Khởi công chuỗi khách sạn Wínk đầu tiên tại Việt Nam

Mặt bằng chuỗi khách sạn Wínk Hotels – 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 1 

Theo đó, ICC-Kajima, liên doanh giữa tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Indochina Capital và tập đoàn Kajima, một trong năm nhà thầu xây dựng lớn nhất của Nhật Bản và cũng là nhà phát triển bất động sản tại nước ngoài lớn nhất của nước này, đã tổ chức lễ động thổ dự án khách sạn Wínk 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm (“Wínk 75 NBK”), địa điểm đầu tiên trong chuỗi khách sạn Wínk Hotels, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược đầu tư và phát triển của Liên doanh này tại Việt Nam.

Ông Peter Ryder, Tổng Giám đốc Indochina Capital cho biết, tọa lạc tại vị trí trung tâm của Quận 1 – quận trung tâm hành chính đang trên đà phát triển mạnh mẽ của TP. Hồ Chí Minh, Wínk 75NBK hứa hẹn sẽ làm hài lòng những vị khách du lịch trẻ đầy khát vọng. Khách sạn gồm 237 phòng được thiết kế theo phong cách đương đại, tiền sảnh với không gian mở, văn phòng làm việc chung rộng lớn, phong cách ẩm thực sáng tạo, cùng hệ thống phòng nghỉ thiết kế tối giản tích hợp công nghệ tối tân.

Khởi công xây dựng khách sạn Wínk Hotels số 75 Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP. HCM

Với tổng vốn đầu tư hơn 1 tỉ đô la Mỹ trong vòng mười năm, ICC-Kajima sẽ chú trọng phát triển các dự án bất động sản chất lượng cao, mang tính đột phá tại thị trường Việt Nam. Danh mục đầu tư của của  Tập đoàn không chỉ dừng lại ở các dự án khách sạn, mà trải rộng hầu hết các loại hình bất động sản, như thương mại, nhà ở, nghỉ dưỡng, và công nghiệp/hậu cần, trong đó, Wínk Hotels đóng vai trò chủ chốt. ICC-Kajima hướng tới xây dựng 20 khách sạn Wínk Hotels trong vòng 5-7 năm tới, phủ khắp các thành phố lớn của Việt Nam, và có thể phát triển sang cả các thị trường lân cận như Campuchia và Lào. Khách sạn Wínk 75 NBK dự kiến mở cửa vào quý 1 năm 2020, mở đường cho một loạt những Wínk Hotels khác tại Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng và các thị trường khác. Wínk mong muốn dẫn đầu phân khúc “hạng sang tầm trung” tại Việt Nam, với sứ mệnh mang lại một trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn khác biệt.

Thương hiệu Wínk Hotels biểu trưng cho sức mạnh và sự dẻo dai của con người Việt Nam, bắt nhịp với lối sống nhanh và thế giới quan ngày càng rộng mở. Wínk mong muốn dẫn đầu phân khúc “hạng sang tầm trung” tại Việt Nam, với sứ mệnh mang lại một trải nghiệm phong cách sống hoàn toàn khác biệt.

Hợp tác cùng công ty kiến trúc nổi tiếng AW2 có trụ sở tại Paris và QUO Global, đơn vị xây dựng chiến lược thương hiệu khách sạn hàng đầu, Wínk được kỳ vọng sẽ thay đổi bộ mặt ngành dịch vụ lưu trú tại Việt Nam và trở thành thương hiệu tiêu biểu cho phong cách sống hiện đại, cách tiếp cận sáng tạo và thái độ cởi mở với văn hoá bản địa.

 

Thiên Phúc