Giới thiệu sản phẩm sữa dinh dưỡng Ttomil

Bởi vậy, các chuyên gia hàng đầu ngành sữa của Sữa dinh dưỡng Ttomil đã không ngừng nghiên cứu, phát triển và cho ra đời bộ sản phẩm Haruko để đồng hành cùng con yêu trong suốt quá trình dinh dưỡng từ khi còn nằm trong bụng mẹ đến lúc chào đời.

Với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản cùng với sự kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm, sữa dinh dưỡng Ttomil gồm các hạng mục sản phẩm:

Sữa dinh dưỡng Ttomil Mom ( dành cho mẹ bầu), Sữa dinh dưỡng Ttomil Baby (cho trẻ từ 0- 12 tháng), Sữa dinh dưỡng Ttomil Colostrum, Sữa dinh dưỡng Ttomil Goat, Sữa dinh dưỡng Ttomil  Kid ( 6-36 Tháng) , Sữa dinh dưỡng Ttomil Pedia ( cho trẻ từ 1-10 tuổi ), Sữa dinh dưỡng Ttomil Grow IQ ( cho trẻ từ 1-10 tuổi) , Sữa dinh dưỡng Ttomil sure ( bổ sung dinh dưỡng cho người lớn (10 tuổi trở lên).

Với giá trị dinh dưỡng cao cùng với mức giá phải chăng, Sữa dinh dưỡng Ttomil Nhật Bản dành cho người Việt Sữa dinh dưỡng Ttomil nhanh chóng chiếm trọn trái tim hơn 1,2 triệu người tiêu dùng Việt Nam.

Thành phần Sữa dinh dưỡng Ttomil

Sữa dinh dưỡng Ttomil có tốt không?

Sữa Sữa dinh dưỡng Ttomil là sữa dinh dưỡng đến từ Nhật Bản được sản xuất theo công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới đạt chuẩn GMP. Quy trình sản xuất khép kín, đầu vào nguyên liệu đạt chuẩn mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đặc biệt với trẻ nhỏ, bên cạnh việc thúc đẩy tối đa phát triển cân nặng, chiều cao của trẻ, sữa Ttomil còn thúc đẩy phát triển thị giác và trí não, cho con có một cơ thể phát triển toàn diện một cách nhanh chóng.

Các dòng sản phẩm Sữa dinh dưỡng Ttomil :

Sữa dinh dưỡng Ttomil – Dưỡng chất Tảo Biển  đến từ Nhật Bản

Hotline: 028.5678.1998

https://Ttomil.com

Theo NT/ Ttomil.com