“Không lấy mục tiêu là điểm vươn đến, quá trình thực hiện dẫn đến mục tiêu mới là quan trọng” là bí quyết tạo nên thành công trong kinh doanh của chủ tịch công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) - Phạm Thị Thu Hằng
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong các giải pháp bảo vệ toàn diện để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, Manulife Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt ‘Bước đến hạnh phúc’- Quý IV/2022.
Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc lần thứ 2 được vinh danh là “đối tác kim cương” từ Motiva – Thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ với sản phẩm túi ngực Nano Chip Ergonomic khi đạt doanh số tiêu thụ túi ngực lớn và đạt hiệu quả an toàn hàng đầu tại Việt Nam.
Chiều 4/8/2022, tại TPHCM, Tạp chí Forbes Việt Nam phối hợp cùng các đối tác đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. Theo đó, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vinh dự đứng trong Danh sách 9 công ty hàng đầu, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top5 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.
Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế “độc tôn” trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được bao thế hệ yêu thích.
Thu Cúc tung chương trình “Tuần lễ vàng” từ ngày 24/7 – 31/7, với hàng ngàn ưu đãi khủng áp dụng trên toàn hệ thống nhân dịp sinh nhật lần thứ 26.
Là chủ nhân của một spa lớn tại tỉnh Thái Nguyên - Kim Thiên Hoa Spa, chị Nguyễn Thị Ngọc Mai có cho mình một câu chuyện truyền cảm hứng bất tận về hành trình theo đuổi đam mê và chinh phục thành công của mình, ngay từ những ngày đầu theo đuổi ngành công nghệ làm đẹp này.
Từ một cô gái nông thôn trở thành bà chủ spa lớn nhất vùng, nhận được sự tin yêu từ hàng nghìn khách hàng và đào tạo hàng trăm học viên xuất sắc trên lĩnh vực thẩm mỹ, là hành trình không hề dễ dàng đối với chị Nguyễn Thị Hồng nhưng lại là câu chuyện khiến nhiều người ngưỡng mộ về sự nỗ lực của người phụ nữ thành công này.
Là nhân vật chính đứng sau câu chuyện khởi nghiệp trên mảnh đất thẩm mỹ màu mỡ, với sự nỗ lực suốt nhiều năm liền, người phụ nữ quê gốc Nghệ An - Nguyễn Thị Hoàn hiện đang là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh cùng nhãn hàng Mỹ Phẩm Hathor. Đam mê được xây dựng bằng tuổi trẻ và tâm huyết của người phụ nữ tài sắc vẹn toàn đã mang lại sự thành công vượt bậc cùng chỗ đứng vững chắc cho chị trong giới suốt nhiều năm qua.
Từng tự ti vì khuôn mặt nhiều mụn, Phạm Thị Thủy đã trở thành một trong những người truyền cảm hứng cho giới trẻ trong hành trình thay đổi bản thân, trở nên xinh đẹp hơn, tự tin tỏa sáng và trở thành phó giám đốc kinh doanh của tập đoàn Mỹ phẩm hàng đầu Hathor Group
Dược phẩm được thành lập từ năm 2020, sáng lập bởi chủ tịch Trịnh Văn Triệu. Với tiêu chí đặt niềm tin và sức khỏe của mọi người lên hàng đầu, Dược phẩm Tritydo Hưng Phước đã nghiên cứu các sản phẩm chất lượng và đưa ra thị trường nhằm mang đến giá trị sử dụng cao cho người sử dụng
Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.
Cùng với cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương”, Nestlé biến lời cổ vũ của cộng đồng thành 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến lực lượng tình nguyện viên đang công tác tại các tuyến đầu chống dịch.
Hồ My Phương được nhiều người biết đến là một trong những nữ CEO nổi bật trong ngành Spa ở Nghệ An với “Tài tâm sắc” Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái tỷ lệ vàng, cô còn gây ấn tượng với khả năng kinh doanh nhạy bén. Vừa qua, ở tuổi 37 cô đã hạ sinh thêm một cô công chúa nhỏ mang tên “San San” vô cùng đáng yêu. Dù mới chào đời nhưng bé gái đã ‘nét nào ra nét đấy’, được mọi người nhân xét là xinh như ‘thiên thần’.
Kinh doanh bất động sản cần học những gì? Học kinh doanh bất động sản như thế nào? Đây là 2 trong số những câu hỏi phổ biến thường bắt gặp ở những môi giới bất động sản mới vào nghề, những người có ý định đầu tư vào nhà đất. Những câu hỏi này tưởng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và nắm rõ.