Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên, tiếp sức trẻ vì Sài Gòn mến thương

Thứ sáu, 01/10/2021, 17:07 GMT+7

Cùng với cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương”, Nestlé biến lời cổ vũ của cộng đồng thành 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến lực lượng tình nguyện viên đang công tác tại các tuyến đầu chống dịch.

Trong bối cảnh giãn cách xã hội kéo dài gây tác động lớn đến cuộc sống của người dân tại Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam, hình ảnh nhộn nhịp và tràn đầy sức sống của thành phố lớn nhất nước bỗng trở thành một điều thật xa xỉ. Không chỉ riêng người dân TP.HCM, có lẽ ai cũng sẽ ngỡ ngàng trước vẻ yên ắng đến buồn bã của Sài Gòn trong những ngày căng mình chống dịch. Thấu hiểu được tâm lý chung đó, Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. 

sg
Hơn 1.000 bài tham gia cuộc thi “Cùng Nestlé trải nghiệm Sài Gòn Phố mến thương” là hình ảnh về các món ăn đường phố quen thuộc và những lời chúc sớm ổn định và khỏe lại

Cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24/07 đến ngày 09/09, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước. Hình ảnh của những món ăn đường phố Sài Gòn quen thuộc được người tham dự tự tay chuẩn bị và chia sẻ rộng rãi trên trang mạng xã hội. Đính kèm với hình ảnh không chỉ là lời nhắn nhủ, động viên đến lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu mà còn là niềm tin và hy vọng TP.HCM sẽ vượt qua đại dịch và cuộc sống sẽ sớm tiến đến giai đoạn “bình thường mới".  

12
Bài dự thi của người tham dự Hanh Hong chia sẻ món cơm tấm vỉa hè cùng lời nhắn nhủ “Cảm ơn y bác sĩ, những chiến sĩ công an, tình nguyện viên đã vất vả ngày đêm lo cho Sài gòn được khỏe lại!”

 24

Bài dự thi của người tham dự Kim Ngân ghi lại thức uống yêu thích pha chế từ Milo cùng lời chúc “Sài Gòn thương ơi, mau khỏe cậu nhé.”

 15

Bài dự thi của người tham dự Tina Buri ghi lại hình ảnh bữa sáng quen thuộc với Nescafé Sữa Đá cùng lời chúc “Cả nước sẽ nhanh chóng chiến thắng dịch bệnh!”

Những lời chúc và động viên chân thành từ các bài tham dự đã thể hiện lòng cảm kích của người dân cũng như Nestlé Việt Nam đối với sự hy sinh thầm lặng và đáng nể phục của lực lượng tuyến đầu, nơi những chiến sĩ áo trắng và áo xanh vẫn đang ngày đêm làm việc vất vả để đẩy lùi dịch bệnh. Đó là các y bác sĩ ở đầu chiến tuyến, dốc hết sức mình để bảo vệ sức khỏe và tính mạng của bệnh nhân. Đó cũng là các bạn tình nguyện viên miệt mài đem sức trẻ để phục vụ công tác chống dịch từ việc hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm, truy vết F0, phun thuốc khử khuẩn đến việc giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn, đi chợ hộ để cung cấp thực phẩm cho người dân. Mặc cho công việc nguy hiểm, những bữa cơm ăn vội hay những giấc ngủ thoáng chốc chỉ vừa đủ lấy sức, lực lượng tình nguyện viên vẫn kiên trì và quyết tâm thực hiện nghĩa vụ với hy vọng có thể góp sức trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19.

Chính vì lẽ đó, để chia sẻ những khó khăn, tiếp sức và đồng hành cùng các đội tình nguyện viên, vào ngày 20/09 vừa qua, Nestlé Việt Nam đã chuyển đồi các bài dự thi thành hơn 8.000 phần “quà tiếp năng lượng” gửi đến Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh để hỗ trợ cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu đang phục vụ công tác chống dịch. Các sản phẩm được Nestlé Việt Nam gửi tặng thuộc các nhãn hiệu quen thuộc bao gồm MILO, Maggi và Nescafé giúp bổ sung năng lượng cũng như phục vụ cho việc chuẩn bị các bữa ăn cho tình nguyện viên. 

_DHC5851
Hơn 8.000 phần "quà tiếp năng lượng” gồm các sản phẩm Nescafé, MILO, Maggi sẽ được trao trực tiếp đến tay các bạn Tình Nguyện Viên đang tham gia công tác tình nguyện chống dịch

Ông  Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi rất vui mừng vì cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo người dân Việt Nam, góp phần hỗ trợ Nestlé Việt Nam đồng hành và tiếp sức cho lực lượng tình nguyện viên tuyến đầu chống dịch. Với tinh thần lan tỏa lối sống tích cực vì một tương lai khỏe mạnh hơn, Nestlé sẽ nỗ lực thực hiện tốt trách nhiệm đối với cộng đồng thông qua việc phát triển các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất, giúp nâng cao đời sống và sức khỏe của người Việt Nam trong mùa dịch cũng như trong tương lai”.

Kể từ khi bắt đầu đại dịch cho tới nay, Nestlé đã hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 66 tỷ đồng. Riêng tại TP.HCM và các tỉnh miền Nam từ lúc dịch bùng phát vào tháng 5/2021,  ông ty đã phối hợp với các đơn vị như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại TP.HCM, Sở Công Thương TP.HCM, Tỉnh đoàn Đồng Nai, Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam… hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm thiết yếu, các trang thiết bị y tế, tiền mặt và đóng góp vào quỹ vắc xin với tổng trị giá trên 17 tỷ đồng. Và để tiếp tục cùng chung tay với Chính phủ nâng cao tinh thần đẩy lùi dịch bệnh, Nestlé Việt Nam cam kết không ngừng phát triển các dự án hỗ trợ cộng đồng, truyền cảm hứng về lối sống tích vực và lạc quan giữa những khó khăn mùa dịch.
 

NL

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
NESCAFÉ kết hợp cùng Touliver và Mỹ Anh ra mắt album lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại cà phê
17/10/2021

Nhãn hàng NESCAFÉ đánh dấu lần đầu tiên hợp tác cùng nhà sản xuất Hoàng Touliver và nữ ca sỹ trẻ Mỹ Anh, ra mắt album nhạc độc đáo lấy chất liệu từ âm thanh của nông trại NESCAFÉ. Album nhạc mang đến món quà tinh thần đúng lúc cho giới trẻ trong giai đoạn “bình thường mới” và truyền cảm hứng về sự trân quý dành cho thiên nhiên và sự tận tâm đằng sau mỗi ly cà phê thơm ngon. Người nghe nhạc có thể thưởng thức trọn vẹn album trên các nền tảng Youtube, Spotify, Zing.

Hồ My Phương: “Con cái là phước báu của ba mẹ.”
01/10/2021

Hồ My Phương được nhiều người biết đến là một trong những nữ CEO nổi bật trong ngành Spa ở Nghệ An với “Tài tâm sắc” Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái tỷ lệ vàng, cô còn gây ấn tượng với khả năng kinh doanh nhạy bén. Vừa qua, ở tuổi 37 cô đã hạ sinh thêm một cô công chúa nhỏ mang tên “San San” vô cùng đáng yêu. Dù mới chào đời nhưng bé gái đã ‘nét nào ra nét đấy’, được mọi người nhân xét là xinh như ‘thiên thần’.

Doanh nhân Hoàng Đức Nhật chia sẻ 8 điều bắt buộc phải học khi muốn kinh doanh BĐS
24/09/2021

Kinh doanh bất động sản cần học những gì? Học kinh doanh bất động sản như thế nào? Đây là 2 trong số những câu hỏi phổ biến thường bắt gặp ở những môi giới bất động sản mới vào nghề, những người có ý định đầu tư vào nhà đất. Những câu hỏi này tưởng như rất đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và nắm rõ.

Thương hiệu cá nhân và Marketing online - Cứu cánh giúp doanh nghiệp vượt bão Covid
18/09/2021

Ngoài việc được ví như phép thử đối với doanh nghiệp, sự xuất hiện của COVID-19 còn khiến các nhà lãnh đạo, tổ chức phải thay đổi tư duy về xây dựng thương hiệu cá nhân để phù hợp hơn với bối cảnh mới.

Chiến lược kiềng ba chân: Giải mã việc Masan nhận lại chuỗi VinMart từ Vingroup và bắt tay cùng Alibaba
13/09/2021

Hồi giữa tháng 5, giới kinh doanh và đầu tư Việt Nam sôi nổi thảo luận về thương vụ hợp tác giữa tập đoàn Masan và nhóm các nhà đầu tư ngoại gồm có Tập đoàn Alibaba và Baring Private Equity Asia (BPEA). Theo đó nhóm này đã công bố ký kết thỏa thuận mua cổ phần phát hành mới của The CrownX với tổng giá trị tiền mặt là 400 triệu USD, tương đương với 5,5% tỷ lệ sở hữu sau phát hành. Định giá The CrownX sau phát hành là gần 7,3 tỷ USD.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: