Dự án EMPLOYME giành giải tại chương trình “Hult Prize khu vực Đông Nam Á 2018 – 2019”

Đây là một chương trình quy tụ hơn 50 đội thi trên toàn thế giới nhằm chọn ra 6 đội có ý tưởng tốt nhất để đáp ứng chủ đề “Xây dựng mô hình cung cấp việc làm ý nghĩa cho 10.000 người trẻ trong vòng 10 năm tới”. Sáu đội được chọn để đi tiếp sẽ có mặt tại chung kết toàn cầu tại trụ sở Liên Hiệp Quốc ở New York vào ngày 15/9/2019.

Trải qua nhiều vòng thi, Hult Prize khu vực Đông Nam Á đã tìm ra đội chiến thắng với dự án xã hội xuất sắc nhất – Employme đến từ trường đại học Hồng Kông.

Mục đích chính của chương trình là sáng tạo và tìm ra các giải pháp kinh tế và thiết thực để giải quyết các thách thức, các vấn đề nóng của xã hội hiện nay. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 1.000.000 USD để biến sáng kiến của mình thành hiện thực và nhân rộng ra nhiều quốc gia.

Hult Prize là một giải thưởng thường niên dành cho sinh viên, thạc sĩ, tiến sĩ, cựu sinh viên đã ra trường trên toàn thế giới, hướng đến Khởi nghiệp xã hội. Mục đích chính của chương trình là sáng tạo và tìm ra các giải pháp kinh tế và thiết thực để giải quyết các thách thức, các vấn đề nóng của xã hội hiện nay. Người chiến thắng sẽ nhận được giải thưởng 1.000.000 USD để biến sáng kiến của mình thành hiện thực và nhân rộng ra nhiều quốc gia.

Thiên Phúc