Hoàng Minh và Tập đoàn OSG Nhật Bản ra mắt sản phẩm máy tạo nước ion kiềm sử dụng trong gia đình

Với sứ mệnh “Chung tay vì sức khỏe cộng đồng” Hoàng Minh là đại diện thương mại phân phối dòng sản phẩm máy sản xuất nước ion kiềm giàu hydro sử dụng trong gia đình hiệu HU-121của Nhật Bản.

Nước uống ion kiềm giàu hydrogen là loại nước uống duy nhất trên thế giới được chứng nhận y học tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Các nhà chuyên môn kỳ vọng hiệu quả của nước uống ion kiềm giàu hydrogen trong việc cải thiện thể chất, chống lão hóa, tăng cường miễn dịch. Tại Nhật, nước ion kiềm giàu hydrogen đã được chứng nhận có hiệu quả “cải thiện các bệnh về đường tiêu hóa”. Hơn thế nữa, nước uống ion kiềm giàu hydrogen là nước có chứa nhiều khí hydrogen, có phân tử nhỏ nhất hành tinh và rất khó tan trong nước. Hydrogen có thể khử được các gốc tự do có hại – nguồn gốc của sự lão hóa và hơn 100 bệnh tật nguy hiểm khác.

Ông Võ Đăng Linh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty Hoàng Minh, cho biết Nhà máy sản xuất nước uống ion kiềm i-on Life của công ty ở KCN Thái Hòa – Long An, có công suât sản xuất giai đoạn 1 (2017) là 50 triệu lít/năm và giai đoạn 2 (2020) là 100 triệu lít/năm.

Hoàng Minh xây dựng thương hiệu i-on Life trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam và luôn tiên phong, phát triển mạnh mẽ mặt hàng “nước uống chất lượng cao” và trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh nước uống tại Việt Nam.

Ông Võ Đăng Linh thông tin thêm, năm 2008, CTCP Nước Hoàng Minh nhận được sự chuyển giao công nghệ điện phân nước tiên tiến từ tập đoàn OSG, sản xuất thành công nước uống ion kiềm đóng chai đầu tiên tại Việt Nam với thương hiệu “i-on Life” có pH từ 8.5 – 9.5 , hoàn toàn tự nhiên không sử dụng đến hóa chất. “i-on Life” là nước uống duy nhất tại Việt Nam được Bộ Y Tế cấp giấy chứng nhận “Thực phẩm đặc biệt – tốt cho sức khỏe, sử dụng hàng ngày”.

Đại diện tập đoàn OSG thử phản ứng thay đổi của 2 ly nước ion kiềm và nước lọc tại buổi giới thiệu

Tại buổi hội thảo, đại diện tập đoàn OSG, đã có những chia sẻ về biện pháp bảo vệ sức khỏe từ nước uống ion kiềm và những nghiên cứu mới nhất về nước uống ion kiềm đã được cấp chứng nhận tại Nhật cũng như trên thế giới.

Công nghệ lọc nước loại bỏ 13 hóa chất độc hại có nguy cơ gây ung thư trong nước uống và khả năng tạo nước ion kiềm giàu hydrogen với công suất lên đến 04 lít/phút

Sản phẩm máy tạo nước ion kiềm giàu hydro HU-121 được nghiên cứu phát triển và sản xuất bởi tập đoàn OSG Nhật Bản, sử dụng công nghệ lọc bằng than hoạt tính và màng lọc sợi rỗng 0.1 micro mét để khử mùi và các hóa chất độc hại, nước an toàn tiếp tục được đưa vào buồng điện phân với 2 điện cực âm và dương được làm bằng titan phủ plantinum.

Sản phẩm máy tạo nước ion kiềm HU-121 của tập đoàn OSG Nhật Bản được phân phối chính thức bởi CTCP nước Hoàng Minh đã làm tăng thêm lựa chọn các gia đình trong việc lựa chọn một công nghệ lọc nước không những an toàn mà còn là giải pháp để bảo vệ & chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình từ nước uống.

Được biết, nước uống ion kiềm giàu hydro đã có lịch sử phát triển hơn 50 năm tại Nhật. Tập đoàn OSG Nhật Bản được thành lập từ năm 1970 với gần 50 năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu công nghệ lọc nước và sản xuất nước uống ion kiềm, đứng thứ 1 trên thế giới trong nghành công nghệ điện phân nước.

Tại Nhật, tập đoàn OSG phối hợp với Đại Học Tokyo thành lập Viện nghiên cứu nước chức năng, tập trung nghiên cứu tác dụng của nước uống ion kiềm trong việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe con người và các ứng dụng khác trong cuộc sống.

Thiên Phúc