Banner top Full

MM Mega Market: Thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn

Thứ ba, 06/08/2019, 06:39 GMT+7

(DNHN) – Vừa qua, tại TPHCM, Thương hiệu MM Mega Market đã kỷ niệm 3 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam với 19 trung tâm mua sắm trải dài trên khắp cả nước.

10Dxiq1SI2amGrzcRfCILOnp7djg5IjyD
Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, Phidsanu Pongwatana phát biểu tại buổi lễ

Trải qua 3 năm đổi thay và phát triển, cho đến nay MM Mega Market đã trở thành cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có được thành công bước đầu như hiện nay, MM Mega Market đã trải qua những bước lột xác toàn diện để thích nghi và đáp ứng những nhu cầu phát triển của thị trường theo định hướng kinh doanh của công ty.

20190802_182308Nghi thức cắt bánh sinh nhật 

 20190802_182606

Ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Điều hành MM Mega Market Việt Nam, cùng lãnh đạo các đơn vị nâng ly chúc mừng

Với cam kết kinh doanh bền vững và lâu dài tại Việt Nam, MM Mega Market đã tận dụng tiềm lực vốn có của doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân và các đơn vị sản xuất trong nước, nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tiếp tục phát triển giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng với sự chủng đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá cả cạnh tranh, MM Mega Market hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm cung ứng và mua sắm hàng đầu Việt Nam.

1iTZQAWA91ae_j3eD-omNqWYJiCoQ0Atz

Một trong những tiêu chí kinh doanh cũng như là sứ mệnh của MM Mega Market, đó là trở thành điểm mua sắm của mọi gia đình Việt Nam,với các sản phẩm đa dạng để phục vụ toàn diện cho đời sống, đồng thời đưa MM Mega Market Việt Nam trở thành thương hiệu ưu tiên của gia đình. Sự đồng hành và gắn bó của hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu kinh doanh quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.

1R4wyuKnYGTHavAEPgqA--SghU-OcqPf4Dịp này, MM Mega Market Việt Nam được Kỷ lục Việt Nam công nhận có bức tranh gia đình lớn nhất

Sau 3 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, năm 2019 cũng chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn mới, MM Mega Market Việt Nam đang tiến những bước nhanh hơn và xa hơn trong việc đưa doanh nghiệp tiến tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình.

Bên cạnh nhóm khách hàng Doanh nghiệp cộng tác lâu năm, MM Mega Market đang mong muốn xây dựng thêm nhiều mô hình hơn để phục vụ các nhóm khách hàng khác nữa, mà nhóm khách hàng Gia đình Việt là một nhóm khách hàng mục tiêu mà MM mong muốn hướng tới. Vì vậy MM đã cho ra đời bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market.

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Minh bạch – Thước đo năng lực cạnh tranh của Công ty Xây dựng Dubai
01/04/2020

“Trong kinh doanh, minh bạch đã khó, trong ngành xây dựng, điều này còn khó hơn gấp nhiều lần” – đó là chia sẻ của CEO Hoàng Văn Sáu, lãnh đạo một doanh nghiệp chuyên thi công xây dựng kết cấu thép.

Nữ Doanh nhân Mrs Happy Hồng Thơm - Đóa hồng được vinh danh Đại sứ Nhân ái tại Gala “Quyền Năng Phái Đẹp”
11/03/2020

Vào lúc 20h ngày 6/3/2020 tại Trung tâm hội nghị Gala Royal, Tp. Hồ Chí Minh long trọng diễn ra Gala "Quyền năng phái đẹp Doanh nhân & Thương hiệu Việt Nam”. Chương trình được tổ chức nhằm bình chọn và tôn vinh những phụ nữ tài năng, đầy lòng nhân ái, có nghị lực vươn lên và chung tay thực hiện “Hành trình Kết nối ước mơ Việt Nam” để ươm mầm những Ngôi sao tài năng Việt Nam.

Xổ số Kiến thiết TP. Hồ Chí Minh - Hành trình khẳng định giá trị thương hiệu
18/01/2020

Sau ngày giải phóng đất nước (30/04/1975), TP.Hồ Chí Minh cùng với cả nước bước vào giai đoạn phát triển kinh tế để tái thiết đất nước. Song, sau chiến tranh, mọi thứ còn ngổn ngang, bề bộn cùng nhiều thách thức trong phát triển kinh tế - xã hội. Trong khi đó, những nhu cầu về kiến thiết phục vụ đời sống văn hóa, phúc lợi cộng đồng, vui chơi giải trí…của nhân dân đang đặt ra ngày càng khẩn trương, trên phạm vi rộng lớn, đòi hỏi TP.Hồ Chí Minh phải tập trung giải quyết.

IPPG tặng 2 tỉ đồng cho 2 đội tuyển bóng đá Việt Nam
31/12/2019

Đồng hành cùng chương trình “Những cánh chim khát vọng” - tri ân các mạnh thường quân của Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” và chúc mừng thành công của hai đội tuyển bóng đá Việt Nam trong mùa Sea Games 30, Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPPG) đã trao tặng 2 tỉ đồng tiền mặt cho hai đội bóng. Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch IPPG còn ủng hộ nữ cầu thủ Chương Thị Kiều 300 triệu đồng. Chương trình do 3 đơn vị gồm Trung ương Đoàn TNCS, Quỹ học bổng Vừ A Dính, CLB “Vì Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” phối hợp tổ chức.

Paxful và Binance hợp tác chiến lược để tăng khả năng tiếp cận và tính thanh khoản của tiền ảo toàn cầu
27/12/2019

Paxful đóng vai trò như một phương thức chuyển đổi tiền pháp định sang tiền ảo cho Binance, và cung cấp nhiều cách thanh toán khác nhau để mua bitcoin cho người dùng toàn cầu của Binance

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: