Qua 06 lần tổ chức thành công, ITC Comm đã cam kết thiết lập nền tảng Công nghệ Thông tin – Truyền thông, các dịch vụ, cơ hội giao tiếp và hợp tác toàn diện, nghiên cứu và phát triển công nghệ, khả năng ứng dụng IoT trong mô hình kinh doanh của các doanh nghiệp trên toàn cầu.
Ngay sau khi Việt Nam chính thức mở cửa trở lại; Vietnam ICT COMM 2022 đã được chào đón nhiệt liệt của cộng đồng doanh nghiệp CNTT, Viễn thông và Truyền thông trong nước và quốc tế đến từ Mỹ, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Malaysia, Phi-líp-pin, Hồng Kong, Đài Loan…
Trong đó, có nhiều đơn vị đã tham dự trên 05 năm liên tục như: Konica Minolta Business Solutions Việt Nam, Công Nghệ Du Hưng, C-FIBER Việt Nam, Công ty Phần mềm Viễn thông Miền Nam… bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường trong nước sẽ đem đến những sản phẩm và dịch vụ cao cấp, có tính ứng dụng cao phù hợp với điều kiện và nhu cầu thực tế bao gồm: phần mềm, ứng dụng trên thiết bị di động, giải pháp công nghệ, thiết bị ổ cứng, công nghệ không dây, dịch vụ Internet, quản lý dịch vụ, sản phẩm & dịch vụ điện tử, dịch vụ và thiết bị phát thanh – truyền hình và cơ sở hạ tầng mạng.
Tại triển lãm khách tham quan có cơ hội gặp gỡ, trao đổi tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường, tạo ra các cơ hội chuyển giao công nghệ, phát triển dịch vụ, tăng cường khả năng hợp tác đầu tư, góp phần nâng cao nâng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp Việt Nam. Cập nhật những xu hướng công nghệ, ứng dụng khoa học kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh, truyền hình & điện tử…
Ngoài ra còn có chương trình “Kết nối giao thương – Business Matching”, được tổ chức với hơn 400 doanh nghiệp Việt Nam và Quốc tế kết nối 250 cuộc gặp gỡ được sắp xếp từ trước và 175 cuộc gặp gỡ và làm việc trong 03 ngày triển lãm. Các chương trình hội thảo chuyên ngành đã có khách đăng ký tham dự từ đại diện các cơ quan ban ngành, gần 400 doanh nghiệp và các chuyên gia trong lĩnh vực CNTT-TT.
Với chuyên đề chính về phát thanh truyền hình, năm nay Telefilm Việt Nam sẽ tiếp tục tập trung vào các lĩnh vực chính như: phát triển trên kênh đặc sắc đa dạng, sản xuất và hậu kỳ phim ảnh, là nơi để các phát thanh và truyền hình, các đơn vị truyền thông, các đơn vị phân phối nội dung và chương trình hợp tác tổ chức sản xuất, với các đơn vị quốc tế và nhập khẩu nội dung giải trí. Trong đó điểm sáng chú ý nhất là khu vực các doanh nghiệp Hàn Quốc.
Triển lãm diễn ra từ 09 đến 11/06/2022, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), với quy mô 400 gian hàng, ngành hàng trưng bày bao gồm: Công nghệ thông tin và Truyền thông (ICT), giải pháp công nghệ thông tin, viễn thông, phát thanh truyền hình, điện tử… Với mục tiêu đồng hành và phát triển cùng các doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong thời kỳ kỷ nguyên số, được sự ủng hộ và bảo trợ của Bộ Thông tin Truyền thông, Bộ Công Thương…triển lãm đã trở lại trực tiếp khai mac vào sáng 9/06/2022.
Thien Phúc