GIVI Việt Nam không ngừng phát triển với giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc SME100

Thứ ba, 05/01/2021, 15:18 GMT+7

GIVI Việt Nam với niềm tự hào tột độ đã được vinh danh trong đêm Gala tổ chức tại Trung tâm Triển làm và Sự kiện White Palace- TPHCM, với tư cách là người chiến thắng giải thưởng SME100.

Givi_4_16e3eb7fb441dfee2b6e39fa6376def5

Doanh nghiệp xuất sắc tại Việt Nam SME100

Niềm vinh dự quý giá này được trao tặng thông qua cuộc khảo sát được thực hiện dựa trên giá trị, uy tín, sự công nhận và sự hiện diện của thương hiệu GIVI tại quốc gia Việt Nam. Đây là minh chứng hữu hình về sự phát triển không ngừng trên thị trường này, về lòng trung thành và tầm quan trọng của thương hiệu GIVI, mà chúng tôi rất vui mừng là một phần trong đó và mang trên mình biểu tượng này.

Giải thưởng này được trao tặng cho sự chất lượng đã được minh chứng, cho sự đầu tư về mặt con người, sự kết nối với khách hàng, mạng lưới và sự hiện diện thực tế trên thị trường.

Thương hiệu GIVI, tại Việt Nam, dưới dự dẫn dắt sáng suốt và truyền cảm hứng của ông Joseph Perucca (Giám đốc điều hành nước ngoài của GIVI), trong những năm gần đây đã đạt được một vị trí nhất định và sự công nhận mạnh mẽ của người tiêu dùng trong nước, với giải thưởng này, chúng tôi có động lực ý chí đổi mới để luôn luôn đạt đến những mục tiêu mới và lớn lao hơn.

Mr._Joseph_Perucca_-_Director_of_Givi_Vietnam_2Ông Joseph Perucca, Giám đốc công ty GIVI Việt Nam

Ông vui lòng cho biết những cột mốc quan trọng trong sự phát triển của công ty là gì?

Thật là khó khăn để nêu ra 1 cột mốc nào đó, bởi vì với đặc điểm riêng biệt và tầm nhìn của những người quản lý, chúng tôi luôn phấn đấu tạo ra một sự hợp lý về mặt cải tiến liên lục và những mục tiêu linh động.

Trên thực tế, về mặt nào đó, chúng tôi đã đạt được những thay đổi mà trở thành nền tảng vững chắc của sự phát triển đồng đều.

2010. Thành lập dây chuyền may mặc bộ quần áo đi mưa đầu tiên (60 nhân công với sản lượng khoảng 1500 bộ mỗi tháng)

2012. Dây chuyền sản xuất thứ 2 được hình thành nâng tổng số nhân công lên 100 người và sản lượng khoảng 4500 bộ mỗi tháng.

2016. Tái cấu trúc toàn bộ công ty dưới sự quản lý toàn diện bởi công ty mẹ Italy.

Givi_Vietnam_Factory__3_b73e00d5ba7b4c917d0ec869bb7fe302
Nhà máy GIVI Việt Nam

2016. Khai trương cửa hàng bán lẻ đầu tiên nhằm tìm hiểu thị hiếu của người tiêu dùng, cung cấp dịch vụ tốt hơn và tương tác kinh nghiệm trực tiếp với nội thị trường nội địa.

2016. Thành lập hai dây chuyền mới để may ba lô túi xách cho xe máy và người đi xe máy.

2017. Hình thành bộ phận phát triển sản phẩm để tương tác trực tiếp với phòng R&D của Ý, Malaysia và Brasil, phụ trách phát triển các thiết kế mới và sản xuất ba lô túi xách cho 3 thương hiệu của mình là GIVI, Kappa và Hevik.

2017. Cải tạo lại nhà máy với việc thêm một tầng lầu cho sản xuất và trang bị nhiều cơ sở vật chất tốt đẹp cho nhân viên.

2018. Đạt được thành tựu 3 năm liên tiếp đạt năng suất sản xuất cao (từ 85%)

2019. Hoàn chỉnh 4 dây chuyền sản xuất với 260 nhân công và công suất nhà máy lên 200000 cái mỗi năm cho bộ quần áo đi mưa và 180000 cái ba lô túi xách chuyện biệt cho xe máy và người đi xe máy.

2020. Hợp đồng hợp tác sản xuất cho các hãng xe lớn như hãng xe Triumph và hãng xe Ducati.

Mr._Joseph_Perucca_-_Director_of_Givi_Vietnam_1_4ef52e40e4f68a8df88c7176382248a6

Bằng cách nào mà doanh nghiệp của ông vẫn phát triển khi thị trường có nhiều biến động?

Sự đổi mới liên tục và sức mạnh đầu tư vào công nghệ mới, sản phẩm và thiết kế mới, nhờ sự hiện diện mạng lưới mở rộng của chúng tôi trên thị trường thế giới và sự hiểu biết về sự thay đổi của nhu cầu và khách hàng cho phép chúng tôi linh hoạt mà ngày nay là điều cần thiết, không chỉ để duy trì thị phần của chúng tôi mà còn cho phép chúng tôi đạt được mục tiêu mà chúng tôi đặt ra cho các công ty của mình.

Lợi thế cạnh tranh của công ty bạn là gì?

Đó là niềm đam mê và niềm tự hào về công ty mà chúng tôi truyền lại cho tất cả các nhân viên của mình, công thêm sự hiểu biết về nhu cầu nội địa và thế giới bằng cách luôn gần gũi với người sử dụng và không ngừng cải tiến mọi lĩnh vực trong việc kinh doanh.

Kế hoạch tương lai trong việc phát triển và mở rộng kinh doanh là gì?

Do COVID19, chúng tôi đã hoãn đến năm 2021 việc triển khai dây chuyền sản xuất thứ 6 chuyên về công nghệ mới trong nhà máy chúng tôi như: liên kết-khớp nối và công nghệ ép nhiệt cho việc sản xuất các túi hành lý dạng định hình.

 

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME
21/01/2021

Vượt qua hơn 600 cái tên được đề cử, OnePro xuất sắc lọt top 38 công ty được vinh danh “Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc Châu Á 2020” tại lễ trao giải SME100 Asia Award vào ngày 18/12 vừa qua.

CEO của Canadian Vita: Chàng trai Việt trẻ tuổi và hoài bão mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới
19/01/2021

Xuất hiện tại Talkshow Hung King’s 36, Hiếu Trần – CEO hiện tại của công ty Canadian Vita đã có những chia sẻ về sản phẩm nhân sâm Canada và ấp ủ mong muốn đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe này góp phần vào thành công của nhiều người Việt và lan tỏa hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Tập đoàn Trung Nguyên Legend Khai trương Sales Gallery Thành phố Cà phê
15/01/2021

Sáng 15/1, tại Bảo tàng Thế giới Cà phê Thành phố Buôn Ma Thuột, Tập đoàn Trung Nguyên Legend chính thức Khai trương Sales Gallery Thành phố Cà phê nhằm chia sẻ thông tin về Dự án chứa đựng toàn bộ tâm huyết của Nhà lãnh đạo Cà phê số 1 đến từ thủ phủ Tây Nguyên.

Tập đoàn ELG Group nhận giải thưởng SME100 Châu Á 2020
15/01/2021

Ngày 18/12/2020, Tập đoàn ELG – Elements LAIfestyle Group đã vinh dự được tạp chí SME châu Á trao tặng giải thưởng SME100 Châu Á 2020 – Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc cùng 37 doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực khác.

Tiên Nguyễn thiện nguyện "Mùa xuân cho em"
13/01/2021

Vừa qua, Tiên Nguyễn – đại diện Quỹ Vì cộng đồng IPPG có mặt tại chương trình “Mùa xuân cho em” lần thứ 14 – năm 2021. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. 

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: