Khai mạc Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam

Thứ tư, 24/07/2019, 13:03 GMT+7

(DNHN) – Sáng 24/7, Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam – VietAd 2019 (lần 10) đã khai mạc tại Nhà Thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ (số 1 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM) do Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty cổ phần Quảng cáo và xúc tiến thương mại Đông Nam đã tổ chức.

20190724_112354
Cắt băng khai mạc triển lãm

VietAd thu hút khoảng 150 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia và vùng lãnh thổ, tham gia 400 gian hàng trưng bày đa dạng các loại máy móc, thiết bị, vật tư chuyên ngành quảng cáo. Một số sản phẩm tiêu biểu như: máy in phun kỹ thuật số, máy khắc CNC, máy cắt laser, máy cắt fiber, máy làm chữ, máy khắc gỗ, máy khắc kim loại…

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Trường Sơn, Phó Chủ tịch thường trực Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam cho biết Việt Nam đã ký kết nhiều Hiệp định Thương mại tự do (FTA), đây là cơ hội để doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh, tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư kinh doanh. Bên cạnh đó, doanh nghiệp được tạo điều kiện giao thương, chuyển giao công nghệ trên thị trường toàn cầu.

20190724_112711-dn.qcCác gian hàng giới thiệu công nghệ mới tại VietAd 2019

Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hoá cơ sở, Bộ Văn hoá Thể thao và Du lịch, cho rằng ngành quảng cáo Việt Nam đã và đang phát triển không ngừng. Ngành quảng cáo Việt Nam đã có sự tăng trưởng nhanh về số lượng và chất lượng doanh nghiệp, góp phần quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt, tiếp thị hàng hóa đến tay người tiêu dùng.

Việc duy trì tổ chức VietAd thường niên đã đẩy mạnh hoạt động liên kết doanh nghiệp trong và ngoài nước, đồng thời thúc đẩy ngành quảng cáo phát triển hơn nữa trong thời gian tới, nhất là trong bối cảnh hội nhập kinh tế, giao thoa văn hóa và thị trường thương mại tự do.

20190724_112616-dn.qc

Ông Nguyễn Thanh Đảo -  Tổng Giám đốc Công ty Đông Nam, cho rằng với thế mạnh là triển lãm chuyên ngành quảng cáo duy nhất của Việt Nam, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu (UFI) công nhận là triển lãm đạt chuẩn quốc tế, VietAd đã trở thành kênh giao thương hiệu quả, cầu nối chuyển giao công nghệ, giúp các doanh nghiệp trong ngành quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ bềnh vững.

Ông Nguyễn Thanh Đảo cam kết sẽ không ngừng duy trì việc tổ chức thường niên và mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng để thúc đẩy doanh nghiệp, sản phẩm mới trong ngành quảng cáo Việt Nam.

Trong khuôn khổ của triển lãm còn diễn ra hội thảo “Tiềm năng và thách thức của quảng cáo OOH tại Việt Nam” nhằm chia sẻ thông tin định hướng phát triển cho lĩnh vực quảng cáo ngoài trời thời gian tới. Qua 10 lần tổ chức với quy mô ngày càng mở rộng, VietAd đã trở thành cầu nối chuyển giao công nghệ và kênh giao thương, quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới kinh doanh cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

 

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Hải đăng Vũng Tàu: Biểu tượng của thành phố biển
15/08/2019

(DNHN) - Nhắc đến Vũng Tàu, du khách sẽ hình dung tới biển xanh nắng vàng, hải sản tươi ngon và rất nhiều danh thắng như tượng Chúa Dang Tay, Linh Sơn Cổ Tự, Hòn Bà… Tuy nhiên, công trình hải đăng Vũng Tàu mới chính là biểu tượng của thành phố biển xinh đẹp này.

530 gian hàng tại Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Phương tiện Phòng cháy, Chữa cháy,  Cứu nạn, Cứu hộ và Thiết bị An ninh, An toàn, Bảo vệ năm 2019
14/08/2019

(DNHN) - Sáng ngày 14/7, Triển lãm Quốc tế về Kỹ thuật, Phương tiện Phòng cháy, Chữa cháy, Cứu nạn, Cứu hộ và Thiết bị An ninh, An toàn, Bảo vệ năm 2019 - Fire Safety & Rescue Vietnam - Secutech Vietnam 2019 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, quận 7, TPHCM.

Lần đầu tiên Việt Nam tổ chức Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không
13/08/2019

(DNHN) - Từ ngày 26 đến 28/11, Triển lãm quốc tế thiết bị công nghệ ngành hàng không Việt Nam 2019 sẽ diễn ra tại Khách sạn White Palace, quận Thủ Đức, TPHCM.

Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu trường Đại học Ngân hàng TPHCM
31/07/2019

(DNHN) – Sáng 31/7, Đại học Ngân hàng TPHCM đã tổ chức Hội thảo “Thiết kế Bộ nhận diện thương hiệu dành cho trường Đại học” để ra mắt cuộc thi “Thiết kế Bộ nhận diện Thương hiệu trường Đại học Ngân hàng TP. HCM”.

Ra mắt sản phẩm: nước uống Collagen tươi Thảo Mộc Schon và viên sữa ong chúa Schon
29/07/2019
(DNHN) - Chiều ngày 28/07/2019, tại SC Vivo City TP.HCM, Cty CP Dược mỹ phẩm thiên nhiên MLi Việt Nam – MLi Fresh Cosmetics sẽ chính thức ra mắt 02 sản phẩm mới: nước uống Collagen tươi Thảo mộc Schon và Viên sữa ong chúa Schon.
Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: