CEMCO sẽ là nhà phân phối sản phẩm BMB JAPAN cho thị trường miền Bắc

Tham dự buổi ký kết, có đại diện BMB Nhật Bản Mr HENRY NISHIKAWA – Chủ tịch BMB Nhật Bản; ông Nguyễn Minh Trí Chủ tich Hội đồng quản trị DALLA GROUP, và ông Trần Phương Khanh, CEO DALLA GROUP; Đại diện Công ty CEMCO là ông Nguyễn Văn Cúc – Chủ tịch Hội đồng quản trị, ông Pham Văn Kha Tổng giám đốc.

Đại diện hai bên trao đổi thân mật trước buổi ký kết

Theo ký kết hợp tác, Công ty BMB Việt Nam sẽ trao quyền phân phối sản phẩm BMB JAPAN cho thị trường miền Bắc. Hiện nay, cuộc sống càng ngày nâng cao về vật chất cũng như tinh thần, xu hướng karaoke đã và đang được mọi người sử dụng để giải trí cũng như giao lưu tại gia đình như một xu thế thời thượng, không những tạo không khí vui tươi cho gia đình mà còn mang tính chất ham học hát vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Chính vì vậy, DALLA GROUP và CEMCO đã tìm hiểu thị hiếu của thị trường tiêu dùng và thống nhất đi đến ký kết.

Âm thanh BMB dòng sản phẩm cao cấp của Nhật Bản được phân phối độc quyền bởi DALLA GROUP, BMB đã có mặt ở Việt Nam rất lâu, tuy nhiên BMB được sử dụng trong các dự án lớn cũng như các hệ thống Karaoke hiện đại trên khắp cả nước.

Ông Phạm Văn Kha Tổng giám đốc CEMCO cho biết, việc lựa chọn DALLA GROUP để ký kết thỏa thuận phân phối dòng sản phẩm này không chỉ dựa trên nhiều tiêu chí về chất lượng âm thanh, bề dày của sản phẩm, mà chúng tôi còn nhận thấy một đối tác tận tâm, đầy nhiệt huyết cho sản phẩm của mình cũng như những triết lý sâu sắc về kinh doanh.

Ông Nguyễn Minh Trí, Chủ tịch DALLA GROUP cũng hy vọng rằng CEMCO là một đơn vị có bề dày về phân phối thiết bị âm thanh chuyên dụng, truyền thanh công cộng, sân khấu, hội nghị và truyền thanh không dây thuộc Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, CEMCO sẽ phát huy những kinh nghiệm của mình để cung cấp và bảo hành tốt cho thị trường miền Bắc, thậm chí trên thị trường cả nước về sản phẩm trên.

Được biết, Hiện nay, BMB Nhật Bản chỉ ủy quyền cho duy nhất một công ty phân phối độc quyền tại Việt Nam đó là công ty Minh Tuấn (công ty con của DALLA GROUP) – BMB Việt Nam. Showroom đặt tại 314 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, bạn có thể liên lạc đại diện BMB Japan tại Việt Nam, Minh Tuấn BMB Việt Nam. Minh Tuấn chỉ phân phối Loa BMB mới 100% nguyên thùng và đầy đủ chứng nhận, “khai sinh” cho từng mẫu loa được bán ra.

Giá thành của sản phẩm loa BMB mới, chính hãng, nhập khẩu chính ngạch thường rất cao, các đôi loa bass 25 của BMB giá dao động từ 14-16tr, còn các đôi loa bass 30 của BMB thì giá khoảng 19-22tr. Đây là mức giá khá cao, và khó tiếp cận với khách hàng. Vì để kết hợp trọn bộ 1 bộ dàn karaoke, còn sẽ phải đầu tư thêm micro, amply hoặc vang số, cục đẩy công suất. Nếu đôi loa đầu tư quá lớn, thì các thiết bị khác lại phải giảm đi, cho chất lượng âm thanh bộ dàn không được như ý.
Hệ Thống bán hàng quy mô toàn quốc, mạng lưới mở rộng khắp nơi trên toàn quốc, mỗi kênh phân phối là nhà đại diện cho công ty ở các vùng miền khác nhau. Thiết kế và cài đặt hệ thống âm thanh và hình ảnh thông minh. Công ty phát triển theo hình thức tư vấn, thiết kế, cài đặt hệ thống âm thanh, hình ảnh cho các dự án lớn và hệ thống quản lý quan sát thông minh.

Thiên Phúc