Mẫu máy chiếu laser mới nhất của Epson trình chiếu laser đầy sáng tạo tại Bảo tàng Siam

Tại đây, Epson đã biểu diễn các cách thức sáng tạo trong ứng dụng máy chiếu để làm nổi bật các tính năng tăng cường sự tương tác và năng suất tại nơi làm việc, đồng thời tạo ra những trải nghiệm mới trong hoạt động vui chơi.

Sử dụng hai dòng máy chiếu sáng nhất của Epson là EB-L25000U cùng với ống kính ELPLU05, hình ảnh trình chiếu trên Bảo tàng Siam tạo nên một tấm thảm hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời về văn hoá Thái Lan trong một hoạt động trình diễn ngoài trời tuyệt đẹp. Được thiết kế đảm bảo sự linh hoạt khi lắp đặt, dòng máy chiếu EB-L25000U tạo ra độ sáng 25.000 lumens kết hợp từ nhiều màu sắc và ánh sáng trắng với tỷ lệ tương phản cao hơn 2.500.000:1.

Máy chiếu độ sáng cao của Epson đã được sử dụng một cách sáng tạo tại Bảo tàng Siam giúp kết nối du khách và mang văn hoá lịch sử Thái Lan đến đời sống con người. Tổng cộng 9 máy chiếu Epson EB-G7400U với độ sáng mỗi máy cao lên đến 5.500 lumen đã đươc lắp đặt tại 4 trong số 14 phòng của bảo tàng. Các máy chiếu này được lưa chọn nhờ vào tính linh hoạt và sự dễ dàng khi lắp đặt.

Trong một phần trình diễn độc lập thể hiện lịch sử Thái Lan, 3 máy chiếu Epson đã được sử dụng để tạo ra những khối chuyển động ánh sáng, âm nhạc và nước trong một câu chuyện kể kéo dài 15 phút.

Bảo tàng Siam là một bảo tàng khám phá được thành lập vào năm 2007 và được dành riêng để trưng bày các dấu ấn quốc gia, lịch sử của người dân, cuộc cách mạng về văn hoá và truyền thống Thái Lan. Bảo tàng đã chào đón các du khách đến vui chơi và học tập bằng hàng loạt các nội dung trưng bày tương tác, trong đó thể hiện sự phát triển của đất nước Thái Lan từ quá khứ tới thời kì hiện tại.

Được biết, Epson là chuyên gia công nghệ hàng đầu thế giới trong việc kết nối con người, thiết bị và thông tin với các công nghệ hiệu quả từ ban đầu, nhỏ gọn và chính xác. Với dòng sản phẩm trải dài từ máy in phun và công nghệ kỹ thuật số đến máy chiếu 3LCD, đồng hồ và robot công nghiệp, Epson tập trung vào việc thúc đẩy sự đổi mới để đáp ứng vượt quá mong đợi của khách hàng về in phun, truyền thông hình ảnh, thiết bị đeo thông minh và robot.

Từ năm 1982, Epson đã đẩy mạnh sự hiện diện của mình tại các thị trường lớn ở Đông Nam Á và Nam Á. Dưới sự quản lý của trụ sở chính tại Singapore, Epson đã mở rộng mạng lưới hoạt động kinh doanh tại 11 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á với toàn bộ 500 cửa hàng dịch vụ, 7 trung tâm giải pháp Epson và 7 nhà máy sản xuất.

 

Thiên Phúc