“Phúc Chiến lược”: mong muốn người dân được dùng loại nước tốt

Tìm lối đi riêng

Cách đây 10 năm, bố anh bị ung thư trực tràng giai đoạn 3, sức khỏe suy kiệt nên anh đã bỏ hết công việc của mình để nghiên cứu, tìm các phương thuốc hỗ trợ điều trị bệnh cho cha thông qua việc kết hợp Đông, Tây y…nhưng anh cảm thấy vẫn thiếu điều gì đó và lý giải rằng “phải có cái gì đó trong tận tế bào thì mới chữa tận gốc được”. Thế là anh tiếp tục tìm tòi, 5 năm sau anh được tiếp xúc nguồn nước Kangen (nước hoàn nguyên) của Nhật Bản. Khác với nước thông thường, loại nước này giúp cơ thể miễn dịch, chống bệnh tật và ngăn quá trình lão hóa tế bào.

Khi bố anh sử dụng nguồn nước này thì sức khỏe phục hồi và tiến triển rất tốt, tuy nhiên để tiếp cận nguồn nước Kangen thì chi phí rất đắt, hơn 100 triệu/máy. Anh quyết định đi nhiều nước để tham khảo thêm, cuối cùng anh đến Hàn Quốc  và thấy nơi đây có nhiều nhà máy sản xuất loại nước này, được phân phối khắp nới trên thế giới và giá của họ rất tốt, với mức giá tầm 2/3 so với máy của Nhật Bản (60 -70 triệu) tuy nhiên anh thấy với mức giá này vẫn còn khá cao so với người Việt Nam.

“Phúc chiến lược” đã lập dự án và đàm phám với nhiều đơn vị, cuối cùng anh tìm được một nhà sản xuất có tên tuổi cũng đang sản xuất dòng máy này nhưng giá thành phù hợp với người dân Việt Nam, khoảng 35 triệu đồng/ máy cho hộ gia đình với thương hiệu máy tạo nước ion kiềm tươi OH-Watapy.

Anh chia sẻ hiện tại, các chỉ số của cha tôi vẫn ổn định và sức khỏe tốt và anh muốn đưa thông điệp với mọi người là vấn đề điều trị bệnh thì phải kết hợp nhiều phương pháp, phải có sự chọn lọc và cái quan trọng nhất của người bệnh là tâm lý. Máy tạo nước này không phải chữa bệnh mà là 1 dung môi để hỗ trợ trong việc chữa bệnh.

Mong muốn nhiều người được sử dụng nguồn nước quý

Anh lên chiến lược nhắm vào khách hàng đang có nhu cầu nhưng không có điều kiện mua máy, anh đưa ra chương trình hỗ trợ trả góp và sau một năm có khoảng 50 người mua máy. Sau hơn 1,5 năm hoạt động, anh đã đưa 400 máy tạo nước ion kiềm tươi OH-Watapy ra thị trường và dự kiến năm 2019, sẽ bán ra khoảng 1.000 máy.

Để thuyết phục cũng như tạo tâm lý yên tâm cho người tiêu dùng, công ty ký hợp đồng với khách hàng, cam kết một số bệnh như tiểu đường, tim mạch, gút, men gan… nếu sau 06 tháng sử dụng nước theo hướng dẫn của nhà cung cấp máy mà các chỉ số cơ thể không trở về bình thường thì công ty sẽ hoàn lại tiền và trả luôn cả tiền xét nghiệm. Bên cạnh đó, anh tập trung xây dựng và đào tạo đội ngũ kỹ thuật để đảm bảo sản phẩm được bảo hành và có linh kiện thay thế khi gặp sự cố.

Nơi cung cấp nước miễn phí cho bà con

Với mong muốn người nghèo được sử dụng nguồn nước này, tại mỗi đại lý ở mỗi quận, Phúc đặt một máy dành cho người nghèo lấy nước sử dụng hằng ngày để trị hoặc ngừa bệnh. Hiện có 11 điểm cho nước, gồm Bình Tân, Tân phú, quận 2, Tân Bình, Thủ Đức, quận 10, Đắk Lắk, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng.

Anh cho biết thêm, khi lấy nước ion kiềm tươi về uống nếu để 6 giờ thì chỉ số chống oxy hóa sẽ giảm 60% và sau 24 giờ sẽ không còn nữa, khi đó không còn là nước quý nữa mà chỉ là nước tốt không còn hỗ trợ điều trị bệnh nữa,  vì vậy anh mong muốn bà con đến lấy nước thì lấy vừa đủ uống và hôm sau đến lấy tiếp.

Anh hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều nhà hảo tâm cùng chung tay với anh nhân rộng mô hình này để những người không có điều kiện được sử dụng nguồn nước quý.

Được biết, trong những năm 1950, Máy tạo nước công nghệ điện giải (Máy tạo nước) được sử dụng trong một số bệnh viện ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Năm 1958, Máy Tạo Nước ion kiềm tươi OH- được thu nhỏ sử dụng trong gia đình. Năm 1958, Máy Tạo Nước ion kiềm tươi OH- được được công nhận là thiết bị y tế dùng trong gia đình vào năm 1966.

 

Ngọc Lam