Doanh nhân Huy Hoàng được vinh danh tại Talkshow “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”

Doanh nhân Huy Hoàng (trái) cùng các doanh nghiệp được tôn vinh tại buổi lễ

Tham dự chương trình có Tiến sĩ Tô Hoài Nam – Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa Việt Nam; Bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam; Đại diện lãnh đạo các tổ chức, các cơ quan chức năng, doanh nhân cùng các cơ quan thông tấn báo đài.

Bà Nguyễn Thị Thanh, Chủ tịch CLB Doanh nhân Việt Nam chia sẻ: Năm 2019 là một năm đánh dấu nhiều những bước ngoặt trong quan hệ của Nhà nước, của chính phủ với các nước bạn trên toàn thế giới, cũng từ đó, chúng ta nhìn thấy sự thắt chặt hơn về tình hữu nghị, về mối quan hệ trong kinh tế và chính trị như hiện nay. Thời gian qua, sự đóng góp của đội ngũ doanh nhân trong công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế TPHCM đã được chính quyền, nhân dân ghi nhận. Đảng và Nhà nước đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển DN, phát huy vai trò của doanh nhân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ đất nước.

Doanh nhân Huy Hoàng được vinh danh tại buổi lễ

Trong chương trình giao lưu với chủ đề: “Doanh nghiệp Việt Nam Hội nhập và Phát triển”, các doanh nhân có nhiều tâm huyết cùng sẻ chia những vấn đề của kinh tế Việt Nam nói chung, với mỗi doanh nghiệp, mỗi ngành nghề nói riêng trong sản xuất kinh doanh và phát triển doanh nghiệp.

Doanh nhân Huy Hoàng chia sẻ: “Công ty Đầu tư và Phát triển Huy Hoàng là một đơn vị chuyên cho thuê siêu xe có giá hàng triệu USD và kinh doanh Bất động sản nên bản thân ông luôn tìm kiếm và vận hành các giải pháp cho chính mình, định hướng doanh nghiệp phát triển một cách bền vững. Với cương vị Phó Chủ tịch thường trực CLB Doanh nhân Việt Nam, nên ông cũng muốn kết nối các doanh nghiệp với nhau để cùng phát triển, đủ sức vươn xa xứng tầm quốc tế.

Bên cạnh việc hoạt động kinh doanh hiệu quả, Doanh nhân Huy Hoàng tham gia tích cực công tác thiện nguyện, giúp đỡ nhiều cảnh đời khó khăn, bất hạnh.

Tại chương trình, Ban chấp hành CLB Doanh nhân Việt Nam đã ghi nhận và tôn vinh 15 doanh nhân, doanh nghiệp, những hội viên đạt được thành tích nhất định sau thời gian hoạt động xây dựng Doanh nghiệp và phát triển thương hiệu, nhân hiệu.

Thiên Phúc