MM Mega Market: Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn

Thứ ba, 06/08/2019, 06:39 GMT+7

(DNHN) – Vừa qua, tại TPHCM, Thương hiệu MM Mega Market đã kỷ niệm 3 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam với 19 trung tâm mua sắm trải dài trên khắp cả nước.

10Dxiq1SI2amGrzcRfCILOnp7djg5IjyD
Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, Phidsanu Pongwatana phát biểu tại buổi lễ

Trải qua 3 năm đổi thay và phát triển, cho đến nay MM Mega Market đã trở thành cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có được thành công bước đầu như hiện nay, MM Mega Market đã trải qua những bước lột xác toàn diện để thích nghi và đáp ứng những nhu cầu phát triển của thị trường theo định hướng kinh doanh của công ty.

20190802_182308Nghi thức cắt bánh sinh nhật 

 20190802_182606

Ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, cùng lãnh đạo các đơn vị nâng ly chúc mừng

Với cam kết kinh doanh bền vững và lâu dài tại Việt Nam, MM Mega Market đã tận dụng tiềm lực vốn có của doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân và các đơn vị sản xuất trong nước, nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tiếp tục phát triển giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng với sự chủng đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá cả cạnh tranh, MM Mega Market hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm cung ứng và mua sắm hàng đầu Việt Nam.

1iTZQAWA91ae_j3eD-omNqWYJiCoQ0Atz

Một trong những tiêu chí kinh doanh cũng như là sứ mệnh của MM Mega Market, đó là trở thành điểm mua sắm của mọi gia đình Việt Nam,với các sản phẩm đa dạng để phục vụ toàn diện cho đời sống, đồng thời đưa MM Mega Market Việt Nam trở thành thương hiệu ưu tiên của gia đình. Sự đồng hành và gắn bó của hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu kinh doanh quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.

1R4wyuKnYGTHavAEPgqA--SghU-OcqPf4Dịp này, MM Mega Market Việt Nam được Kỷ lục Việt Nam công nhận có bức tranh gia đình lớn nhất

Sau 3 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, năm 2019 cũng chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn mới, MM Mega Market Việt Nam đang tiến những bước nhanh hơn và xa hơn trong việc đưa doanh nghiệp tiến tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bên cạnh nhóm khách hàng Doanh nghiệp cộng tác lâu năm, MM Mega Market đang mong muốn xây dựng thêm nhiều mô hình hơn để phục vụ các nhóm khách hàng khác nữa, mà nhóm khách hàng Gia đình Việt là một nhóm khách hàng mục tiêu mà MM mong muốn hướng tới. Vì vậy MM đã cho ra đời bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market.

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Ông bếp - Gia vị đạt chuẩn của nhà hàng 5 sao
20/06/2021

Sử dụng gia vị nào để nêm nếm thức ăn cho thật hấp dẫn? Đó là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc mỗi khi vào bếp. Loạt gia vị được giới thiệu trong bài viết này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi ấy. 

Tổng công ty Thái Sơn kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống
23/04/2021

Chiều 22/4, tại TPHCM, Tổng công ty (TCT) Thái Sơn - Bộ Quốc phòng, tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống (22-4-199 / 22-4-2021).

Nutifood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS
15/04/2021

Ngày 14/04/2021, tại Khách sạn The Reverie Saigon (Saigon Times Square), dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng vụ truyền thông và thi đua khen thưởng Bộ Y Tế - và Đại sứ Thụy Điển – Bà Ann Mawe, Nutifood Thụy Điển ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển (Nutifood Nutrition institute in Sweden - NNRIS), đồng thời, ký kết hợp tác truyền thông với Bộ Y Tế, hợp tác với 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.

Doanh nhân Bùi Quang Hải và Công ty TMQT HBC - Tấm gương sáng cho doanh nhân trẻ Việt Nam
30/03/2021

Trong suốt hành trình cộng tác cùng Công ty TMQT HBC, Tổng Giám Đốc Bùi Quang Hải đã khẳng định được tài năng lãnh đạo tài ba của mình khi liên tục giúp doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công ấn tượng, từ mảng đầu tư kinh doanh đến những hành trình thiện nguyện hết lòng vì cộng đồng.

Sun World và Klook công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch trong nước năm 2021
17/03/2021

Sun World – Thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, và Klook - nền tảng đặt hoạt động du lịch và giải trí hàng đầu thế giới đã công bố quan hệ đối tác chiến lược nhằm thúc đẩy du lịch trong nước.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: