Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái 2018 tại Du lịch Văn hóa Suối Tiên

Ngày hội Thiên tâm nhân ái 2018

Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái xuất phát từ tâm nguyện của Chủ tịch Hội đồng quản trị – Tổng giám đốc Tập đoàn Suối Tiên – Anh Hùng Lao Động, ông Đinh Văn Vui với mong muốn tổ chức ngày hội “vì cộng đồng”, góp phần đem đến niềm vui, tiếng cười, tạo động lực để những người khuyết tật hòa nhập và vươn lên trong cuộc sống.

Hơn 7.000 trại sinh tham gia

Thực hiện tâm nguyện ấy, Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái đã được hình thành vào năm 2000 và làm tròn sứ mệnh “San sẻ yêu thương – Ươm mầm nhân ái” trong suốt hành trình 19 năm hoạt động. Mỗi mùa tổ chức, DLVH Suối Tiên đã dành toàn bộ nhân lực, vật lực, chuẩn bị cẩn thận từng khâu, trau chuốt từng chi tiết nhỏ nhất nhằm mang đến một ngày hội trọn vẹn ý nghĩa dành cho tất cả các trại sinh.

Đại tiệc buffet miễn phí với hơn 7.000 suất ăn phục vụ chu đáo cho ngày hội

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Văn Vui  chia sẻ, “Thương người như thể thương thân” – Câu tục ngữ ca ngợi lòng nhân ái, yêu thương con người được lưu truyền từ ngàn xưa là minh chứng cho phẩm chất đạo đức cao đẹp của người Việt Nam ta. Truyền thống nhân nghĩa ấy luôn được Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên giữ gìn và phát huy thông qua Ngày Hội Thiện Tâm Nhân Ái trong suốt 19 mùa tổ chức.

Hằng năm, Du Lịch Văn Hóa Suối Tiên dành nguồn kinh phí tài trợ hơn 1 tỷ đồng cho Ngày hội Thiện Tâm Nhân Ái. Từ hơn hai tháng nay, hơn 1.000 cán bộ nhân viên Du lịch Văn hóa Suối Tiên đã dồn hết tâm sức vào công tác chuẩn bị tổ chức. Hằng trăm đầu bếp của Suối Tiên tự tay chọn lựa nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất và kỳ công chế biến những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng dành cho các trại sinh. Từ sáng sớm, 1.000 cán bộ nhân viên Suối Tiên và 700 tình nguyện viên đã cùng vận chuyển hơn 7.000 suất ăn để phục vụ chu đáo cho ngày hội.

Các trại sinh tham gia các hoạt động giải trí tươi vui, đầy ý nghĩa

Năm 2018, hơn 7.000 trại sinh với sự giúp đỡ tận tình của hơn 700 tình nguyện viên và hơn 1.000 CBNV Suối Tiên sẽ có một ngày thư giãn trọn vẹn với các chương trình tham quan hoàn toàn miễn phí với tổng kinh phí do Suối Tiên tài trợ hơn 1 tỷ đồng: Vé vào cổng, vé tham quan kết hợp vui chơi giải trí tại các công trình đẳng cấp, hiện đại nhất của Suối Tiên; Thưởng thức chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng Đại tiệc Buffet miễn phí với nhiều món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tham gia các hoạt động giải trí tươi vui, đầy ý nghĩa.

Với tất cả những nỗ lực ấy, lãnh đạo DLVH Suối Tiên mong muốn mọi người tham dự ngày hội tận hưởng một ngày vui trọn vẹn, có những kỷ niệm đẹp đáng nhớ tại Suối Tiên trong sự quan tâm, cảm thông thành ý của cộng đồng xã hội.

 

Thiên Phúc