• Hotline: 0898.545.515
  • Email: dnhoinhap@gmail.com
  • Liên hệ quảng cáo
Thứ Năm, Tháng Tám 28, 2025
doanhnhanhoinhap
Advertisement
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
doanhnhanhoinhap
No Result
View All Result
Home Nổi bật

AEON Mở Rộng Tuần Hàng Việt Nam 2025 Sang Nhiều Thị Trường Châu Á

Từ ngày 19/06/2025 - 22/06/2025, Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản chính thức khai mạc với chủ đề “Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan – Ẩm thực, văn hóa và du lịch”. Đây là sự kiện thường niên do Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức nhằm đưa hàng hóa Việt Nam vào hệ thống phân phối quốc tế.

21 Tháng Sáu, 2025
0
SHARES
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter
Lễ khai mạc Tuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản ngày 19/6

Sự kiện được mở rộng tổ chức đồng thời trong hệ thống AEON tại Hồng Kông (Trung Quốc), Malaysia và Campuchia – đánh dấu cột mốc mới trong chiến lược nâng tầm hàng Việt tại thị trường châu Á của Tập đoàn AEON. Lễ khai mạc có sự tham dự của lãnh đạo Bộ Công Thương Việt Nam, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản, Sở Công Thương Hà Nội cùng đại diện Tập đoàn AEON. Phát biểu tại sự kiện, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng khẳng định: “Sự mở rộng quy mô này không chỉ phản ánh ưu thế của các sản phẩm và các thương hiệu Việt Nam trên thị trường, mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược và cam kết lâu dài của AEON trong việc đồng hành cùng hàng hóa Việt Nam vươn ra thị trường khu vực và toàn cầu.”

Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản – Ông Phạm Quang Hiệu khẳng định, Đại sứ quán Việt Nam tại Nhật Bản sẽ đồng hành với Bộ Công thương Việt Nam, AEON tại Nhật Bản và các nước để đưa hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao cùng giá trị văn hóa của Việt Nam đến công chúng, người tiêu dùng Nhật Bản và trên toàn thế giới. 

Năm 2024, doanh số các sản phẩm Việt trong sự kiện này tại Nhật Bản tăng trưởng 111,4% cho thấy sự yêu thích ngày càng cao từ người tiêu dùng Nhật Bản. Tiếp nối thành công từ các năm trước, AEON tiếp tục quảng bá nhiều nhóm sản phẩm chủ lực như thực phẩm khô, nông sản tươi (vải, nhãn, thanh long, dừa, chuối), thực phẩm tươi sống, thực phẩm chế biến, đồ gia dụng, hàng thủ công và thời trang.

Vải Việt Nam tiếp tục được giới thiệu tại hệ thống AEON Nhật Bản trong khuôn khổ Tuần hàng Việt Nam 2025

Đại diện Tập đoàn AEON, ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách Kinh doanh Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị kiêm Tổng Giám đốc AEON Retail phát biểu: “Tuần hàng Việt Nam tại AEON Nhật Bản năm nay được tổ chức với quy mô lớn hơn, với nhiều gian hàng hơn, từ đó giới thiệu đa dạng những sản phẩm, văn hóa, ẩm thực Việt Nam, để người tiêu dùng Nhật Bản có thể trải nghiệm qua đa dạng giác quan và thêm yêu mến Việt Nam.” Theo đó, Tuần hàng Việt Nam năm 2025 mở rộng quy mô với 383 cửa hàng và siêu thị AEON tại Nhật Bản.

Đặc biệt, năm nay đánh dấu lần đầu tiên hoa tươi Việt Nam mang thương hiệu AEON TOPVALU được xuất khẩu sang Nhật Bản dưới thương hiệu TOPVALU, gồm các bó hoa trồng tại Đà Lạt, phối từ nhiều loại như cúc mẫu đơn, hoa ly, hoa hồng. Hiện được bày bán tại 200 cửa hàng AEON, dự kiến mở rộng lên 300 vào tháng 9/2025 và hướng đến 1.000 cửa hàng vào năm 2026.

AEON đang nỗ lực làm việc với nhà cung cấp Việt Nam để tăng sản lượng, hướng đến mục tiêu phân phối hoa tươi AEON TOPVALU nhập khẩu từ Việt Nam tại 1.000 cửa hàng và siêu thị vào năm 2026.

Ngoài ra, người tiêu dùng Nhật Bản còn được trải nghiệm các không gian văn hóa Việt như khu chụp ảnh áo dài, trình diễn ẩm thực, cà phê Việt, âm nhạc dân tộc và trang trí nón lá – góp phần thúc đẩy giao lưu văn hóa giữa hai quốc gia.

Trong khuôn khổ sự kiện, Hội nghị kết nối giao thương giữa 15 doanh nghiệp Việt Nam và bộ phận thu mua của AEON tại Nhật Bản cũng được tổ chức, mở ra cơ hội  hợp tác, thúc đẩy các sản phẩm nhãn hàng riêng được sản xuất tại thị trường Việt Nam và hàng Việt xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản.

Trong thời gian tới, AEON sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động giới thiệu sản phẩm của Việt Nam đến các thị trường quốc tế thông qua hệ thống bán lẻ của Tập đoàn.

Kim Thư

Tags: AEONhàng hóa Việt Namhàng Việt Nam tại Nhật BảnNhật BảnTập đoàn AEONTuần hàng Việt Nam tại Nhật Bản
Bài trước

CONG TRI Thổi Hồn Hiện Đại Vào Lụa Lãnh Mỹ A Trong Bộ Sưu Tập Capsule Mới

Bài kế tiếp

Denimsandjeans Vietnam 2025 - Đánh dấu lần thứ 7 sự kiện diễn ra tại Việt Nam

Related Posts

InnoEx 2025: Định Hình Nền Kinh Tế Tương Lai – Từ Dữ Liệu Đến Tài Sản Số
Công nghệ

InnoEx 2025: Định Hình Nền Kinh Tế Tương Lai – Từ Dữ Liệu Đến Tài Sản Số

bởi BanBienTap
25 Tháng Tám, 2025
“Sữa đậu nành học đường” – Hành trình 10 năm bền bỉ trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh
Doanh nhân

“Sữa đậu nành học đường” – Hành trình 10 năm bền bỉ trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh

bởi BanBienTap
25 Tháng Tám, 2025
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Dốc hết quỹ hưu trí làm từ thiện, 10 tỷ ứng từ Thủy Tiên cũng sắp cạn
Doanh nhân

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Dốc hết quỹ hưu trí làm từ thiện, 10 tỷ ứng từ Thủy Tiên cũng sắp cạn

bởi BanBienTap
25 Tháng Tám, 2025
Địa phương nào có số lượng ‘đại gia’ 10.000 tỷ đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau Hà Nội và Tp.HCM?
Kinh tế

Địa phương nào có số lượng ‘đại gia’ 10.000 tỷ đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau Hà Nội và Tp.HCM?

bởi BanBienTap
25 Tháng Tám, 2025
FED và bài toán hạ lãi suất
Nổi bật

FED và bài toán hạ lãi suất

bởi BanBienTap
25 Tháng Tám, 2025
Bài kế tiếp
Denimsandjeans Vietnam 2025 – Đánh dấu lần thứ 7 sự kiện diễn ra tại Việt Nam

Denimsandjeans Vietnam 2025 - Đánh dấu lần thứ 7 sự kiện diễn ra tại Việt Nam

Quan tâm

BST Thu Đông 2025 Của Nhà Mốt Cong Tri: Dấu Ấn Thủ Công Và Sự Phá Cách Trong Chất Liệu

BST Thu Đông 2025 Của Nhà Mốt Cong Tri: Dấu Ấn Thủ Công Và Sự Phá Cách Trong Chất Liệu

8 Tháng Tư, 2025
Hơn 9,000 người sẽ tham dự Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VII, 2020

Hơn 9,000 người sẽ tham dự Giải Marathon Thành phố Hồ Chí Minh lần thứ VII, 2020

18 Tháng Mười Hai, 2019

Chuyên mục

  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nhân
  • Du lịch
  • Đời Sống
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Nổi bật
  • Tài chính
  • Thế giới
  • Thị trường
  • Tin mới nhất
  • XEM NHIEU NHAT

Đừng bỏ lỡ

InnoEx 2025: Định Hình Nền Kinh Tế Tương Lai – Từ Dữ Liệu Đến Tài Sản Số
Công nghệ

InnoEx 2025: Định Hình Nền Kinh Tế Tương Lai – Từ Dữ Liệu Đến Tài Sản Số

25 Tháng Tám, 2025
“Sữa đậu nành học đường” – Hành trình 10 năm bền bỉ trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh
Doanh nhân

“Sữa đậu nành học đường” – Hành trình 10 năm bền bỉ trao dinh dưỡng lành, gieo mầm tương lai xanh

25 Tháng Tám, 2025
Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Dốc hết quỹ hưu trí làm từ thiện, 10 tỷ ứng từ Thủy Tiên cũng sắp cạn
Doanh nhân

Tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn: Dốc hết quỹ hưu trí làm từ thiện, 10 tỷ ứng từ Thủy Tiên cũng sắp cạn

25 Tháng Tám, 2025
Địa phương nào có số lượng ‘đại gia’ 10.000 tỷ đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau Hà Nội và Tp.HCM?
Kinh tế

Địa phương nào có số lượng ‘đại gia’ 10.000 tỷ đứng thứ 3 cả nước, chỉ sau Hà Nội và Tp.HCM?

25 Tháng Tám, 2025
FED và bài toán hạ lãi suất
Nổi bật

FED và bài toán hạ lãi suất

25 Tháng Tám, 2025
Điểm chuẩn đại học biến động ra sao?
Đời Sống

Điểm chuẩn đại học biến động ra sao?

11 Tháng Tám, 2025

Văn phòng Trụ sở

471 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Email: dnhoinhap.vn@gmail.com
Hotline: 0826197875
Giấy phép ICP số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ

Copyright 2018 - Bản quyền: doanhnhanhoinhap