• Hotline: 0898.545.515
  • Email: dnhoinhap@gmail.com
  • Liên hệ quảng cáo
Chủ Nhật, Tháng Sáu 8, 2025
doanhnhanhoinhap
Advertisement
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
doanhnhanhoinhap
No Result
View All Result
Home Doanh nhân

ACCESSTRADE x Hằng Túi: Khi doanh số ngành hàng mẹ & bé được quyết định bởi niềm tin

Ngày 10/4/2025 - ACCESSTRADE Việt Nam chính thức công bố hợp tác chiến lược cùng KOL Hằng Túi (Nguyễn Bích Hằng) sở hữu hơn 2 triệu người theo dõi trong cộng đồng mẹ & bé. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong mô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin", mở ra cơ hội mới cho các doanh nghiệp trong ngành hàng mẹ & bé.

22 Tháng Tư, 2025
0
SHARES
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter
Lễ ký kết hợp tác giữa ACCESSTRADE và KOL Hằng Túi hứa hẹn mở ra một hướng tiếp cận mới mẻ để xây dựng mối liên kết chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng.

Hằng Túi – Kinh doanh với trái tim của một người mẹ

Kinh doanh online từ những ngày đầu của thương mại điện tử Việt Nam, Hằng Túi không chỉ là một trong những KOL có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với hơn 2 triệu người theo dõi, mà còn là CEO điều hành hệ sinh thái thương hiệu phục vụ cộng đồng mẹ & bé. Chị hiện là nhà sáng lập và điều hành chuỗi cửa hàng SSS Momcare – chuyên cung cấp sản phẩm mẹ & bé cao cấp.

Là mẹ của 6 nhóc tỳ đáng yêu, Hằng Túi kinh doanh bằng cái tâm của mình khi chị là người trực tiếp trải nghiệm, kiểm định và chọn lọc sản phẩm trước khi đưa tới tay người tiêu dùng. Chính sự kỹ tính và nghiêm túc này đã giúp chị xây dựng được niềm tin lớn từ cộng đồng khách hàng trung thành và cả các thương hiệu toàn cầu như Chicco, Combi, Moony, BlackMores, Aptamil, Meiji,…  suốt nhiều năm qua.

Sở hữu vai trò kép – vừa là KOL có tầm ảnh hưởng lớn, vừa là CEO có kinh nghiệm vận hành thương hiệu, chị Hằng không chỉ hiểu rõ người tiêu dùng mà còn chia sẻ bài toán kinh doanh với các doanh nghiệp. Đó chính là nền tảng quan trọng để sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và Hằng Túi trở thành một bước đi chiến lược đầy khác biệt.

Khi niềm tin là nền tảng để thương hiệu kết nối một cách bền vững với khách hàng  

Theo báo cáo mới nhất từ Nielsen IQ, thị trường sản phẩm mẹ & bé tại Việt Nam đạt mức tăng trưởng 15% trong năm 2024, với giá trị ước tính đạt 4,5 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường cũng bị phân mảnh với sự xuất hiện của hàng nghìn thương hiệu khác nhau – khiến người tiêu dùng đối mặt với “khủng hoảng lựa chọn” và các doanh nghiệp phải đau đầu tìm cách xây dựng niềm tin.

Khảo sát từ 1.500 bà mẹ trẻ tại Việt Nam cho thấy, 78% quyết định mua sắm cho con dựa trên các review và trải nghiệm thực tế từ những người mẹ khác, đặc biệt là từ các KOL uy tín. Con số này cao hơn đáng kể so với tỷ lệ 45% chỉ 5 năm trước đây. Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao sự minh bạch, niềm tin là yếu tố quan trọng nhất.

Sự kiện ký kết với Hằng Túi là một mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển của ACCESSTRADE với hệ sinh thái KOLs/KOCs theo chiều sâu, nhắm tới các ngành hàng đặc thù – trong đó mẹ & bé là lĩnh vực tiên phong.

Với cái tâm của một người mẹ và cái tầm của một doanh nhân, KOL Hằng Túi là nhân tố chiến lược mà ACCESSTRADE tin tưởng để mở ra một hành trình mới.

Có thể thấy rằng khi một cá nhân có ảnh hưởng như Hằng Túi trở thành “hạt nhân” trong mô hình tiếp thị xuất phát từ sự tin tưởng và yêu thương nhằm xây dựng niềm tin lâu bền cho các nhãn hàng.

Mô hình “Livestream Commerce dựa trên niềm tin” – Giải pháp mới cho doanh nghiệp ngành mẹ & bé

Sự hợp tác giữa ACCESSTRADE và Hằng Túi giới thiệu đến thị trường mô hình tiếp thị mới, giúp doanh nghiệp giải quyết đồng thời ba bài toán: xây dựng thương hiệu, tăng doanh số và tối ưu chi phí marketing.

Ba đặc điểm nổi bật của mô hình này:

Livestream chuyên nghiệp theo chiến lược 20/80: 20% nguồn lực đầu tư cho các sự kiện MegaLive quy mô lớn với Hằng Túi, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, và 80% cho các phiên Daily Live duy trì liên tục, giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí đồng thời đảm bảo hiệu quả bán hàng.

Kết hợp Affiliate Marketing: Mạng lưới 2,8 triệu publisher của ACCESSTRADE sẽ lan tỏa nội dung từ các buổi livestream, tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng, và tăng cường chuyển đổi.

Hệ thống KOC Ambassador: Doanh nghiệp không chỉ được hợp tác với Hằng Túi mà còn tiếp cận cả network KOC trong ngành mẹ & bé do ACCESSTRADE tuyển chọn và đào tạo.

Bà Hà Cao – Giám đốc Khối Publisher của ACCESSTRADE chia sẻ: “Chúng tôi nghiên cứu kỹ càng hành vi người tiêu dùng và thấy rằng trong ngành mẹ & bé, niềm tin là tài sản quý giá nhất. Mô hình của chúng tôi giúp doanh nghiệp tận dụng niềm tin này một cách hiệu quả và có đạo đức.”

Thương hiệu thực phẩm hữu cơ dành cho bé ABCFOOD đã áp dụng thử nghiệm mô hình này trong một tháng với kết quả ấn tượng: Doanh số tăng 32% so với tháng trước;  chi phí thu hút khách hàng mới (CAC) giảm 27%; Tỷ lệ khách hàng quay lại mua lần 2 tăng từ 15% lên 41%.

Làm thế nào để doanh nghiệp mẹ & bé tham gia mô hình này và cùng lan tỏa yêu thương?

ACCESSTRADE và Hằng Túi sẽ chọn lọc kỹ lưỡng các thương hiệu đối tác dựa trên tiêu chí về chất lượng sản phẩm, uy tín thương hiệu, và cam kết dài hạn. “Việc chúng tôi chọn lọc kỹ càng đối tác không chỉ để đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng, mà còn tạo ra một hệ sinh thái không cạnh tranh trực tiếp giữa các thương hiệu, giúp mỗi doanh nghiệp có được vị thế riêng”  bà Vũ Diệu Thúy, Giám đốc Khối Social Commerce của ACCESSTRADE bổ sung.

KOL Hằng Túi một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của mình, đề cao câu chuyện làm sao để chăm sóc mẹ và các bé ngày một tốt hơn.

Mô hình hợp tác ACCESSTRADE x Hằng Túi đặt nền móng cho cách tiếp cận mới trong marketing ngành mẹ & bé: lấy niềm tin làm nền tảng, lấy trải nghiệm thực làm thước đo, và lấy giá trị lâu dài làm mục tiêu. Trong thị trường ngày càng cạnh tranh, đây chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp xây dựng vị thế bền vững.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn đưa những sản phẩm tốt nhất, những trải nghiệm an tâm nhất đến với người tiêu dùng, hãy để ACCESSTRADE và Hằng Túi cùng bạn làm điều đó.

Đăng ký tư vấn ngay hôm nay để cùng ACCESSTRADE kiến tạo hành trình mua sắm tử tế và bền vững cho ngành Mẹ & Bé!

Nhật Lâm

Tags: Accesstrade Việt NamHằng Túihợp tác chiến lượcKOL Hằng Túimô hình "Livestream Commerce dựa trên niềm tin"ngành hàng mẹ & bé
Bài trước

TPHCM: Khởi công dự án Vành đai 2 đoạn qua thành phố Thủ Đức

Bài kế tiếp

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

Related Posts

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam
Nổi bật

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam

bởi BanBienTap
4 Tháng Sáu, 2025
Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”
Công nghệ

Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”

bởi BanBienTap
2 Tháng Sáu, 2025
Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM
Nổi bật

Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM

bởi BanBienTap
31 Tháng Năm, 2025
Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
Doanh nhân

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng

bởi BanBienTap
30 Tháng Năm, 2025
Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập
Doanh nhân

Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập

bởi BanBienTap
26 Tháng Năm, 2025
Bài kế tiếp
Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

Anphabe chính thức công bố các điển hình xuất sắc chương trình Chứng nhận Vietnam Excellence® 2025

Quan tâm

Lý do khiến cho mua trước trả sau ngày càng được ưa chuộng?

Lý do khiến cho mua trước trả sau ngày càng được ưa chuộng?

21 Tháng Một, 2022
Hội nghị Thượng đỉnh Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2024 – Nâng tầm chất lượng cho hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của Việt Nam

Hội nghị Thượng đỉnh Đổi mới Sáng tạo Việt Nam 2024 – Nâng tầm chất lượng cho hệ sinh thái khởi nghiệp sáng tạo của Việt Nam

15 Tháng Mười Một, 2024

Chuyên mục

  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nhân
  • Du lịch
  • Đời Sống
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Nổi bật
  • Tài chính
  • Thế giới
  • Thị trường
  • Tin mới nhất
  • XEM NHIEU NHAT

Đừng bỏ lỡ

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam
Nổi bật

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam

4 Tháng Sáu, 2025
Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”
Công nghệ

Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”

2 Tháng Sáu, 2025
Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM
Nổi bật

Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM

31 Tháng Năm, 2025
Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
Doanh nhân

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng

30 Tháng Năm, 2025
Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập
Doanh nhân

Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập

26 Tháng Năm, 2025
“Art Meets Art” – Sự kiện đỉnh cao của Hoàng Nam Group khiến dàn sao Việt và dàn mỹ nhân không thể vắng mặt
Doanh nhân

“Art Meets Art” – Sự kiện đỉnh cao của Hoàng Nam Group khiến dàn sao Việt và dàn mỹ nhân không thể vắng mặt

19 Tháng Năm, 2025

Văn phòng Trụ sở

471 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Email: dnhoinhap.vn@gmail.com
Hotline: 0826197875
Giấy phép ICP số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ

Copyright 2018 - Bản quyền: doanhnhanhoinhap