Banner top Full

Đại siêu thị Big C tái định vị thương hiệu bằng việc đổi tên thành Đại siêu thị GO!

Thứ tư, 10/03/2021, 13:16 GMT+7

Cuối tháng 12/2020 và đầu tháng 1/2021, Central Retail Việt Nam đã công bố từng bước đổi tên Đại siêu thị Big C thành Đại siêu thị GO!. Theo đó, các Đại siêu thị GO! khi hoàn tất việc đổi tên, cũng được cải tiến không gian mua sắm, nâng cao chất lượng dịch vụ và hướng đến trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới.

Trong hơn 22 năm qua, Đại siêu thị Big C là một trong những nhà bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, luôn tập trung vào việc mang lại những đóng góp thực tiễn cho người tiêu dùng cũng như các nhà cung cấp và hộ nông dân địa phương. Bên cạnh đó, mục tiêu nỗ lực hết mình để đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam cũng luôn được Đại siêu thị Big C ưu tiên và chú trọng hàng đầu.

Là một phần trong chiến lược mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam của Central Retail, việc chuyển đổi từ Đại siêu thị Big C sang Đại siêu thị GO! thể hiện sự am hiểu nhu cầu của người tiêu dùng Việt. Đồng thời, mang lại hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn giúp tái định vị Đại siêu thị Big C vốn quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

1

Chiến lược tái định vị thương hiệu từ tập đoàn Central Retail Việt Nam

Xuất phát từ việc am hiểu thị trường và nhu cầu của người tiêu dùng Việt, ngày càng mong muốn sở hữu những trải nghiệm mua sắm hiện đại và chuyên nghiệp, Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông Tập đoàn Central Retail Việt Nam (đơn vị quản lý vận hành chuỗi Đại siêu thị GO! / Big C), cho biết: “Hiện nay, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi và đưa ra những yêu cầu khắt khe trong việc lựa chọn không gian mua sắm. Để giữ vững vị thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ, chúng tôi chắc chắn phải không ngừng thay đổi, cải tiến để bắt kịp thời cuộc. Và việc Đại siêu thị Big C đổi tên thành Đại siêu thị GO! chính là một trong những bước chuyển đổi của chúng tôi!”

Bên cạnh đó, không gian mua sắm hiện đại, thoải mái hơn với chỗ đậu xe, chỗ ngồi nghỉ chân và các gian hàng tích hợp trong trung tâm thương mại được làm mới hoàn toàn. Cơ sở vật chất cũng được nâng cấp ngay cả những chi tiết nhỏ như xe đẩy, giỏ hàng, túi xách,… cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo bài bản nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn, phù hợp hơn với nhu cầu mua sắm của khách hàng hiện nay. Đại siêu thị GO! sẽ tạo nên hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn thay thế cho Đại siêu thị Big C vốn quen thuộc với các gia đình. Điều này giúp Đại siêu thị GO! không chỉ là nơi mua sắm mà còn là nơi vui chơi của giới trẻ.

Điều này được thể hiện rõ qua màu sắc chủ đạo là màu đỏ thể hiện sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt huyết. Đặc biệt, đồng phục áo dài đỏ dành cho các bạn nhân viên thu ngân – chính là những đại sứ của Đại siêu thị GO! - không chỉ tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam, mà đây còn là hình ảnh tượng trưng cho đồng phục của các tiếp viên hàng không. Hình ảnh này thể hiện tiêu chuẩn khắt khe, sự chuyên nghiệp và đẳng cấp trong chất lượng dịch vụ mà Đại siêu thị GO! mang đến cho khách hàng. 

2

Logo của Đại siêu thị GO! còn được thiết kế từ những vòng tròn đồng tâm thể hiện được giá trị cốt lõi của mình luôn đặt khách hàng làm trọng tâm để từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Hình tượng chiếc xe đẩy trong logo của Đại siêu thị GO! là lời chào đón dành cho khách hàng đến mua sắm tại Đại siêu thị GO!.

Mỗi nhân viên tại Đại siêu thị GO! được đào tạo bài bản từ thái độ, tác phong đến nghiệp vụ chuyên môn để trở thành đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhằm mang đến sự trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt.

Ngoài ra, chiến lược hàng hóa phong phú, nhiều mặt hàng nội địa và nông sản địa phương, nhưng Đại siêu thị GO! vẫn luôn đảm bảo tiêu chí “Giá luôn luôn thấp”. Những thay đổi mang tính chiến lược và bứt phá này của Đại siêu thị GO! hứa hẹn sẽ mang đến những tiện ích vượt trội và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời hơn cho khách hàng.

Hiện tại đã có 07 Đại siêu thị GO! hoàn tất quá trình đổi tên và đi vào hoạt động từ ngày 31/12/2020 để sẵn sàng chào đón tất cả khách hàng trong năm mới 2021, gồm có:

-        Đại siêu thị GO! Nha Trang

-        Đại siêu thị GO! Dĩ An

-        Đại siêu thị GO! Cần Thơ

-        Đại siêu thị GO! Hạ Long

-        Đại siêu thị GO! Vĩnh Phúc

-        Đại siêu thị GO! Hải Phòng

-        Đại siêu thị GO! Nguyễn Thị Thập

3

Trước đó, trên toàn quốc, Đại siêu thị GO! đã chính thức khai trương tại 05 Đại siêu thị GO! taị Mỹ Tho, Bến Tre, Trà Vinh, Buôn Ma Thuột, Quảng Ngãi. Từ thành công của các Đại siêu thị GO! kể trên, trong tương lai, các Đại siêu thị Big C khác cũng sẽ dần được tái định vị và đổi tên thành Đại siêu thị GO!, mang đến hình ảnh một chuỗi hệ thống đại siêu thị khác biệt, mới mẻ, hiện đại cho người tiêu dùng.

Giá luôn luôn thấp và nhiều ưu đãi hấp dẫn

Với mong muốn trở thành nơi khách hàng có thể mua sắm dễ dàng, Đại siêu thị GO! hiện đã và đang triển khai việc bán hàng trên nền tảng Zalo, số điện thoại Hotline 1900 1880 và ứng dụng GO! & Big C. Sự đổi mới này nhằm giúp khách hàng, đặc biệt là các khách hàng chưa có cơ hội mua sắm tại Đại siêu thị GO!, có thể đặt hàng online và nhận hàng ngay tại nhà.

Với các dịch vụ này, ngoài việc tận hưởng tất cả khuyến mãi, khách hàng còn nhận được các tiện ích như:

  • Miễn phí giao hàng cho mọi hóa đơn trong phạm vi 10km
  • Mua sắm tất cả các mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, đông lạnh đến sữa

Không dừng lại ở đó, Đại siêu thị GO! còn hợp tác với các đối tác như Grabmart, NOW và Baemin nhằm giúp khách hàng mua sắm thuận tiện hơn.

Tại Đại siêu thị GO!, hàng tuần vẫn đang áp dụng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn như:

  • Hàng ngàn các sản phẩm Tết giảm giá sốc mỗi ngày
  • Ưu đãi độc quyền mỗi tuần dành riêng cho chủ thẻ thành viên
  • Flash sale giảm sâu trong tuần dành cho chủ thẻ thành viên
  • Chương trình bán thịt heo không lợi nhuận
  • Chương trình Siêu Rẻ hàng tuần với các mặt hàng tươi sống, nhập khẩu và đồ dùng gia dụng

Năm 2021, hệ thống Đại siêu thị GO! dự kiến triển khai thêm nhiều dự án lớn khác về Bán hàng đa kênh, trong đó bao gồm dự án ra mắt dịch vụ giao hàng mới, tính năng đặt mua hàng trên website và trên Facebook.

NL

Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
CEO Tập Đoàn Nam Thắng chia sẻ:  “Vận tải chính là xương sống” giúp cho chúng tôi hiện thực hóa giấc mơ của mình
06/07/2021

Gần một thập niên chính thức gia nhập vào sân chơi lớn hơn của thị trường, Nam Thắng đã dần định vị được thương hiệu của mình trong khu vực. Bằng cách xác định được mục tiêu dài hạn dựa trên năng lực doanh nghiệp Nam Thắng đã có tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Ông bếp - Gia vị đạt chuẩn của nhà hàng 5 sao
20/06/2021

Sử dụng gia vị nào để nêm nếm thức ăn cho thật hấp dẫn? Đó là câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc mỗi khi vào bếp. Loạt gia vị được giới thiệu trong bài viết này sẽ là gợi ý tuyệt vời cho câu hỏi ấy. 

Tổng công ty Thái Sơn kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống
23/04/2021

Chiều 22/4, tại TPHCM, Tổng công ty (TCT) Thái Sơn - Bộ Quốc phòng, tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm Ngày truyền thống (22-4-199 / 22-4-2021).

Nutifood ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thuỵ Điển – NNRIS
15/04/2021

Ngày 14/04/2021, tại Khách sạn The Reverie Saigon (Saigon Times Square), dưới sự chứng kiến của ông Nguyễn Đình Anh - Vụ trưởng vụ truyền thông và thi đua khen thưởng Bộ Y Tế - và Đại sứ Thụy Điển – Bà Ann Mawe, Nutifood Thụy Điển ra mắt Viện Nghiên Cứu Dinh Dưỡng Nutifood Thụy Điển (Nutifood Nutrition institute in Sweden - NNRIS), đồng thời, ký kết hợp tác truyền thông với Bộ Y Tế, hợp tác với 7 Hiệp hội Y khoa và 5 trường đại học Y dược với mục tiêu mang các giải pháp dinh dưỡng chuẩn cao Châu Âu, phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em và người tiêu dùng Việt Nam, góp phần tối ưu tiềm năng phát triển tầm vóc và trí tuệ người Việt.

Doanh nhân Bùi Quang Hải và Công ty TMQT HBC - Tấm gương sáng cho doanh nhân trẻ Việt Nam
30/03/2021

Trong suốt hành trình cộng tác cùng Công ty TMQT HBC, Tổng Giám Đốc Bùi Quang Hải đã khẳng định được tài năng lãnh đạo tài ba của mình khi liên tục giúp doanh nghiệp gặt hái được nhiều thành công ấn tượng, từ mảng đầu tư kinh doanh đến những hành trình thiện nguyện hết lòng vì cộng đồng.

Banner 1
Hotline: 0898.545.515
Hữu Từ
(Chăm sóc khách hàng)
Thái Sơn
(Hỗ trợ kỹ thuật)
Bạn đang ghé thăm website bằng di động?
Hãy bấm vào số điện thoại để gọi nhanh cho chúng tôi.
Additionally, paste this code immediately after the opening tag: