Trần Doãn Group ra mắt thương hiệu mới và công bố chiến lược kinh doanh năm 2019

Thứ bảy, 20/04/2019, 08:21 GMT+7

(DNHN) – Vừa qua, Công ty Trần Doãn Group đã tổ chức họp báo công bố thương hiệu mới cũng như chiến lược kinh doanh trong năm 2019.

Theo đó, Trung tâm tiệc cưới Hera thuộc Trần Doãn group sẽ thay đổi thương hiệu mới là TDG Center Tân Phú nhằm thống nhất chung một thương hiệu của Trần Doãn Group, thực hiện chiến lược phát triển mới cho Trần Doãn trong năm 2019 và sắp tới.

20190418_112130
Ông Trần Ngọc Doanh, Giám đốc Trần Doãn Group, công bố thương hiệu mới và chiến lược kinh doanh năm 2019 tại buổi họp

Việc thay đổi thương hiệu cũng thể hiện đẳng cấp mới đi đầu trước xu hướng mới, tạo sự tin tưởng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. TDG Center Tân Phú nằm trong khuôn viên Celadon Sport & Resort Club thuộc khu đô thị hiện đại Celadon City, kế bên là siêu thị Nhật Bản Aeon Mall. TDG Center được thiết kế mang vẻ kiến trúc độc đáo của một khu nghĩ dưỡng sang trọng tại quận Tân Phú với diện tích không gian khoảng 4.200m2, có sức chứa tối đa 2.200 khách, cùng phong vị ẩm thực độc đáo.Ngoài tổ chức tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc ngoài trời, tiệc thôi nôi, TDG Center còn là nơi tổ chức các hội nghị cao cấp và các sự kiện lớn cho các doanh nghiệp như tổ chức các diễn đàn, sinh nhật công ty, hội nghị khách hàng...

Tại sự kiện, ông Trần Ngọc Doanh, Giám đốc Trần Doãn Group, cũng công bố khai trương nhà hàng De Lima tọa lạc cùng vị trí TDG Center Tân Phú theo phong cách phục vụ, trang trí theo kiểu Brazil, các món ăn theo hướng Alacarte. Với 3 khu vực : một khu vực wineroom (phòng rượu), một khu vực dành cho royal room (khách hàng cao cấp), khu vực dành cho gia đình, bạn bè và các cặp đôi. Dự kiến đưa vào hoạt động : 16/5/2019. Nhà hàng De Lima sẽ mang thực đơn ẩm thực và phong cách nhà hàng Brazil mới lạ, độc đáo đến cho khách hàng. Nhà hàng cũng là nơi giao lưu chia sẽ những văn hóa về Nam Mỹ với các chủ đề thay đổi theo các thời điểm như sự kiện Festival, bóng đá Worldcup, các câu chuyện về Nam Mỹ.

20190418_111513Giới thiệu các hoạt động kinh doanh của Trần Doãn Group

Trước đó, Trần Doãn Group đã đưa vào hoạt động TDG Center Bình Dương tọa lạc tại Thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương. Trung tâmđược thiết kế với lối kiến trúc hiện đại cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ ánh sáng, âm thanh tiên tiến với sức chứa tối đa tại nhà hàng 700 khách.

Ngoài TDG  Center Tân Phú, Trần Doãn Group cũng đã đưa vào hoạt động TDG Center Bình Dương tọa lạc tại Thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương với lối kiến trúc hiện đại cùng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, công nghệ tiên tiến với sức chứa tối đa tại nhà hàng : 700 khách.

Dịp này, Trần Doãn cũng ra mắt hệ thống cửa hàng rau sạch TDG Mart cùng hệ thống nông trại thủy canh, cửa hàng hiện kinh doanh tại địa chỉ : 656/47 Quang Trung, Phường 11, Q Gò Vấp TP HCM nhằm cung cấp rau sạch cho người dân...

20190418_111146Ra mắt hệ thống cửa hàng rau sạch TDG Mart cùng hệ thống nông trại thủy canh

Không chỉ hướng đến việc hình thành 10 chuỗi cửa hàng rau sạch trong tương lai gần, xa hơn tập đoàn này tham vọng mở rộng quy mô vùng nguyên liệu từ 4ha đất hiện nay (tại huyện Bình Long, tỉnh Bình Phước), đồng thời đưa vào thị trường các loại rau củ quả thuỷ canh. Kế hoạch này sẽ được xúc tiến và hiện thực hoá khi công ty liên kết với các đối tác Nhật Bản, với tham vọng không chỉ sản xuất rau phục vụ thị trường nội đại mà còn đạt tiêu chuẩn xuất khẩu để vào thị trường Nhật Bản.

Nhân dịp sinh nhật 14 năm vào ngày 25/4, công ty cũng sẽ và công bố giải đấu bóng đá từ thiện, giải đấu tứ hùng gồm các đội: Đội Trần Doãn Group FC, Đội cựu cầu thủ TP HCM, Đội Runam Star và Đội CLB PV Thể Thao TP HCM để gửi tặng các cựu tuyển thủ trong đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Được biết Trần Doãn Group hoạt động từ năm 2005 với vốn điều lệ ban đầu là 15 tỷ đồng và năm 2009 đã tanwg vốn lên 150 tỷ đồng . Kinh doanh ba lĩnh vực đã ghi dấu ấn thành công trên thương trường  gồm xây dựng dân dụng và công nghiệp, kinh doanh cơ điện lạnh gồm: cơ điện, điều hòa không khí Daikin, Panasonic, Sumikura, nhập khẩu và phân phối ván sàn Krono Original.

 

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
IPPG và hành trình chinh phục thị trường bán lẻ cao cấp
08/05/2019

(DNHN) - Chỉ sau hơn 10 năm hoạt động trong ngành bán lẻ cao cấp, Công ty DAFC và Công ty ACFC đã chiếm lĩnh 70% thị phần, phân phối cho hơn 100 thương hiệu nổi tiếng thế giới và đưa ông Johnathan Hạnh Nguyễn trở thành “ông vua hàng hiệu” tại Việt Nam.

SABECO công bố chương trình khuyến mãi “bật bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”
08/05/2019

(DNHN) – Chiều ngày 7/5, Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã công bố chương trình khuyến mãi “Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ”. Với quy mô và cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến gần 100 tỷ đồng, chương trình khuyến mãi năm nay là sự khẳng định cho những bước tiến không ngừng của SABEBO tại Việt Nam và vươn tầm thế giới.

BĐS An Dương Thảo Điền: Doanh thu năm 2019 sẽ đạt 150 tỷ đồng
30/04/2019

Ngày 28/04/2019, tại khách sạn Grand Saigon, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản An Dương Thảo Điền đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019.

HAGL dự kiến thu về 3.500 tỷ đồng từ chuối, chiếm đến 69% tổng doanh thu năm 2019
16/04/2019

Kinh doanh cây ăn trái sẽ là mảng chủ lực trong cơ cấu nguồn thu, dự kiến mang lại 4.401 tỷ đồng cho HAGL, tương đương đóng góp tỷ trọng 86% tổng doanh thu 2019.

Uniqlo rục rịch tuyển quân, chuẩn bị mở cửa hàng đầu tiên ở TPHCM
04/04/2019

Đại gia ngành thời trang Nhật Bản Uniqlo đang tích cực tìm kiếm nhân viên cho các vị trí bán hàng và quản lý cửa hàng để chuẩn bị xuất diện chính thức tại Việt Nam trong thời gian tới.

Banner 1
Banner 2
Banner 1
Banner 2
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: