Năm nay có phần đặc biệt hơn, Sài Gòn Food ra mắt sản phẩm Bánh Chưng Sum Vầy lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được sản xuất bằng công nghệ hiện đại với thời hạn bảo quản đến 3 tháng. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng món quà tặng ý nghĩa cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp và đối tác.
Bên cạnh đó, Sài Gòn Food ra mắt thị trường nhiều sản phẩm mới: Combo Tiệc Tết , Combo cháo 7 ngày dinh dưỡng – đặc biệt không thể thiếu mỗi năm là bộ sản phẩm LẨU TẾT bao gồm 2 loại: Lẩu Thái, Lẩu Hải Sản.
Bà Lê Thị Thanh Lâm, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food, cho biết: Hưởng ứng chương trình “Bình ổn thị trường” và “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt”, Sài Gòn Food đã chủ động chuẩn bị nguồn nguyên liệu từ tháng 9/2019 từ hải sản cho đến thit heo, gà . Cho nên mặc dù gần đậy giá thịt heo liên tục tăng và thịt heo chỉ chiếm tỉ trọng dưới 20% tổng lượng nguyên liệu đầu vào nên sản phẩm của Sài Gòn Food không bị tác động tăng giá nhiều. Từ đó, Sài Gòn Food quyết định không tăng giá sản phẩm trong dịp tết này.
Bà Lâm cho biết thêm, Sài Gòn Food là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đã ứng dụng công nghệ hút chân không hiện đại để sản xuất bánh chưng. Những chiếc bánh truyền thống được gói trong bao bì đa lớp trước khi nấu chín, đảm bảo tươi ngon, không sử dụng chất bảo quản, đặc biệt thời hạn sử dụng 3 tháng ở nhiệt độ thường.
Bánh Chưng Sum Vầy, biểu trưng cho Trời tròn Đất vuông quanh năm An Khang Thịnh Vượng. Hộp bánh gồm 4 chiếc có trọng lượng 350 gram với 4 vị nhân tuyệt hảo, quây quần bên hủ dưa món thân quen được sắp đặt hài hòa trong hộp giấy sang trọng, thích hợp trưng bày trên bàn thờ gia tiên hoặc biếu tặng. Bao gồm: Bánh chưng Hồn Việt: Nhân Thịt & Đậu Xanh; Bánh chưng Ngọc Việt: Nhân Thịt & Trứng Muối; Bánh chưng Phú Quý: Nhân Gà Quay & Đậu Xanh và Bánh chưng An Khang: Nhân Nấm Đông Cô & Hạt Sen.
Ngoài ra, Sài Gòn Food tích cực phối hợp với hơn 300 siêu thị ở 10 hệ thống chuỗi siêu thị lớn ( Coopmart, Satramart, Con Cưng, Bibomart, Lotte, Aeon, Big C…) nhằm giới thiệu sản phẩm mới và các chương trình khuyến mãi cho khách hàng, Khuyến mãi mạnh từ 20% -30% ở các mặt hàng chính như Cháo tươi, Hàng Viên. Đặc biệt là Lẩu Tết trong dịp Tết Canh Tý .
Với đội ngũ nhân viên chăm sóc hàng hóa đang có trên 100 người . SGF tăng cường thêm hơn 30 nhân viên làm việc trong vòng 2 tháng Tết tại các Siêu thị lớn trãi dãi trên 50 tỉnh thành khắp cả nước để phục vụ tốt nhất cho khách hàng khi mua sắm.
Ngoài ra khi tham quan và mua sắm tại các Siêu Thị dịp cận Tết, khách hàng còn có cơ hội dùng thử các sản phẩm độc đáo của Sài Gòn Food như Cháo tươi, Chả Mực …
Thiên Phúc