Banner top Full

Moon n Sun hợp tác Park Hyatt ra mắt dòng bánh trung thu đặc sắc năm 2018

Thứ năm, 26/07/2018, 04:35 GMT+7

(DNHN) – Vừa qua, thương hiệu quà tặng ẩm thực cao cấp Moon n Sun đã hợp tác với khách sạn Park Hyatt Saigon tổ chức thành công buổi ra mắt dòng bánh trung thu đặc biệt cho năm 2018, với thiết kế sang trọng tinh tế khác biệt cùng chất lượng ẩm thực đạt chuẩn năm sao.

Bộ sưu tập đặc sắc bao gồm 03 dòng sản phẩm: Standard, Premium, Deluxe với các vị bánh trung thu như nhân sen Huế, đậu xanh trứng muối, mè đen trứng muối. Mỗi vị bánh đều thể hiện sự tuyển chọn nguyên liệu nghiêm khắc, quá trình nghiên cứu công thức kỹ lưỡng và chất lượng ẩm thực năm sao.

Các thiết kế hộp bánh của mùa năm nay có sự phá cách về màu sắc lẫn kiểu dáng. Trên nền các chất liệu được xem là sở trường của Moon n Sun, các hoạ sĩ thiết kế đã sáng tạo ra những họa tiết tinh tế mang màu trắng sứ sang trọng với hoạ tiết vẽ tay màu hoàng kim, kết hợp giữa văn hoá trung thu truyền thống và màu sắc hiện đại.

Tại buổi lễ ra mắt, Hoa hậu – Doanh nhân Thu Hoài chia sẻ “Chưa cần ăn, chỉ nhìn thôi cũng đã thấy cả một trời kí ức ùa về. Vỏ hộp sơn mài tinh tế, cổ kính hệt như những giấc mơ thời thơ bé. Những hoạ tiết vẽ bằng tay sang trọng nhưng gần gũi, chứ không hào nhoáng theo kiểu vô hồn. Nó tất nhiên đẹp đẽ hơn xa những chiếc bánh Trung thu trong kí ức của tôi, nhưng vẫn cứ mang đến cho tôi thứ cảm giác thân quen. Hệt như thể một món quà đến từ quá khứ.. Tôi đã thật sự khâm phục những ai đưa ra ý tưởng cho các vị bánh ngọt lành này. Thay vì chạy đua theo trào lưu, Moon n Sun đã tinh tế tìm ngược về quá khứ, chạm được vào không chỉ vị giác mà còn cả kí ức tuổi thơ của mỗi khách hàng”.

Đại diện khách sạn Park Hyatt Saigon, chị Mai Phương chia sẻ: “Chúng tôi luôn trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống của Việt Nam, đặc biệt là nét văn hóa ảnh hưởng rất lâu và sâu đậm đến cộng đồng như Tết trung thu. Trong quá trình tìm về và phát triển nét văn hóa truyền thống đó, chúng tôi cảm thấy vui mừng khi biết được những đối tác có chung tầm nhìn. Việc hợp tác với Moon n Sun là cách đôi bên đem câu chuyện văn hóa truyền thống chia sẻ và nhân rộng ra.”

Cũng tại buổi ra mắt, Moon n Sun giới thiệu bộ sưu tập bánh trung thu có ba loại hộp đặc trưng bao gồm: Hộp truyền thống với bốn bánh, Hộp cao cấp với bốn bánh và trà xanh, Hộp thượng hạng với bốn bánh và rượu tráng miệng từ thương hiệu Late Harvest. Các hộp bánh hiện được bán tại Park Hyatt Saigon và các cửa hàng Moon n Sun.

  • Hộp truyền thống với bốn bánh: VND 1,500,000 / hộp
  • Hộp cao cấp với bốn bánh và một gói trà địa phương: VND 2,500,000 / hộp
  • Hộp thượng hạng với bốn bánh và một chai rượu Late Harvest: VND 3,250,000 / hộp

Hầu hết mọi người đều ấn tượng trước bộ quà tặng ẩm thực đẹp mắt đặt trong những “chiếc áo” thủ công đẹp đẽ. Người nhận quà càng thêm phần chu đáo với thiệp thiết kế riêng, túi giấy được làm từ chất liệu mỹ thuật Hồng Kông. Moon n Sun và Park Hyatt Saigon cũng hỗ trợ khách hàng các dịch vụ after sale như khắc logo, kèm thiệp chúc mừng, giao hàng tận tay… để món quà của bạn được trao gửi hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Dòng bánh trung thu vừa được ra mắt hứa hẹn là bộ quà tặng mùa thu ấn tượng và hấp dẫn nhất mùa thu 2018.

Ngọc Lam

 

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
IIST - Khác biệt tạo nên thành công
01/03/2021

Những năm gần đây, ngành Công nghệ thông tin đang bùng nổ mạnh mẽ, không chỉ ở các cường quốc gia công như Trung Quốc hay Ấn Độ, mà còn ở các nước đang phát triển như Việt Nam. Trước sự gia tăng của các doanh nghiệp phần mềm mới hay các start-up công nghệ ngày càng nhiều, bài toán được đặt ra là: IIST phải gì để bứt phá và khẳng định đươc mình trong thị trường IT?

Vight Limited - Công ty đèn chiếu sáng duy nhất được vinh danh cho giải thưởng SME100 Châu Á 2020
28/01/2021

Vào ngày 18 tháng 12 vừa qua, Vight Limited đã vinh dự đón nhận giải thưởng SME100 Châu Á, vinh danh những Doanh nghiệp vừa và nhỏ có mức độ tăng trưởng xuất sắc được tổ chức bởi Tạp chí SME Châu Á.

Timo 2 năm liên tiếp nhận giải “Ngân hàng kỹ thuật số tốt nhất Việt Nam” từ Asiamoney
28/01/2021

Trong năm 2020 khủng hoảng vừa qua, Timo chúng tôi đã kịp nhạy bén thay đổi, định vị lại thương hiệu, xác định lại mục tiêu cũng như những giá trị cốt lõi mà mình muốn mang tới cho thị trường, khách hàng, đối tác... đánh giá lại tập khách hàng tiềm năng cũng như xây dựng những chiến lược lâu dài để phát triển cả về kỹ thuật, nền tảng, sản phẩm, dịch vụ, và tiếp cận truyền thông.

Onepro Advertising – Doanh nghiệp quảng cáo mang ngọn cờ Việt Nam vươn tầm quốc tế tại SME
21/01/2021

Vượt qua hơn 600 cái tên được đề cử, OnePro xuất sắc lọt top 38 công ty được vinh danh “Doanh nghiệp vừa và nhỏ tăng trưởng nhanh xuất sắc Châu Á 2020” tại lễ trao giải SME100 Asia Award vào ngày 18/12 vừa qua.

CEO của Canadian Vita: Chàng trai Việt trẻ tuổi và hoài bão mang hình ảnh Việt Nam ra thế giới
19/01/2021

Xuất hiện tại Talkshow Hung King’s 36, Hiếu Trần – CEO hiện tại của công ty Canadian Vita đã có những chia sẻ về sản phẩm nhân sâm Canada và ấp ủ mong muốn đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe này góp phần vào thành công của nhiều người Việt và lan tỏa hình ảnh Việt Nam với bạn bè quốc tế.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: