Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng: “Tôi không định nghĩa về sự thành công”

Thứ tư, 26/10/2022, 15:32 GMT+7

“Không lấy mục tiêu là điểm vươn đến, quá trình thực hiện dẫn đến mục tiêu mới là quan trọng” là bí quyết tạo nên thành công trong kinh doanh của chủ tịch công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) - Phạm Thị Thu Hằng

Chọn lối đi riêng vì đam mê mãnh liệt với “các sản phẩm làm đẹp”

Sau khi sinh sống và học tập tại Đức trở về và có khoảng thời gian trải nghiệm công việc ở ngân hàng 2 năm. Chị đã quyết định thử nghiệm mình ở những công việc mới, trải qua rất nhiều năm và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như xuất nhập khẩu, nhà hàng, kinh doanh tiêu dùng… Mỗi ngành nghề đều cho chị những trải nghiệm và những bài học rất riêng. Để từ đó những đam mê với những con đư ờng khác nhau tích lũy cho chị thêm nhiều kinh nghiệm hơn. Vốn đam mê cháy bỏng với các sản phẩm làm đẹp, chị đã quyết định thành lập Gishi Beauty với mong muốn “mang lại sức khỏe và sắc đẹp cho khách hàng. Khách hàng tự tin về bản thân hơn sẽ hạnh phúc và thành công hơn trong cuộc sống”.

https://lh5.googleusercontent.com/FyAG_OrU3rxWkeb354kxt3J8BO2h13Re_Sx7KNFITYumcbBW4L9CmUFvAdJQly3_7rKowRNDim6L1Fga07ha5_p48U6AZDbrzDnhPVHNE8XowyEOW6R5fwlJ-f_Ss5kKQT3XfuAiZrJp_WH2HGYLdSfWU592oajnEWxaQmClIBDhTRqnbJ8RPzMkyA

Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng - “Dù theo đuổi bất cứ công việc hoặc lĩnh vực nào tôi đều dồn hết tâm huyết của bản thân để cống hiến”.

Công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) được “Thai nghén” từ những năm 2020 khi thế giới đang trải qua những ngày “mệt mỏi” vì dịch bệnh COVID. Chính vì vậy Gishi Beauty mong muốn được đồng hành cùng mỗi gia đình Việt mang đến những “món quà sức khỏe và sắc đẹp” để chính mỗi chúng ta được sống “thật” và tận hưởng mãi thanh xuân của chính mình không chỉ một lần. 

Chia sẻ về ý nghĩa tên thương hiệu, Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng cho biết: “Gishi là tên hai cô con gái của tôi và người đồng sáng lập ghép lại với mong muốn phát triển và nuôi dưỡng thương hiệu của mình như những đứa con tinh thần và hết lòng chăm sóc. Phát triển một thương hiệu cũng cần phải chăm sóc, yêu thương như những đứa con của chính mình cần phải dồn hết tâm sức và tình cảm của một người mẹ”.

Với triết lý kinh doanh “Luôn đặt vị trí của mình là người mua, để hiểu hơn về tâm lý và nhu cầu khách hàng cần gì và muốn gì ở một sản phẩm để đưa ra định hướng phát triển tốt nhất đem đến những giá trị tốt nhất cho chính khách hàng” Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng  đang từng bước tạo nên sự ổn định và phát triển bền vững cho doanh nghiệp của mình.

Trên thương trường chủ tịch Phạm Thị Thu Hằng nổi tiếng là một người khá nghiêm túc và sòng phẳng. Đó cũng chính là yếu tố giúp chị giữ được tạo được uy tín đối với các đối tác và tạo được thành công trong kinh doanh, chủ tịch Gishi Beauty bày tỏ: “Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của mọi người, đặc biệt là phụ nữ. Một ngoại hình đẹp không chỉ khiến chúng ta tự tin mà còn gia tăng cơ hội phát triển, chinh phục thành công. Là một người kinh doanh chân chính, hướng tới giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, tôi muốn gây dựng Gishi Beauty trở thành 1 thương hiệu uy tín nhờ chính chất lượng sản phẩm”.

“Không định nghĩa về thành công và thất bại - mọi việc đơn giản đó là một sự trải nghiệm

Không có bất kỳ con đường thành công nào mà trải đầy hoa hồng và trong kinh doanh điều đó lại càng không thể. “Thành công với mình nhưng chưa chắc người khác đã công nhận đó là thành công. Khi quyết định theo đuổi công việc hay bất cứ lĩnh vực nào thì tôi luôn dành hết công sức và tâm huyết của bản thân để cống hiến và làm việc nên cuối cùng dù kết quả như thế nào tôi cũng bình thản và đón nhận”- Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng chia sẻ.

Chị quan niệm“Mọi hoạt động kinh doanh cũng đều là bán một sản phẩm nào đó ra thị trường. Nếu sản phẩm đó được thị trường đón nhận tôi gọi đó là sản phẩm phù hợp. Nhận ra không phù hợp thì tôi sẽ dừng và đơn giản coi đó là một sự trải nghiệm thế thôi chứ tôi không coi đó là sự thất bại”. 

Từng có kinh nghiệm hàng chục năm làm việc với các đối tác Nhật Bản, được tiếp xúc và sử dụng những sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất của nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Sau nhiều suy tư và trăn trở chị đã quyết định phát triển  thương hiệu The Suita tại Việt Nam, với mong muốn đưa những sản phẩm “made in Japan” đến với người tiêu dùng Việt. 

“Với tôi đẹp là nhu cầu tất yếu, tuy nhiên đẹp phải an toàn - chính vì vậy tôi chọn đất nước Nhật Bản là nơi sản xuất ra các dòng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng với mong muốn mọi người sẽ được sử dụng các sản phẩm tốt nhất và hiện đại nhất”.

 

https://lh5.googleusercontent.com/Rm_XiRHs9kYpHetgyVfaWYufuJpZq-LbDczb3u2K40cGtWd4LSbBDNXf2-0nmh09t9I_ZybCAtkCFRrUpsF6ukr-_4inx2UIQsrsB44RlEDlYUbuxy5-oQuxPcUT3D-D7zI2x1NjPSH9g7V475TVuDIIHR3ZUbP5kWyWhPwvEaAz6mNR38Z5TM48Bg

“Nhu cầu làm đẹp là tất yếu - Đẹp nhưng phải an toàn” Là những giá trị thiết thực mà Gishi Beauty mong muốn mang lại cho khách hàng

Các dòng sản phẩm The Suita được nghiên cứu và sản xuất tại nhà máy đặt tại Osaka Nhật Bản với diện tích hơn 18 nghìn m2, gần 75 năm tuổi đời đạt tiêu chuẩn chất lượng và an toàn thực phẩm. Nhà máy được chứng nhận GMP và đạt tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISO 22716. Là nhà máy dược mỹ phẩm rất lâu đời tại Nhật Bản. Các công thức và công nghệ sản phẩm, thành phần luôn được ưu tiên hàng đầu, công nghệ luôn được cải tiến và cho ra đời những sản phẩm thật sự chất lượng. 

Nhật Bản là đất nước vốn đã có uy tín lâu đời về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp và nổi tiếng vì kỹ tính. Mỹ phẩm Nhật rất coi trọng thành phần, mọi thành phần trong mỹ phẩm Nhật thường được lựa chọn rất kỹ và cẩn thận. Hiện tại Gishi Beauty đang phát triển sản phẩm cao cấp là Sáp rửa mặt tẩy trang The Suita. Bên cạnh đó thời gian sắp tới  Gishi Beauty còn ấp ủ kế hoạch tiếp tục trình làng những dòng sản phẩm mới và hứa hẹn sẽ làm vừa lòng mọi đối tượng khách hàng.

“Các sản phẩm của Gishi Beauty được tạo ra bởi sự hài lòng và tin tưởng của của mỗi người dùng. Với phương châm “Vẻ đẹp vượt thời gian” và hồi sinh thanh xuân của bạn trong từng khoảnh khắc”- Chủ Tịch Gishi Beauty bày tỏ.

Với một quyết tâm không ngừng phát triển không ngừng tìm hiểu khám phá. Sẵn sàng mở rộng sẵn sàng đối đầu với những thử thách mới. Chủ tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng  hy vọng, sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cao giúp nâng cao sức khỏe, sắc đẹp và đánh thức vẻ đẹp của người phụ nữ Việt.

Là một người yêu cái đẹp, thấu hiểu được giá trị căn bản của cái đẹp đối với đời sống nói chung và với người phụ nữ nói riêng. Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng vẫn đang hàng ngày tiếp tục sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, không ngừng nỗ lực và cống hiến hết mình cho lựa chọn của mình.

Và dù công việc bận rộn chị vẫn cân bằng được giữa công việc và gia đình “tôi phân chia thời gian tương đối hiệu quả cho công việc và gia đình. Thời gian nào đó tôi bận bịu vì công việc quá thì sau khi hoàn thành công việc đó, tôi sẽ lập tức dành thời gian tương ứng cho gia đình. Tôi tương tác với bản thân tốt nên hầu như không bị stress”. Vì vậy,  bên cạnh một Chủ Tịch Gishi Beauty Phạm Thị Thu Hằng thành đạt, được giới kinh doanh ngưỡng mộ, còn có một Phạm Thị Thu Hằng tràn đầy năng lượng, luôn mang đến những giá trị tích cực cho những người xung quanh.

Công Ty TNHH Gishi Beauty - Nhà sản xuất và phân phối các dòng sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cao cấp đến từ Nhật Bản

Địa chỉ: Tòa nhà Plaschem, 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Manulife Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình khuyến mại ‘Bước đến hạnh phúc’
17/10/2022

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong các giải pháp bảo vệ toàn diện để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, Manulife Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt ‘Bước đến hạnh phúc’- Quý IV/2022.

Thu Cúc xuất sắc lần thứ 2 trở thành “Đối tác kim cương” của Motiva
17/10/2022

Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc lần thứ 2 được vinh danh là “đối tác kim cương” từ Motiva – Thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ với sản phẩm túi ngực Nano Chip Ergonomic khi đạt doanh số tiêu thụ túi ngực lớn và đạt hiệu quả an toàn hàng đầu tại Việt Nam.  

PV GAS lần thứ 10 liên tiếp nhận Vinh danh của Forbes “Top50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” – “Top 5 Doanh thu và Lợi nhuận”
08/08/2022

Chiều 4/8/2022, tại TPHCM, Tạp chí Forbes Việt Nam phối hợp cùng các đối tác đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. Theo đó, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vinh dự đứng trong Danh sách 9 công ty hàng đầu, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top5 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.

Audition kỷ niệm sinh nhật 16 tuổi với chuỗi sự kiện, quà tặng "khủng" lên đến 16 tỷ đồng
08/08/2022

Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế “độc tôn” trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được bao thế hệ yêu thích.

Tuần lễ vàng nhận ngàn ưu đãi dịp sinh nhật Thu Cúc
25/07/2022

Thu Cúc tung chương trình “Tuần lễ vàng” từ ngày 24/7 – 31/7, với hàng ngàn ưu đãi khủng áp dụng trên toàn hệ thống nhân dịp sinh nhật lần thứ 26.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: