Khả năng đáp ứng linh hoạt của các sản phẩm Camera tại AVer

Ngày 27/7/2022 vừa qua, AVer đã chính thức khai trương Trung tâm trải nghiệm tại CMC Tower, số 11 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, khách hàng có cơ hội được trải nghiệm những giải pháp tiên tiến nhất với sự hỗ trợ từ các chuyên gia hàng đầu đến từ AVer.

Chị Tăng Duyễn Duy (đứng giữa) – Giám đốc AVer Việt Nam, cùng anh Trí (ngoài cùng bên phải) – Chuyên gia sản phẩm & giải pháp AVer và anh Hoàn (ngoài cùng bên trái) – Đại diện kinh doanh khu vực miền Bắc của AVer

Tại buổi lễ khai trương trung tâm trải nghiệm, anh Trí – Chuyên gia sản phẩm & giải pháp của AVer – đã có những chia sẻ rõ ràng hơn về những tính năng đặc biệt được AVer tích hợp vào các sản phẩm Camera.

Dạ chào anh, hiện tại AVer đang cung cấp giải pháp cho những lĩnh vực nào cụ thể?

Trả lời: Hiện nay, AVer đang cung cấp các giải pháp cho 3 lĩnh vực chính, đó là: Hội nghị truyền hình, giải pháp cho giáo dục và giải pháp AVer cho y tế. Những giải pháp công nghệ đến từ AVer luôn đặt trải nghiệm người dùng lên hàng đầu, tích hợp nhiều tiện ích độc đáo giúp việc tương tác giữa người với người trở nên dễ dàng hơn.

Anh có thể cho biết thêm về công nghệ cốt lõi của AVer sử dụng trong nghiên cứu phát triển những giải pháp trên?

Trả lời: Tại AVer, đội ngũ nhân viên luôn đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu các thuật toán về trí thông minh nhân tạo – AI, từ đó phát triển ra các tính năng giúp ứng dụng thực tiễn trong cuộc họp như SmartFrame, Audio Tracking, People Counting…

Anh Trí giới thiệu với khách hàng các giải pháp mà AVer mang đến

Theo như các mẫu văn phòng tại trung tâm trải nghiệm của AVer chủ yếu là dạng bàn họp hình chữ nhật và dài, vậy những phòng họp với vị trí chỗ ngồi được xếp theo dạng hình chữ U, vòng tròn thì camera của AVer có thể đáp ứng tốt không?

Trả lời: Các sản phẩm camera của AVer có góc nhìn rộng, cho phép bao quát một không gian lớn của phòng họp, vì thế chất lượng trải nghiệm hoàn toàn tương tự với trung tâm trải nghiệm ở Hà Nội cho các phòng họp có kích thước lớn hay vị trí chỗ ngồi theo dạng hình chữ U, vòng tròn. Ngoài ra, sự linh hoạt trong việc lắp đặt speakerphone/microphone cho phép các thiết bị của AVer có thể mở rộng phạm vi hoạt động và đảm bảo chất lượng tốt nhất với nhiều cách bố trí chỗ ngồi khác nhau.

Các loại camera dành cho truyền hình hội nghị phù hợp với nhiều loại kích thước phòng họp từ nhỏ đến lớn. Như vậy đối với phòng họp lớn, thì sức chứa tối đa là bao nhiêu người để camera được hoạt động hiệu quả?

Trả lời: AVer có đủ các sản phẩm phù hợp với nhiều diện tích phòng họp khác nhau. Phòng họp nhỏ có thể sử dụng các thiết bị nhỏ gọn như VB130, VC520pro2, EVC130, EVC150…

Đối với các phòng họp lớn hơn AVer cho phép sử dụng kết hợp nhiều thiết bị để mở rộng không gian bao quát của hệ thống như sử dụng các bộ speakerphone/ microphone mở rộng, camera mở rộng. Nhờ vậy AVer có thể được sử dụng trong các phòng họp lớn và siêu lớn bằng cách trang bị số lượng các camera kết nối với nhau.

Khách hàng đều được trải nghiệm thực tế các sản phẩm của AVer ngay tại sự kiện

Sau trung tâm trải nghiệm tại Hà Nội, AVer có dự định mở rộng mô hình này ra các thành phố lớn khác không?

Trả lời: AVer hiện đang có dự định mở thêm một trung tâm tương tự tại khu vực miền trung Việt Nam nói riêng và tại nhiều quốc gia trên thế giới nói chung, đem đến cơ hội trải nghiệm sản phẩm cho nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Dòng thiết bị hội nghị truyền hình là một dòng thiết bị thiên hướng về trải nghiệm thực tế và liên quan đến cảm nhận âm thanh và hình ảnh nên các trung tâm trải nghiệm này rất có giá trị với đối tác và khách hàng. Vì thế AVer luôn mong muốn mở rộng mô hình này đến nhiều địa điểm trên thế giới.

Qua trung tâm trải nghiệm tại Hà Nội, AVer cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ và kỳ vọng lớn vào sự hồi phục, phát triển của Việt Nam sau đại dịch COVID-19.