McDONALD’s AEON CELADON Tân Phú ra mắt ngay dịp giáng sinh

Thứ sáu, 21/12/2018, 14:05 GMT+7

(DNHN) - Ngày 21/12/2018, McDonald’s Việt Nam chính thức khai trương nhà hàng mới nhất tại Aeon Celadon Tân Phú tọa lạc tại Tầng trệt Trung tâm thương mại AEON Tân Phú, số 30 Bờ Bao Tân Thắng, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú. Như vậy, tính đến thời điểm này, McDonald’s Việt Nam đã có 18 cửa hàng hoạt động trên toàn Việt Nam.

6_4Ban lãnh đạo McDonald’s Việt Nam cắt băng khai trương McDonald’s AEON Celadon Tân Phú

Lý giải việc lựa chọn AEON Celadon Tân Phú để mở cửa hàng thứ 18, đại diện McDonald’s, ông Nguyễn Huy Thịnh – Giám đốc điều hành cho biết, “AEON Celadon Tân Phú là trung tâm mua sắm thu hút được một lượng khách rất lớn và là điểm đến yêu thích của nhiều khách hàng Việt Nam. Hệ thống AEON với khu trung tâm thương mại sầm uất và hiện đại, nằm ngay khu dân cư đông đúc hoàn toàn phù hợp và đáp ứng các điều kiện mở cửa hàng của McDonald’s. Đồng thời, đây cũng là kế hoạch mở rộng địa bàn hoạt động và phủ sóng ở tất cả các quận nội, ngoại thành của McDonald’s tại TP.HCM”

Nằm ngay tầng trệt trung tâm mua sắm AEON, nhà hàng McDonald’s phục vụ hơn 100 chỗ ngồi, với đầy đủ các dịch vụ chức năng như gọi món ăn và thức uống tại quầy, mua hàng mang đi, đặt hàng tự động (self-order kiosk), tổ chức tiệc sinh nhật, và giao hàng McDelivery trong khu vực quân Tân Phú hứa hẹn sẽ mang lại cho khách những món ăn ngon và trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ.

Là một thương hiệu toàn cầu với bề dầy kinh nghiệm trong phục vụ và làm khách hàng hài lòng, lễ khai trương đã được tổ chức long trọng với sự góp mặt của ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam, các vị khách quý, các đối tác chiến lược và đặc biệt là đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, McDonald’s đã có rất nhiều ưu đãi tặng khách hàng tham dự: Tặng những món đồ ăn mang tính biểu tượng như Cheese burger, cà phê sữa đá, đồ chơi của Happy Meal cho 100 khách đầu tiên. Trong tháng đầu khai trương, các chương trình mua 1 tặng 1 sẽ được đẩy mạnh nhằm khuyến khích khách hàng dùng thử và trải nghiệm các món trứ danh như Big Mac, Gà rán McDonald’s giòn da thấm thịt… Trong không khí nô nức chào đón Giáng Sinh và Năm mới, có thể nói McDonald’s AEON Celadon Tân Phú chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để gia đình, bạn bè quây quần bên nhau thưởng thức món ngon, ôn lại năm cũ 2018 và những ý tưởng, kế hoạch cho năm mới 2019 đầy mới mẻ và khởi sắc.

7_5Rât đông khách mua hàng trong buổi lễ khai trương 

Trong năm 2018, McDonald’s Việt Nam ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 30% với tình hình phát triển bền vững nhờ chiến lược bản địa hóa thực đơn để các món ăn phù hợp với khẩu vị của người Việt nhưng vẫn giữ vững bản sắc và chất lượng của thương hiệu McDonald’s toàn cầu.

Năm qua cũng đánh dấu sự kiện McDonald’s Việt Nam ra mắt sản phẩm Gà rán phù hợp với nhu cầu ẩm thực địa phương với tham vọng định nghĩa lại tiêu chuẩn chất lượng cho món gà rán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, McDonald’s là thương hiệu tiên phong trong ngành F&B áp dụng công nghệ và đưa vào hệ thống sử dụng dịch vụ hỗ trợ đặt hàng tự động (self- order kios), ứng dụng mobile tiện ích McDonald’s App cũng như liên tục mở rộng phạm vi và nâng cao chất lượng giao hàng của dịch vụ McDelivery.

Có thể nói, những sự kiện trên đã phần nào tạo ra cú hích cho thị trường thức ăn nhanh vốn đã rất sôi động của Việt Nam, từ đó các thương hiệu phải liên tục đổi mới và cải thiện sản phẩm, dịch vụ để chiếm được niềm tin cũng như ủng hộ của khách hàng.

5_8Ban lãnh đạo và tập thể nhân viên McDonald’s Việt Nam trong buổi lễ khai trương

Trong năm 2019, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục kế hoạch mở rộng thị trường & gia tăng thị phần. Bên cạnh 2 thị trường lớn là thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, McDonald’s sẽ chú trọng nghiên cứu thị trường, hành vi tiêu dùng của từng khu vực, kết nối hệ thống cung ứng, cũng như đào tạo nhân viên để mở rộng mạng lưới ra các tỉnh/ thành phố khác.

Đồng thời, trong 3 năm tới, McDonald’s Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung vào phát triển bền vững, cho ra mắt thêm nhiều món mới để mở rộng tập khách hàng, phủ sóng rộng rãi khắp toàn quốc và đưa McDonald’s trở thành thương hiệu của “nhanh chóng - tiện ích - kinh tế”, được số đông chọn lựa và tin dùng.

 

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Ứng dụng Công nghệ blockchain xây dựng thành phố thông minh
09/11/2019

Ngày 8/11, tại Ban quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM (SHTP) , đã khai mạc Hội nghị Quốc tế Thường niên Khu Công nghệ cao 2019 với chủ đề Công nghệ blockchain để xây dựng thành phố thông minh.

Lỗ hổng pháp luật dẫn đến các vụ Asanzo, Khải Silk
07/11/2019
Sáng nay (7/11), QH tiếp tục phiên chất vấn và trả lời chất vấn đối với Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh.
Tiếp tục tái cơ cấu ngành thủy sản
07/11/2019

Để phát triển ngành thủy sản Việt Nam trong giai đoạn tới, Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng nhấn mạnh tại diễn đàn Quốc hội ngày 6/11 rằng, yêu cầu đặt ra là phải phát triển ngành thủy sản Việt Nam thành một ngành sản xuất hàng hóa có thương hiệu.

Các “ông lớn” Điện, Than, Dầu cổ phần hóa ra sao?
07/11/2019

Với sự quản lý của Ủy ban vốn, 12 dự án thua lỗ ngành Công Thương cũng đã theo các doanh nghiệp về trực thuộc cơ quan này, hiện đang trong lộ trình thoát lỗ và cũng đã ghi nhận những kết quả bước đầu. Tuy nhiên, công tác cổ phần hóa, thoái vốn và hồi sinh một số dự án của các “ông lớn” lĩnh vực Công Thương nhìn chung vẫn đang gặp khó.

Mỹ công nhận hệ thống an toàn thực phẩm cá da trơn của Việt Nam
06/11/2019

Ngày 31/10/2019, Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ đã chính thức công bố quyết định công nhận tương đương hệ thống kiểm soát an toàn thực phẩm (ATTP) cá da trơn của Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: