Đội Crush đoạt giải quán quân chung kết cuộc thi E!CONTEST 6.0

Á quân thuộc về đội Gloriowls, Quý quân thuộc về đội Lion và đội Crush cũng nhận được giải nhiều người yêu thích nhất.

3 đội lọt vào vòng chung kết Cuộc thi

E!Contest là một cuộc thi thường niên của YEC với chủ đề mang tính chất thời sự, phản ánh phù hợp với sự phát triển như vũ bão của nền kinh tế số trên thế giới hiện nay. Nội dung của các vòng thi nhận được sự kiểm duyệt và cố vấn chuyên sâu từ các đơn vị bảo trợ nội dung có uy tín trong ngành Thương mại điện tử như: Học viện DMS, Công ty Cổ phần Công nghệ Sen Đỏ, Công ty TNHH Shopee.

Thí sinh trình bày nội dung tại Cuộc thi

Vòng thi đầu tiên có hơn 1800 thí sinh (gồm 220 đội) từ các trường Đại học trên địa bàn TPHCM như Đại học Kinh tế Luật, Đại học kinh tế, Đại học Ngoại Thương… đăng ký tham dự.

Ban tổ chức đã tuyển chọn 18 nhóm bước vào vòng 1.2 – Testing Offline và trải qua bài test chuyên sâu về Thương mại điện tử cũng như Digital Marketing, 9 nhóm xuất sắc đã được chọn vào vòng 2 – Lập kế hoạch Digital Marketing cho dòng sản phẩm Strongbow của doanh nghiệp Heineken.

Sau buổi pitching kế hoạch Digital Marketing trước Ban giám khảo tại Học viện FPT Skillking, 3 đội Crush, Lions và Gloriowls đã được chọn vào vòng chung kết Cuộc thi.

Cuộc thi tạo sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên, giúp các bạn có thể tiếp cận gần hơn với môi trƣờng hoạt động thực tế của doanh nghiệp. Tiếp cận với những Case study chất lượng, đầu tư đến từ các đơn vị cố vấn chuyên môn thuộc lĩnh vực thương mại điện tử.

Đặc biệt, cuộc thi mang lại một hành trình mới mẻ, trang bị kiến thức – kĩ năng, khai phá tiềm năng mỗi người. Có cái nhìn đa chiều về một vấn đề cần phải đối mặt đề từ đó đưa ra chiến lược tối ưu mang tính đột phá, thúc đẩy sự phát triển đồng thời tăng cường khả năng làm việc nhóm.

Câu lạc bộ Nhà kinh tế trẻ (Young Economist Club – YEC) trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương CSII tại TP.HCM, với thế mạnh về cuộc thi, Ban tổ chức YEC tạo ra một môi trường cho các bạn trẻ yêu thích các ngành Kinh tế cũng như có định hướng về vị trí Nhà lãnh đạo cấp cao có cơ hội được học tập và sáng tạo ra các sân chơi lớn nhỏ. Qua cuộc thi nhắm lan toả các giá trị và kiến thức kinh tế đến cộng đồng sinh viên trong cả nước.

Với nguồn nhân lực luôn được đổi mới và trau dồi về kĩ năng lẫn kiến thức, trong suốt 5 năm qua, sức trẻ YEC luôn đem lại các chương trình với nội dung luôn được cập nhật xu thế và sáng tạo cũng như đổi mới trong hình thức tiêu biểu như chuỗi chương trình Thách thức Ngoại Thương và cuộc thi thường niên E!Contest đình đám.

 

Thiên Phúc