trở thành công ty đầu tiên thành công đưa nhân sâm Canada vào thị trường Việt Nam.

Không giấu được niềm vui khi thấy nhân sâm Canadian Vita ngày càng đến với nhiều người tiêu dùng Việt và được đón nhận tích cực, Hiếu Trần cho biết mong muốn của anh không chỉ là tạo ra sản phẩm chất lượng, giúp người dùng khỏe hơn mà còn muốn giúp tạo nền tảng sức khỏe vững chắc, giúp người Việt khỏe về thể chất lẫn tinh thần, chinh phục nhiều thử thách, từ đó góp phần vào thành công của nhiều người con đất Việt trên toàn thế giới.

138787538_245661823593466_8776063242716395846_n

Là một người Việt trẻ, Hiếu Trần cũng luôn trăn trở về những ấp ủ, mong muốn lan tỏa văn hóa Việt Nam với bạn bè quốc tế. Theo đó, anh cho biết thông qua sản phẩm nhân sâm Canadian Vita và câu chuyện khởi nghiệp liên quan đến ông của mình, anh muốn lan tỏa thêm đạo hiếu – hình ảnh đẹp về truyền thống gắn kết, yêu thương gia đình của người Việt Nam nói riêng và phương Đông nói chung.

Nói về kế hoạch của đẩy mạnh sản phẩm nhân Canadian Vita tại thị trường Việt Nam, Hiếu Trần chia sẻ công ty hiện tại cũng đang tiếp tục nghiên cứu để cho ra thêm nhiều sản phẩm chất lượng, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu đa dạng để phục vụ người tiêu dùng Việt.

 

Canadian Vita là công ty sản xuất nhân sâm Canada. Canadian Vita cũng là công ty đầu tiên thành công đưa nhân sâm Canada vào thị trường Việt Nam. Có xuất xứ từ Ontario, Canada, nhân sâm của Canadian Vita luôn bảo đảm về chất lượng và hương vị vượt trội.

Canadian Vita sẽ xuất hiện tại sự kiện “Nhân sâm Canada – Chất lượng tạo nên sự khác biệt” do Tổng lãnh sự quán Canada tại TP.HCM tổ chức. Tại sự kiện, Canadian Vita sẽ trưng bày và cho khách tham quan dùng thử nhân sâm. Sự kiện diễn ra từ 8 giờ sáng ngày 19/01 tại khách sạn Le Meridien số 3C Tôn Đức Thắng, Q1, TP.HCM với sự tham gia của Hoa hậu Ngọc Anh Anh, diễn viên Trương Quỳnh Anh…

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
IIST - Khác biệt tạo nên thành công
01/03/2021

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thông tin đang bùng nổ mạnh mẽ, không chỉ ở các cường quốc gia công như Trung Quốc hay Ấn Độ, mà còn ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Trước sự gia tăng của các doanh nghiệp phần mềm mới hay các start-up công nghệ ngày càng nhiều, bài toán được đặt ra là: IIST phải gì để bứt phá và khẳng định đươc mình trong thị trường IT?

Vight Limited - Công ty đèn chiếu sáng duy nhất được vinh danh cho giải thưởng SME100 Châu Á 2020
28/01/2021

Vào ngày 18 tháng 12 vừa qua, Vight Limited đã vinh dự đón nhận giải thưởng SME100 Châu Á, vinh danh những Doanh nghiệp vừa và nhỏ có mức độ tăng trưởng xuất sắc được tổ chức bởi Tạp chí SME Châu Á.

Timo 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney
28/01/2021

Trong năm 2020 khủng hoảng vừa qua, Timo chúng tôi đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác... đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông.

Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME
21/01/2021

Vượt qua hơn 600 cái tên được đề cử, OnePro xuất sắc lọt top 38 công ty được vinh danh “Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc Châu Á 2020” tại lễ trao giải SME100 Asia Award vào ngày 18/12 vừa qua.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend Khai trương Sales Gallery Thành phố Cà phê
15/01/2021

Sáng 15/1, tại Bảo tàng Thế giới Cà phê Thành phố Buôn Ma Thuột, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức Khai trương Sales Gallery Thành phố Cà phê nhằm chia sẻ thông tin về Dự án chứa đựng toàn bộ tâm huyết của Nhà lãnh đạo Cà phê số 1 đến từ thủ phủ Tây Nguyên.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: