MM Mega Market: Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn

Thứ ba, 06/08/2019, 06:39 GMT+7

(DNHN) – Vừa qua, tại TPHCM, Thương hiệu MM Mega Market đã kỷ niệm 3 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam với 19 trung tâm mua sắm trải dài trên khắp cả nước.

10Dxiq1SI2amGrzcRfCILOnp7djg5IjyD
Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, Phidsanu Pongwatana phát biểu tại buổi lễ

Trải qua 3 năm đổi thay và phát triển, cho đến nay MM Mega Market đã trở thành cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có được thành công bước đầu như hiện nay, MM Mega Market đã trải qua những bước lột xác toàn diện để thích nghi và đáp ứng những nhu cầu phát triển của thị trường theo định hướng kinh doanh của công ty.

20190802_182308Nghi thức cắt bánh sinh nhật 

 20190802_182606

Ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, cùng lãnh đạo các đơn vị nâng ly chúc mừng

Với cam kết kinh doanh bền vững và lâu dài tại Việt Nam, MM Mega Market đã tận dụng tiềm lực vốn có của doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân và các đơn vị sản xuất trong nước, nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tiếp tục phát triển giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng với sự chủng đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá cả cạnh tranh, MM Mega Market hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm cung ứng và mua sắm hàng đầu Việt Nam.

1iTZQAWA91ae_j3eD-omNqWYJiCoQ0Atz

Một trong những tiêu chí kinh doanh cũng như là sứ mệnh của MM Mega Market, đó là trở thành điểm mua sắm của mọi gia đình Việt Nam,với các sản phẩm đa dạng để phục vụ toàn diện cho đời sống, đồng thời đưa MM Mega Market Việt Nam trở thành thương hiệu ưu tiên của gia đình. Sự đồng hành và gắn bó của hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu kinh doanh quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.

1R4wyuKnYGTHavAEPgqA--SghU-OcqPf4Dịp này, MM Mega Market Việt Nam được Kỷ lục Việt Nam công nhận có bức tranh gia đình lớn nhất

Sau 3 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, năm 2019 cũng chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn mới, MM Mega Market Việt Nam đang tiến những bước nhanh hơn và xa hơn trong việc đưa doanh nghiệp tiến tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bên cạnh nhóm khách hàng Doanh nghiệp cộng tác lâu năm, MM Mega Market đang mong muốn xây dựng thêm nhiều mô hình hơn để phục vụ các nhóm khách hàng khác nữa, mà nhóm khách hàng Gia đình Việt là một nhóm khách hàng mục tiêu mà MM mong muốn hướng tới. Vì vậy MM đã cho ra đời bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market.

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
17/10/2021

Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên, tiếp sức trẻ vì Sài Gòn mến thương
01/10/2021

Cùng với cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương”, Nestlé biến lời cổ vũ của cộng đồng thành 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến lực lượng tình nguyện viên đang công tác tại các tuyến đầu chống dịch.

Hồ My Phương: “Con cái là phước báu của ba mẹ.”
01/10/2021

Hồ My Phương được nhiều người biết đến là một trong những nữ CEO nổi bật trong ngành Spa ở Nghệ An với “Tài tâm sắc” Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái tỷ lệ vàng, cô còn gây ấn tượng với khả năng kinh doanh nhạy bén. Vừa qua, ở tuổi 37 cô đã hạ sinh thêm một cô công chúa nhỏ mang tên “San San” vô cùng đáng yêu. Dù mới chào đời nhưng bé gái đã ‘nét nào ra nét đấy’, được mọi người nhân xét là xinh như ‘thiên thần’.

Doanh nhân Hoàng Đức Nhật chia sẻ 8 điều bắt buộc phải học khi muốn kinh doanh BĐS
24/09/2021

Kinh doanh bất động sản cần học những gì? Học kinh doanh bất động sản như thế nào? Đây là 2 trong số những câu hỏi phổ biến thường bắt gặp ở những môi giới bất động sản mới vào nghề, những người có ý định đầu tư vào nhà đất. Những câu hỏi này tưởng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và nắm rõ.

Thương hiệu cá nhân và Marketing online - Cứu cánh giúp doanh nghiệp vượt bão Covid
18/09/2021

Ngoài việc được ví như phép thử đối với doanh nghiệp, sự xuất hiện của COVID-19 còn khiến các nhà lãnh đạo, tổ chức phải thay đổi tư duy về xây dựng thương hiệu cá nhân để phù hợp hơn với bối cảnh mới.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: