Đầu tư VÀNG theo cách “chạy trốn” lạm phát hiệu quả nhất

Đặc biệt, đầu tư vàng phái sinh đã và đang trở thành xu hướng đầu tư được ưu chuộng nhất, khi dễ dàng lướt sóng lợi nhuận.

Thị trường chứng khoán có tầm quan trọng rất lớn đối với nền kinh tế, giúp tăng trưởng kinh tế và là nguồn huy động vốn chủ lực của nhiều doanh nghiệp. Khi mọi người đầu tư sẽ giúp đa dạng hóa các nguồn vốn cho doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động kinh doanh và giúp tăng trưởng kinh tế một cách mạnh mẽ. Cũng chính vì vậy, mà thị trường chứng khoán lại nhận được tín hiệu tốt như thế.

Chúng ta đã dành dụm để có nguồn vốn thì đầu tư phải có hiệu quả…”

Tiết kiệm – Giờ đây không còn phải cách TỐT và AN TOÀN nhất. Khi bạn đang gom nhặt tiền mặt và vàng để cất trữ và hy vọng nó vẫn giữ nguyên giá trị, thì thị trường đã mở ra xu hướng đầu tư vàng và ngoại hối để gia tăng lợi nhuận nhanh hơn và tiền của bạn lại đang bị lạm phát trầm trọng.

“Chúng ta đã dành dụm để có nguồn vốn thì đầu tư phải có hiệu quả…” – Đúng vậy, về lâu dài chúng ta sẽ nhận ra rằng tiết kiệm không còn là cách hữu ích nữa. Nếu đã đủ vốn để đầu tư thì bạn nên mở rộng danh mục của mình ra nhiều hình thức hơn để xin lời. Vậy đâu là sản phẩm đầu tư sinh lời hiệu quả?

Nhìn lại quá khứ một chút: “Thời điểm đầu năm 2022, giá vàng xoay quanh mức 61 – 62 triệu đồng/lượng, sau đó tăng vọt, vượt 70 triệu đồng/lượng vào giữa tháng 3/2022 khi xung đột Nga – Ukraine bùng nổ. Giai đoạn này, một số nhà đầu tư “lướt sóng” vàng lãi lớn. Trong những tháng cuối năm 2022, vàng đã được hưởng lợi từ việc thay đổi kỳ vọng lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (FED).”

Số liệu của Tổng cục Thống kê cũng cho thấy, bình quân năm 2022, giá vàng trong nước tăng 5,74% so với năm trước. Và việc đầu tư vào vàng theo hình thức phái sinh sẽ dễ dàng chốt lợi nhuận trước thời điểm tăng trưởng hơn là việc mua về tích trữ. Theo đó, vàng phái sinh chính là một trong những phương thức đầu tư được nhiều người tham gia nhất sau phái sinh cổ phiếu.

Ưu điểm của việc đầu tư đối với các nhân nhà giao dịch và thị trường:

● Mang lại lợi ích cho cá nhân và cả nền kinh tế toàn xã hội;
● Lợi nhuận đầu tư thu về lớn hơn số vốn ban đầu, lợi suất đầu tư tăng nhanh hơn tốc độ của lạm phát, giúp hạn chế sự mất giá của đồng tiền.
● Học đầu tư, bước tiến của tự do tài chính cho chính bạn và cả xã hội.
Nửa cuối năm 2023, đặc biệt vào cuối quý 3, dự đoán lãi suất huy động sẽ hạ nhiệt, thị trường chứng khoán nhiều khả năng sẽ tăng mạnh hơn nữa và dòng tiền cá nhân có thể nhập cuộc trở lại và giúp thị trường ấm lên dần về cuối năm.
LondonEX cùng nhà đầu tư “vượt sóng”, ổn định lợi nhuận năm 2023

Lựa chọn chiến thuật đầu tư và những lời khuyên bổ ích trên thị trường là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. LondonEX sẽ là một trong những lựa chọn đồng hành đầu tư hiệu quả nhất năm 2023 cho mọi nhà đầu tư. Đến với LondonEX bạn sẽ có cơ hội tiếp cận đầu tư với các sản phẩm phái sinh như:
CFD cổ phiếu
● Biến động lớn
● Thường biến động trên 5% khi tin tức xuất hiện
● Ảnh hưởng bởi các tin tức đặc biệt liên quan đến công ty
CFD chỉ số
● Truy cập vào nhiều chỉ số với một tài khoản giao dịch duy nhất
● Giao dịch hành động thị trường trên khắp thế giới
● Mua hoặc bán, và sử dụng đòn bẩy với những số vốn lớn hoặc nhỏ
Ngoài ra, nhà giao dịch cũng nhận được những ưu đãi từ nhà môi giới cũng như tư vấn chiến lược hiệu quả từ các chuyên gia tài chính tại sàn.

TP