Hội nghị năm nay có 45 địa phương tham gia, không chỉ mang đến Thành phố hàng nghìn đặc sản vùng miền mà còn trình diễn 19 không gian văn hóa làng nghề đặc sắc của cả nước.
Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện Hội nghị kết nối cung cầu năm nay tiếp tục nội dung quan trọng nhất là không gian kết nối B2B, trao đổi trực tiếp giữa 12 hệ thống phân phối, 5 sàn thương mại điện tử và hơn 1.000 nhà cung cấp đến từ các tỉnh, thành.
Đồng thời, trước sự phát triển mạnh của Thương mại điện tử (TMĐT), nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nhanh phương thức bán hàng tiên tiến, Hội nghị tổ chức 3 hội thảo chuyên sâu về TMĐT do Amazon, Alibaba, Tiki và Công ty CP khoa học dữ liệu (Metric) chịu trách nhiệm về nội dung; trao đổi, chia sẻ về TMĐT xuyên biên giới, giải pháp tăng doanh số, logistics toàn trình trong TMĐT, giải pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng bằng dữ liệu lớn…
Hội nghị kết nối cung cầu năm nay thực hiện trong đợt cao điểm kích cầu tiêu dùng của Thành phố, có sự kết hợp đồng bộ, triển khai đồng loạt, tập trung nhiều hoạt động như: “Tinh hoa làng nghề và Đặc sản vùng miền 2023”, Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023”, Shopping Season đợt 2 – Rộn ràng mua sắm mùa xuân, Sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu – Flash Sale holiday đợt 2, Hội chợ xúc tiến tiêu dùng… kỳ vọng kích cầu tiêu dùng nhân dịp cuối năm và Tết Giáp Thìn 2024.
Trong khuôn khổ Hội nghị sẽ có các buổi Hội thảo: “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội tăng trưởng toàn cầu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam”; “Giải pháp tăng doanh số và cơ hội kinh doanh trên sàn TMĐT Tiki”; “Đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm Việt thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com”; Kết nối B2B tập trung; Kết nối B2B chuyên đề theo địa phương; Kết nối trực tuyến.