Tham dự vào buổi lễ khai trương gồm có Giám đốc sáng tạo của ETRO HOME – Ông Jacopo Etro; Giám đốc điều hành Jumbo Group – Ông Moreno Brambilla; Trưởng phòng kinh doanh Jumbo Group – Ông Massimilano Ragazzi; Giám đốc phát triển kinh doanh của Eurasia Concept – Ông Vincent Au.
Trong khuôn khổ của buổi khai trương, các kiến trúc sư Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ thân mật và trò chuyện cùng ông Jacopo Etro. Quá trình hình thành, phát triển của ETRO HOME và những kiến thức, kinh nghiệm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất cũng được ông Jacopo chia sẻ trực tiếp cùng các kiến trúc sư.
Ngay sau đó, buổi lễ khai trương chính thức của thương hiệu ETRO HOME diễn ra dưới sự chứng kiến của rất đông khách mời và giới mộ điệu trong không gian sang trọng, đẳng cấp đã đánh dấu sự hiện diện của một thương hiệu nội thấp cao cấp hàng đầu, mang tinh hoa nước Ý đến với người Việt.
Tọa lạc tại tầng 1 tòa nhà Times Square, TP HCM, showroom của ETRO HOME là không gian trưng bày các sản phẩm nội thất, vật phẩm trang trí cao cấp bao gồm: Etro Home Accessory – vật phẩm trang trí, Etro Home Collection – các dòng vải dệt đặc trưng và Etro Home Interiors – sản phẩm nội thất.
Luôn có sự kết nối hài hòa giữa tinh thần du mục và thần thoại, các bộ sưu tập của ETRO HOME luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho giới mộ điệu và khách hàng để họ có thể trải nghiệm sự khám phá đa dạng và đầy màu sắc về vẻ đẹp và tâm hồn chiết trung của ETRO HOME, hay còn được mệnh danh là “New Tradition”.
Đặc biệt, một trong những yếu tố tạo nên DNA của ETRO HOME cũng như khiến ETRO HOME nổi danh trên thế giới chính là tinh thần và hơi thở của du lịch và xê dịch đến đa dạng nền văn hóa. Vẻ đẹp của các sản phẩm ETRO HOME có thể tìm thấy trong màu sắc tựa thảo nguyên ấm áp của chiếc ghế sofa Woodstock hay trong hình dạng quyến rũ được lấy cảm hứng Afro của chiếc ghế bành Masai, hoặc hình dáng mô tả nét đẹp Phương Đông của những chiếc bình gốm trang trí, trong không khí vùng đất Ả Rập của dòng sản phẩm Amina, hay trong việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và ngoại lai như gỗ muồng đen với sừng khảm để tôn tạo các yếu tố Aleppo.
Ngoài ra, sở hữu những thiết kế của ETRO HOME cũng chính là sở hữu hành trình xuyên thời gian và không gian với những yếu tố thần thoại, điển hình là hình tượng Pegasus. Đây cũng chính là biểu tượng của thương hiệu ETRO từ năm 1968 và trở thành điểm nhấn cho chiếc bàn ăn Mythos với hình mũi tên và sấm sét biểu trưng trên chiếc bàn Sagitta và đèn Zeus.
Ngoài ra, hoa văn Paisley trứ danh cũng được xem là di sản của thương hiệu ETRO. Có xuất xứ từ vùng đất cổ xưa, hoa văn Paisley mang theo vẻ đẹp vượt thời gian cùng những giá trị văn hóa tinh túy nhất. Cuối cùng, phong cách mạnh mẽ của thương hiệu còn được thể hiện qua tính sở hữu ở mỗi sản phẩm khi biểu tượng chữ “E”, chữ cái đầu của tên thương hiệu được lồng ghép rất tinh tế vào các sản phẩm, trên các vật liệu, hình dạng và màu sắc khác nhau.
Showroom của thương hiệu ETRO HOME chính thức mở cửa chào đón những vị khách đầu tiên bắt đầu từ ngày 05/12/2019 tại tầng 1 tòa nhà TIMES SQUARE, TP HCM.
Thiên Phúc