Công ty Phúc Nguyễn xây dựng dự án Trung tâm Hỗ trợ Phục hồi Kháng ung thư

Ông Nguyễn Hồng Phúc – Chủ tịch HĐQT Cty Phúc Nguyễn chia sẻ: việc ra mắt dự án Trung tâm Hỗ trợ Phục hồi Kháng ung thư, cũng chính là tâm huyết xuất phát từ người cha rơi vào tình trạng ung thư giai đoạn 03, trong quá trình chữa bệnh Phúc đã tìm ra nước Ion kiềm tươi OH-, với kết quả mỹ mãn. Sauk hi được thành lập, Trung tâm sẽ điều trị theo dõi khoảng 150 bệnh nhân trong nước và trong tương ai hướng đến hỗ trợ cho bệnh nhân nước ngoài.

Ông Nguyễn Hồng Phúc, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Đầu tư Phúc Nguyễn chia sẻ thông tin tại buổi họp báo

Phương pháp hỗ trợ phục hồi ứng dụng y học Tây y hiện đại, với hệ thống máy móc thiết bị theo dõi chuẩn thiết bị y tế có công nghệ mới nhất của Châu Âu, Hoa Kỳ…các chuyên gia về y học, dinh dưỡng, các điều dưỡng viên chuyên nghiệp, phục vụ với hệ thống dinh dưỡng sạch (theo tiêu chuẩn riêng của Trung tâm), sử dụng nguồn nước sạch, phối hợp với cơ chế vận động và tập luyện cơ thể theo phương pháp dưỡng sinh tự nhiên.

Máy tạo nước Ion kiềm tươi OH- Thương hiệu Watapy, xuất xứ Hàn Quốc, do Bộ Y tế & Phục hồi chức năng của chính phủ Hàn Quốc phê duyệt, có tuổi thọ của lên đến 10 năm cùng cam kết vận hành tới 05 năm từ phía công ty và chính sách cam kết hoàn tiền sau 06 tháng nếu sử dụng sản phẩm không giảm chỉ số bệnh

Ông Nguyễn Hồng Phúc cho biết công ty đang xúc tiến xây dựng Trung tâm Hỗ trợ phục hồi kháng ung thư (tại xã Khánh Nam, huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa. Trung tâm được xây dựng với mục tiêu hỗ trợ phục hồi người bệnh ung thư giai đoạn 3 và có di căn, đồng thời cam kết về các chỉ số y học qua lộ trình theo dõi của người bệnh.

Về Đề án “Vì một môi trường xanh”, Công ty Phúc Nguyễn sẽ đồng hành cùng khách hàng và toàn xã hội giảm thiểu rác thải nhựa khó phân hủy, thay thế dần bằng các sản thẩm thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ môi trường, bảo vệ chính nơi chúng ta đang sinh sống. Đồng thời, chương trình cũng kêu gọi sự chung tay của toàn bộ cộng đồng để đưa nguồn nước sạch, an toàn sức khỏe đến gần hơn với mỗi gia đình, góp phần bảo vệ sức khỏe của mỗi người và toàn thể cộng đồng.

Đại diện Công ty Phúc Nguyễn ký văn bản hợp tác phát triển với các đối tác chiến lược cùng hướng tới cộng đồng trong đề án “Vì một môi trường xanh”

Ông Nguyễn Hồng Phúc cho biết: Với dự án này, Công ty Phúc Nguyễn sẽ mở các chương trình “Vì một môi trường xanh” tại các đại lý trên toàn quốc nhằm cung cấp cho khách hàng các bình chứa nước an toàn, thân thiện với môi trường với dung tích từ 0,6 lít, 1 lít và 2 lít với giá hỗ trợ 60.000 đồng/bình 2 lít (sau khi dùng muốn đổi mới chỉ phải bù thêm 40.000 đ/bình). Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể đến các điểm này để uống nước kiềm miễn phí và mua về nhà sử dụng với giá 15.000 đồng/bình 2 lít.

Quy mô của chương trình dự định sẽ thực hiện trên 259/259 phường tại TP HCM; 177/177 phường tại TP Hà Nội và tại mỗi huyện thị trên toàn quốc sẽ lắp đặt một điểm bán nước ION kiềm tươi OH-. Chương trình dự kiến bắt đầu được triển khai rộng rãi từ tháng 1/2021.

Cũng tại buổi họp báo, đại diện Công ty Phúc Nguyễn cũng đã ký nhiều văn bản hợp tác phát triển với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước như: Modoro và Viva Iternational – hệ thống cà phê và thực phẩm thực dưỡng với mục tiêu giới thiệu sản phẩm cũng như cùng hướng tới cộng đồng trong đề án “Vì một môi trường xanh”.

Thiên Phúc