Nhiều ấn tượng tại đêm Gala “Chào xuân Doanh nhân hội ngộ 2020” do Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng tổ chức

Gala “Chào xuân Doanh nhân hội ngộ ngàn sao 2020”. Chương trình là nơi giao lưu gặp gỡ của những tấm gương cống hiến sáng tạo, nhà quản lý tiêu biểu thời kỳ hội nhập và thương hiệu tiêu biểu Việt Nam hội nhập trên cơ sở những đóng góp của doanh nhân, doanh nghiệp, nhà quản lý được cộng đồng xã hội.

Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng phát biểu khai mạc Chương trình Gala “Chào xuân Doanh nhân hội ngộ ngàn sao 2020”

Hướng đến xây dựng một cộng đồng doanh nhân văn minh, Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng đã không ngần ngại tổ chức sự kiện sang trọng và thú vị này để tạo thành 1 dịp gặp gỡ doanh nhân và sao Việt. Trong đêm tiệc các hoạt động đấu giá gồm 1 bộ điêu khắc gỗ, 1 bức điêu khắc đá phong thủy… để gây quỹ giúp đỡ cho các cụ già neo đơn, những trẻ em bất hạnh và các nghệ sĩ nghèo có một mùa Xuân yêu thương và ấm áp.

Buổi giao lưu tọa đàm

Doanh nhân Nam vương Huy Hoàng đã đưa vật phẩm Song Long mà anh đã nhận từ cuộc đấu giá trước, ra đấu giá, chuẩn bị cho chương trình từ thiện giúp đỡ Trung tâm Nhân đạo Quê Hương và 100 thùng sữa cho trường Mù Nguyễn Đình Chiểu. Từ giá khởi điểm 30.000.000 đồng, doanh nhân Bảo Hạnh đã đấu giá thành công, với số tiền 70.000.000 đồng và được nhận được chứng nhận Doanh nhân vì cộng đồng.

doanh nhân Bảo Hạnh đã đấu giá thành công vật phẩm Song Long với số tiền 70.000.000 đồng

Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng liên tục tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng và nghệ thuật cho giới doanh nhân và showbiz. Với vị trí Phó Chủ tịch của chương trình Hành trình kết nối yêu thương trên 63 tỉnh thành; Trưởng ban nghệ thuật của Hành trình tìm kiếm Đại sứ Đại Dương Xanh với mục đích kêu gọi cộng đồng hướng về biển đảo quê hương; Trưởng ban tổ chức chương trình Bức tường nghệ sĩ, kêu gọi cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ những nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn; Trưởng ban tổ chức chương trình Doanh nhân Tài năng, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu & Nam vương doanh nhân người Việt toàn cầu… Bên cạnh đó còn rất nhiều chương trình nghệ thuật và các chương trình vì cộng đồng hiếm khi thiếu sự có mặt của anh với những đóng góp không hề nhỏ…

Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng chia sẻ, anh rất tâm huyết với các hoạt động thiện nguyện, anh liên tục tham gia những hoạt động thiện nguyện cùng các nghệ sĩ danh tiếng, đặc biệt chuyến đi thiện nguyện đến tỉnh Đak Lak là một chuyến đi đẹp tình nhân ái và ấn tượng.

Doanh nhân Nam Vương Huy Hoàng cho biết trong vai trò Phó giám đốc Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, anh sẽ cố gắng kêu gọi, vận động cộng đồng doanh nhân cùng với Huy Hoàng thực hiện nhiều hơn các chuyến đi như thế để chia sẻ với những mảng đời bất hạnh. Cuộc đời của Anh sẽ truyền cảm hứng cho nhiều người, đặc biệt là những người đang mải miết đi tìm giá trị đích thực cho mình trong cuộc sống.

Thiên Phúc