(DNHN) – Vừa qua, tại TPHCM, Thương hiệu MM Mega Market đã kỷ niệm 3 năm chính thức hoạt động tại thị trường Việt Nam với 19 trung tâm mua sắm trải dài trên khắp cả nước.
Trải qua 3 năm đổi thay và phát triển, cho đến nay MM Mega Market đã trở thành cái tên quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn. Có được thành công bước đầu như hiện nay, MM Mega Market đã trải qua những bước lột xác toàn diện để thích nghi và đáp ứng những nhu cầu phát triển của thị trường theo định hướng kinh doanh của công ty.
Với cam kết kinh doanh bền vững và lâu dài tại Việt Nam, MM Mega Market đã tận dụng tiềm lực vốn có của doanh nghiệp để hỗ trợ nông dân và các đơn vị sản xuất trong nước, nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa với trên 90% sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam. Tiếp tục phát triển giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp, đồng thời đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khách hàng với sự chủng đa dạng về chủng loại hàng hóa và giá cả cạnh tranh, MM Mega Market hướng tới mục tiêu trở thành chuỗi trung tâm cung ứng và mua sắm hàng đầu Việt Nam.
Một trong những tiêu chí kinh doanh cũng như là sứ mệnh của MM Mega Market, đó là trở thành điểm mua sắm của mọi gia đình Việt Nam,với các sản phẩm đa dạng để phục vụ toàn diện cho đời sống, đồng thời đưa MM Mega Market Việt Nam trở thành thương hiệu ưu tiên của gia đình. Sự đồng hành và gắn bó của hàng triệu gia đình Việt là mục tiêu kinh doanh quan trọng hàng đầu của doanh nghiệp.
Sau 3 năm tham gia vào thị trường Việt Nam, với nền tảng vững chắc đã xây dựng, năm 2019 cũng chính là thời điểm đánh dấu sự chuyển mình qua một giai đoạn mới, MM Mega Market Việt Nam đang tiến những bước nhanh hơn và xa hơn trong việc đưa doanh nghiệp tiến tới mục tiêu trở thành người bạn đồng hành của mọi gia đình.
Bên cạnh nhóm khách hàng Doanh nghiệp cộng tác lâu năm, MM Mega Market đang mong muốn xây dựng thêm nhiều mô hình hơn để phục vụ các nhóm khách hàng khác nữa, mà nhóm khách hàng Gia đình Việt là một nhóm khách hàng mục tiêu mà MM mong muốn hướng tới. Vì vậy MM đã cho ra đời bộ nhân vật đại diện thương hiệu MM Mega Market.
Ngọc Lam
“Không lấy mục tiêu là điểm vươn đến, quá trình thực hiện dẫn đến mục tiêu mới là quan trọng” là bí quyết tạo nên thành công trong kinh doanh của chủ tịch công ty TNHH Gishi Việt Nam (Gishi Beauty) - Phạm Thị Thu Hằng
Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong các giải pháp bảo vệ toàn diện để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày, Manulife Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt ‘Bước đến hạnh phúc’- Quý IV/2022.
Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc lần thứ 2 được vinh danh là “đối tác kim cương” từ Motiva – Thương hiệu nổi tiếng của Hoa Kỳ với sản phẩm túi ngực Nano Chip Ergonomic khi đạt doanh số tiêu thụ túi ngực lớn và đạt hiệu quả an toàn hàng đầu tại Việt Nam.
Chiều 4/8/2022, tại TPHCM, Tạp chí Forbes Việt Nam phối hợp cùng các đối tác đã tổ chức Lễ tôn vinh 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2022. Theo đó, Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP (PV GAS) vinh dự đứng trong Danh sách 9 công ty hàng đầu, 10 năm liên tiếp được Forbes vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2022” và Top5 Công ty đạt doanh thu và lợi nhuận tốt nhất.
Kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, Audition chứng minh vị thế “độc tôn” trong mảng game nhảy âm nhạc - thời trang - hẹn hò được bao thế hệ yêu thích.