Dự án này là phiên bản tiếng Việt của chương trình cặp đôi hẹn hò – format quen thuộc và nổi tiếng của kênh truyền hình ‘SBS’ của Hàn Quốc. Đặc biệt, đây là sản phẩm chung của Hàn Quốc-Việt Nam và địa điểm ghi hình sẽ được thực hiện ở cả hai nước. Chương trình được tài trợ trực tiếp bởi các công ty Hàn Quốc với các sản phẩm tuyệt vời như mỹ phẩm, quần áo, dụng cụ nhà bếp, thực phẩm và đồ uống.
Chương trình cũng sẽ kết hợp tổ chức buổi Showcase các sản phẩm PPL (Quảng cáo gián tiếp) giới thiệu sản phẩm và hội nghị kinh doanh.
Tham dự sự kiện này có 23 công ty Hàn Quốc và 50 công ty Việt Nam, bao gồm không gian trưng bày sản phẩm PPL (Showcase) bên trong khu vực tổ chức hội thảo kinh doanh và giới thiệu chương trình thực tế. Trước khi phát sóng lần đầu tiên trên kênh truyền hình Việt Nam (HTV7) vào ngày 27/12, dàn diễn viên truyền thông Việt Nam gồm các bạn trẻ của các nhóm nghề khác nhau bao gồm người mẫu, diễn viên và vận động viên thể thao… đã có buổi chào sân khấu đến khán giả và thu hút nhiều sự quan tâm của giới báo chí.
Các công ty Hàn Quốc cũng sẽ xây dựng một gian hàng thương mại điện tử trên các trang mua sắm trực tuyến của Việt Nam, bắt đầu với ‘Buổi giới thiệu sản phẩm và hội thảo kinh doanh Hàn Quốc’ kết hợp với các diễn viên trong chương trình. Khán giả có thể cùng xem và đồng thời tìm mua những sản phẩm mà mình quan tâm.
Tại Việt Nam, những người trẻ dưới 30 tuổi chiếm 60% dân số và 500.000 đám cưới được tổ chức mỗi năm. Những người trẻ tuổi rất thích hẹn hò và kết hôn cũng thích thú với chương trình tình yêu thực tế này.
Thiên Phúc