Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện Hội nghị kết nối cung cầu năm nay tiếp tục nội dung quan trọng nhất là không gian kết nối B2B, trao đổi trực tiếp giữa 12 hệ thống phân phối, 5 sàn thương mại điện tử và hơn 1.000 nhà cung cấp đến từ các tỉnh, thành.
Đồng thời, trước sự phát triển mạnh của Thương mại điện tử (TMĐT), nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nhanh phương thức bán hàng tiên tiến, Hội nghị tổ chức 3 hội thảo chuyên sâu về TMĐT do Amazon, Alibaba, Tiki và Công ty CP khoa học dữ liệu (Metric) chịu trách nhiệm về nội dung; trao đổi, chia sẻ về TMĐT xuyên biên giới, giải pháp tăng doanh số, logistics toàn trình trong TMĐT, giải pháp tìm hiểu nhu cầu khách hàng bằng dữ liệu lớn…
Trong khuôn khổ Hội nghị sẽ có các buổi Hội thảo: “Thương mại điện tử xuyên biên giới: Cơ hội tăng trưởng toàn cầu dành cho Doanh nghiệp Việt Nam”; “Giải pháp tăng doanh số và cơ hội kinh doanh trên sàn TMĐT Tiki”; “Đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm Việt thông qua sàn thương mại điện tử Alibaba.com”; Kết nối B2B tập trung; Kết nối B2B chuyên đề theo địa phương; Kết nối trực tuyến.