DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tiffany&Co. tại Việt Nam

Thứ sáu, 15/01/2021, 05:30 GMT+7

Thương hiệu trang sức cao cấp danh tiếng thế giới Tiffany&Co. chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 1/2021 tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Thương hiệu Tiffany&Co. (hay Tiffany, Tiffany’s) hãng trang sức sang trọng nổi tiếng thế giới được thành lập năm 1837, có trụ sở đặt tại Mỹ. Trong gần hai thế kỷ phát triển, thương hiệu này đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới mộ điệu toàn cầu về các sản phẩm vô cùng đa dạng từ trang sức, bạc nguyên chất, đồ gốm, pha lê, nước hoa, đồng hồ đến đồ dùng văn phòng, phụ kiện cá nhân và các sản phẩm da thuộc khác. 

Thương hiệu Tiffany&Co. tạo ấn tượng về một thương hiệu sang trọng, cao cấp và nổi trội nhất ở các thiết kế trang sức kim cương. Tiffany&Co. tự chọn sứ mệnh cho thương hiệu là đi đầu trong thẩm mỹ và đặt ra những xu hướng phong cách cộp mác Tiffany’s.

Với phương châm hoạt động “Trở thành nhà bán lẻ, nhà thiết kế, nhà chế tác thành công và đáng kính nhất của những món trang sức đẹp nhất’’, Tiffany&Co. là thương hiệu đẳng cấp toàn cầu, dù là ngôi sao, quý tộc hay người lao động, nam giới hay nữ giới, già hay trẻ, bạn cũng có quyền sở hữu những ước mơ màu xanh nhạt trang trọng nhất.

Tiffany&Co. không chỉ mang đến những sản phẩm tuyệt mỹ mà còn biết cách khơi dậy sức sống từ những món trang sức đó.

Nhà sáng lập hãng trang sức từ Mỹ từng tuyên bố: “Sứ mệnh của chúng tôi là chế tác ra những thiết kế vĩnh cửu từ nguồn nguyên liệu tinh khiết nhất, đem lại cảm hứng tinh tế và luôn tươi trẻ.” Đây cũng là lý do thương hiệu này theo đuổi logo tươi mát màu xanh vỏ trứng chim Robin pha với baby blue, tạo nên một sắc xanh được đặt tên theo chính thương hiệu Tiffany. Màu sắc đồng nhất trên mọi biểu tượng, thiệp giấy, hộp quà, túi xách và banner tại các cửa hàng khiến hãng luôn nổi bật về sự trẻ trung và thanh lịch.

Sau nhiều năm chờ đợi, cuối cùng Tiffany&Co. cũng đã có mặt tại Việt Nam với sự phân phối của công ty DAFC, đơn vị giữ 70% mặt hàng thời trang và mỹ phẩm cao cấp tại Việt Nam. DAFC đã góp phần đưa thời trang Việt Nam tiếp cận những xu hướng thống lĩnh trên thế giới với loạt thương hiệu đình đám như: Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabbana, Versace, Burberry, Christian Louboutin, Cartier, Rolex…

Và cùng với tinh thần tiên phong như vậy, Tiffany&Co. đã bắt tay với DAFC nhằm mang tới cho giới mộ điệu Việt Nam những sản phẩm trang sức cao cấp nhất. Cửa hàng đầu tiên của Tiffany’s sẽ mở vào tháng 1/2021 tại Tràng Tiền Plaza, Hà Nội.

Ngọc Lam

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
Phần mềm Việt Kobiton của KMS Technology vừa huy động thành công 12 triệu USD
18/09/2021

Kobiton là sản phẩm phần mềm được sáng lập năm 2016 từ đội ngũ lãnh đạo và kỹ sư người Việt tại công ty KMS Technology. Họ vừa công bố việc thành công huy động thêm 12 triệu đô la, từ quỹ Panoramic Ventures và Fulcrum Equity Partners (Mỹ), cùng một khoản vay từ Ngân hàng Silicon Valley. Mục tiêu là để đẩy mạnh các hoạt động phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường.

Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng thương mại điện tử
18/09/2021

Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” nhằm hỗ trợ tiêu thụ nguồn nông sản trên nền tảng số.

Cách Jessica Alba xây dựng thành công công ty gần 1 tỷ USD
18/09/2021

Trong hành trình khởi nghiệp của mình, Jessica Alba gặp không ít chông gai và phải đối mặt với nhiều hoài nghi, chỉ trích.

Lý giải tình trạng nhiều hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống vẫn gặp khó trong việc xin giấy đi đường
18/09/2021

Thượng tá Lê Mạnh Hà nhận định, một số địa phương vẫn còn giấy đi đường, song có tình trạng khi người dân liên hệ không tiếp xúc được và không biết liên hệ với ai. Vì vậy, Công an thành phố đã yêu cầu công an địa phương phối hợp UBND có địa chỉ mail, số điện thoại đường dây nóng và số trực ban.

Giải mã những “Nỗi đau thầm kín” của 3 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam Shopee, Tiki và Lazada trong đại dịch Covid-19
18/09/2021

Với Shopee, thành bại của sàn TMĐT phụ thuộc vào sự chuyên nghiệp của các đối tác bán hàng và họ cảm thấy các doanh nghiệp Việt cần phải cải thiện kỹ năng bán hàng online hơn nữa. Tiki thú nhận: dù rất xem trọng việc phát triển công nghệ, song công nghệ hiện có của họ vẫn chưa giải được những bài toán phát sinh trong vận hành suốt đại dịch.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: