1600 gian hàng tại Triển lãm Quốc tế VietBuild TPHCM 2019

Đây là triển lãm có quy mô và tầm vóc đặc biệt của ngành xây dựng, với những sự thay đổi và phát triển về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, đa dạng sản phẩm về vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác và đông đảo nhân dân đến tham quan triển lãm.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia của khoảng 1.600 gian hàng, đến từ hơn 300 đơn vị doanh nghiệp đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ như: Đức, Ý, Ấn Độ, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore, Thái Lan, Trung Quốc và Việt Nam.

Toàn cảnh

Chia sẻ thông tin tại buổi họp báo, ông Nguyễn Đình Hùng – Giám đốc Công ty Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VietBuild, cho rằng triển lãm là cơ hội để doanh nghiệp trong và ngoài nước xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư, nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cho biết lần đầu tiên triển lãm VietBuild TPHCM 2019 mở rộng thêm chủ đề về máy móc thiết bị và được sự đón nhận của hàng trăm doanh nghiệp. Đặc biệt, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu như thị trường nhà ở, các sản phẩm trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, đa dạng, nhiều tính năng, chất lượng, tiện nghi, gắn với phát triển bền vững, an toàn, thân thiện môi trường.

Trong khuôn khổ triển lãm, sẽ có diễn đàn doanh nghiệp và hội nghị khách hàng cùng chương trình giao lưu, nhằm tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu phát triển mạnh mẽ của công cuộc hội nhập và phát triển toàn cầu, qua đó góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người.

Thiên Phúc