MM Mega Market: Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn

Thứ ba, 06/08/2019, 06:39 GMT+7

(DNHN) – Vừa qua, tại TPHCM, Thương hiệu MM Mega Market đã kỷ niệm 3 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam với 19 trung tâm mua sắm trải dài trên khắp cả nước.

10Dxiq1SI2amGrzcRfCILOnp7djg5IjyD
Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, Phidsanu Pongwatana phát biểu tại buổi lễ

Trải qua 3 năm đổi thay và phát triển, cho đến nay MM Mega Market đã trở thành cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có được thành công bước đầu như hiện nay, MM Mega Market đã trải qua những bước lột xác toàn diện để thích nghi và đáp ứng những nhu cầu phát triển của thị trường theo định hướng kinh doanh của công ty.

20190802_182308Nghi thức cắt bánh sinh nhật 

 20190802_182606

Ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, cùng lãnh đạo các đơn vị nâng ly chúc mừng

Với cam kết kinh doanh bền vững và lâu dài tại Việt Nam, MM Mega Market đã tận dụng tiềm lực vốn có của doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân và các đơn vị sản xuất trong nước, nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tiếp tục phát triển giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng với sự chủng đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá cả cạnh tranh, MM Mega Market hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm cung ứng và mua sắm hàng đầu Việt Nam.

1iTZQAWA91ae_j3eD-omNqWYJiCoQ0Atz

Một trong những tiêu chí kinh doanh cũng như là sứ mệnh của MM Mega Market, đó là trở thành điểm mua sắm của mọi gia đình Việt Nam,với các sản phẩm đa dạng để phục vụ toàn diện cho đời sống, đồng thời đưa MM Mega Market Việt Nam trở thành thương hiệu ưu tiên của gia đình. Sự đồng hành và gắn bó của hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu kinh doanh quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.

1R4wyuKnYGTHavAEPgqA--SghU-OcqPf4Dịp này, MM Mega Market Việt Nam được Kỷ lục Việt Nam công nhận có bức tranh gia đình lớn nhất

Sau 3 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, năm 2019 cũng chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn mới, MM Mega Market Việt Nam đang tiến những bước nhanh hơn và xa hơn trong việc đưa doanh nghiệp tiến tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bên cạnh nhóm khách hàng Doanh nghiệp cộng tác lâu năm, MM Mega Market đang mong muốn xây dựng thêm nhiều mô hình hơn để phục vụ các nhóm khách hàng khác nữa, mà nhóm khách hàng Gia đình Việt là một nhóm khách hàng mục tiêu mà MM mong muốn hướng tới. Vì vậy MM đã cho ra đời bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market.

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
PROPZY.VN ra mắt nền tảng tiên phong fire-tech: dịch vụ toàn diện bất động sản, tài chính và bảo hiểm
02/07/2020

Sáng ngày 2/7, Công ty Propzy Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt nền tảng tiên phong FIRE-Tech – Dịch vụ toàn diện, bao gồm: bất động sản, tài chính và bảo hiểm đón đầu xu hướng phát triển tất yếu của con người với tam giác hoàn hảo. Nhờ vào những lợi thế về công nghệ và các giải pháp hữu ích, Propzy.vn được kỳ vọng sẽ tăng trưởng đột phá tại thị trường Việt Nam.

Hà Store mang hơi thở mới cho làng thời trang Việt
29/06/2020

Quần áo là niềm đam mê bất tận với các chị em, trong đó một thương hiệu mới nổi đang mang hơi thở mới cho làng thời trang Việt đó là Hà Store.

Ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa DƯƠNG GIA TDI và GUE VINA
23/06/2020

Với mục tiêu tích cực mở rộng mối quan hệ, tăng cường kết nối, tạo ra nhiều cơ hội giúp các doanh nghiệp Hàn Quốc dễ dàng tiếp cận, đầu tư vào thị trường Việt Nam, ngày 23/06/2020 tại Hà Nội, Công ty TNHH Phát triển Công nghệ và Đầu tư Quốc tế Dương Gia cùng với Công ty TNHH Gue Vina thực hiện ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2020-2025.

Công ty Cổ phần Thương mại Lạng Sơn: Mong muốn của đại đa số người lao động
23/06/2020

Tại Lạng Sơn, cái tên Latraco không còn lạ lẫm gì với nhiều người, được thành lập 10/1992 tiền thân là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Sở thương mại và Du lịch Lạng Sơn. Sau 10 năm cổ phần hóa toàn bộ ra công chúng. Latraco đã đủ điều kiện trở thành Công ty đại chúng. Nhưng vẫn cố tình không lên sàn Upcom.

Ông trùm Buôn xe hơi cũ Đạt Kim Bảo muốn lân sân sang kinh doanh Địa Ốc
16/05/2020

Là công ty chuyên kinh doanh lĩnh vực mua bán xe hơi đã qua sử dụng có tiếng tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai với cửa hàng quy mô nằm trên mặt tiền đường Võ Thị Sáu, Kim Bảo Group đang dần khẳng định uy tín của mình tại địa phương và hướng phát triển vươn sang nhiều lĩnh vực khác.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: