Giải pháp Blockchain Loyalty của FADO Go sẽ hỗ trợ Fado.vn xây dựng chương trình khách hàng thân thiết một cách hiệu quả nhất và mang lại cho khách hàng của FADO Việt Nam những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn; từ đó giúp FADO Việt Nam gia tăng tỷ lệ khách hàng quay trở lại mua hàng và tỷ lệ thu hút khách hàng – điều đó đồng nghĩa với việc tăng trưởng doanh thu cho doanh nghiệp.
Các tính năng cơ bản của giải pháp Blockchain Loyalty của FADO Go bao gồm:
1/Phát hành và mã số hóa điểm thưởng cho khách hàng cũng như xây dựng các hạng thành viên, tạo coupons và vouchers trên blockchain.
2/ Xây dựng các tiêu chí thưởng cho khách hàng khi mua sắm, tương tác với các hoạt động của doanh nghiệp trên mạng xã hội, ủng hộ và giới thiệu doanh nghiệp tới bạn bè, người thân, v.v…
3/Hệ thống quản trị cho đối tác hoặc bộ phận vận hành sẽ tự động cung cấp các số liệu cần thiết để có thể quản lý hiệu quả các chương trình dành cho khách hàng.
Ngoài ra nhờ những đặc tính ưu việt của công nghệ blockchain, sản phẩm của FADO Go còn sở hữu những ưu điểm vượt trội mà các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống không thể có được. Đó là:
- Tính bảo mật, minh bạch và không thể thay đổi của công nghệ blockchain được khai thác và ứng dụng cho hệ thống điểm thưởng.
- Thẻ thành viên, coupons, vouchers bằng NTFs với nhiều tính năng độc quyền cùng khả năng trao đổi độc lập trên thị trường.
- Mạng lưới phi tập trung điểm thưởng khách hàng thân thiết kết nối người dùng không chỉ với hệ sinh thái của FADO Group mà còn từ các hệ sinh thái khác nhau, và dễ dàng chuyển đổi điểm thưởng giữa các công ty tham gia nền tảng.
Việc tích hợp lần này chỉ mới ở các tính năng cơ bản của hệ thống, FADO Go sẽ tiếp tục phát triển và cập nhật thêm những tính năng cao cấp hơn để có thể hỗ trợ xuyên suốt cho những chương trình khách hàng thân thiết của FADO Việt Nam trong thời gian tới.
Bà Phạm Ngọc Đình Thúy – Giám đốc FADO Go và ông Nguyễn Hoàng Duy – Giám đốc FADO Việt Nam
Tại buổi lễ Giám đốc FADO Việt Nam ông Nguyễn Hoàng Duy có đôi lời phát biểu về quan điểm của công ty đối với giải pháp khách hàng thân thiết ứng dụng công nghệ Blockchain:
“…Đối với FADO VN, ứng dụng công nghệ Blockchain vào hệ thống tích điểm Loyalty cho khách hàng là một bước tiến quan trọng để chúng tôi có thể phát hiện cơ hội kinh doanh tiềm năng trong thời gian sắp tới, và đối với công nghệ này chúng tôi tin rằng các ông lớn trong ngành, trong tương lai gần chắc chắn đều phải tham gia…”
Bà Phạm Ngọc Đình Thúy – Giám đốc FADO Go cũng có chia sẻ về tầm quan trọng của sự kiện tích hợp lần này:
“…Chúng tôi rất phấn khởi về sự tích hợp thành công bước đầu giữa FADO Go và FADO Việt Nam, FADO Việt Nam được xem là sàn TMĐT xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam với hơn 1,5 triệu người dùng… Sự kiện này khá quan trọng với chúng tôi vì nó là bước đệm để chúng tôi ra mắt một sản phẩm công nghệ mới về giải pháp chăm sóc khách hàng thân thiết trên nền tảng công nghệ Blockchain”
“Tuy nhiên đối với FADO Go, chương trình khách hàng thân thiết của chúng tôi không chỉ là một sản phẩm gắn mác công nghệ “Blockchain” hay “Web 3.0”, mà phải trước tiên giải quyết “nỗi đau” của doanh nghiệp trong việc giữ chân khách hàng và đáp ứng yêu cầu kinh doanh của doanh nghiệp một cách hoàn thiện nhất. Những tính năng đặc biệt của công nghệ Blockchain sẽ là phần giá trị tăng thêm cho sản phẩm của chúng tôi, là trải nghiệm mới cho người dùng so với các chương trình khách hàng thân thiết truyền thống”, bà Phạm Ngọc Đình Thúy chia sẻ thêm.
Với sứ mệnh xây dựng một giải pháp blockchain mang tính thực tiễn cao trong thương mại điện tử, sự kiện này cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong việc thúc đẩy áp dụng hàng loạt (mass adoption) công nghệ blockchain đang là xu thế lớn tại Việt Nam và thế giới.
Thiên Phúc