Đưa vào hoạt động hơn 200 căn hộ dịch vụ cao cấp đầu tiên tại Quận 7

Tham dự buổi lễ có ông Tiêu Chí Hiền, Phó Thủ tướng, Bộ Trưởng điều phối an ninh Singapore, Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cùng đại diện Lãnh sự quán, lãnh đạo các sở ban ngành, lãnh đạo tập đoàn Mapletree và lãnh đạo Saigon Co.op. Sự kiện đánh dấu một bước phát triển mới của mối quan hệ hợp tác Việt Nam – Singapore.

Phát biểu tại sự kiện, Nguyễn Anh Đức – Phó Tổng Giám đốc Thường trực Saigon Co.op cho biết, sự hợp tác giữa Saigon Co.op và Mapletree là minh chứng cụ thể cho tình hữu nghị, đoàn kết vì lợi ích chung tiêu biểu cho doanh nghiệp cả hai nước. Mô hình đa năng mà Saigon Co.op tham gia đầu tư phát triển cùng Mapletree khi hoàn thiện đi vào hoạt động sẽ tạo nên một quần thể khép kín cao cấp, là điểm nhấn của Quận 7 về môi trường sáng tạo, công nghệ cao, phù hợp với chuẩn mực định hướng của TP.HCM – thành phố thông minh.

Ông Edmund Cheng, Chủ tịch Mapletree, cho biết: với kinh nghiệm chuyển đổi thành công khu vực HarbourFront và Alexandra được chính phủ Singapore đánh giá cao, Mapletree đã mang chuyên môn của mình đến TPHCM để tạo ra một môi trường tương tự tại khu Saigon South Place – Khu Nam Sài Gòn.

Nằm trong khu phức hợp Nam Sài Gòn, tòa tháp đôi V-Plaza Towers với diện tích sàn hơn 66.000 mét vuông sẽ là khu phức hợp văn phòng đạt chuẩn quốc tế có quy mô lớn nhất quận 7 – TP.HCM. Công trình sẽ kết hợp với trung tâm thương mại SC VivoCity hiện tại, trung tâm dịch vụ văn phòng Mapletree, khu căn hộ RichLane Residences và Oakwood Residence Saigon, sẽ tạo nên mô hình tích hợp đa năng khép kín, phục vụ tốt nhu cầu “Làm việc – sinh sống và vui chơi” rộng 4,4 ha của liên doanh này. Trong khi đó, khu căn hộ Oakwood Residence Saigon có 237 căn hộ dịch vụ được trang bị đầy đủ, từ phòng đơn dạng studio đến phòng có đến 3 phòng ngủ, kèm theo là các tiện nghi như phòng họp đa chức năng rộng 110 m2, nhà hàng tại chỗ, trung tâm thể dục, hồ bơi và sân chơi trẻ em.

Trước đó, năm 2015 liên doanh Saigon Co.op – Mapletree đã hoàn thành và đưa vào hoạt động khu trung tâm mua sắm SC VivoCity rộng hơn 64.000 mét vuông. Giai đoạn 2 hoàn thành Mapletree Business Centre vào năm 2017, do Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng cắt băng khai trương. Giai đoạn 3 (2018-2019) đã hoàn thành Richlane Residences và Oakwood Residence Saigon. Giai đoạn 4 của toàn bộ dự án liên doanh Việt Nam – Singapore này sẽ hoàn thành khi tòa tháp đôi văn phòng V-Plaza Towers hoàn thành và đi vào hoạt động dự kiến vào năm 2023.

Thiên Phúc