• Hotline: 0898.545.515
  • Email: dnhoinhap@gmail.com
  • Liên hệ quảng cáo
Thứ Bảy, Tháng Sáu 7, 2025
doanhnhanhoinhap
Advertisement
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
doanhnhanhoinhap
No Result
View All Result
Home Bảo vệ người tiêu dùng

Sau cột mốc 200 cửa hàng, Jollibee Việt Nam tiếp tục đầu tư vào thị trường Việt Nam

28 Tháng Mười Hai, 2024
0
SHARES
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

Theo ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam: Công ty đã sớm có kế hoạch đạt cột mốc 300 cửa hàng trong thời gian tới.

Vào tháng 10/2024, theo báo cáo từ Campaign Asia và công ty nghiên cứu Milieu Insight cho thấy, Jollibee đã vượt qua nhiều tên tuổi lớn toàn cầu để trở thành thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Đông Nam Á năm 2024. Riêng tại Việt Nam, Vietnam Report đánh giá Jollibee Việt Nam đứng vị trí số 2 trong Top Công ty Dịch vụ ăn uống uy tín năm 2024 (Nhóm ngành Chuỗi nhà hàng, dịch vụ đồ ăn, nhượng quyền).

20 năm tại Việt Nam, nhờ sự ủng hộ của hàng triệu khách hàng, Jollibee từ 1 cửa hàng tại TP.HCM đã tăng trưởng lên 200 cửa hàng trong năm 2024.

Những khách hàng đầu tiên của cửa hàng thứ 200 tại số 704, Hậu Giang, TP.HCM

Việc khai trương cửa hàng thứ 200 của Jollibee tại thị trường Việt Nam không chỉ đơn thuần là một con số, đây còn là minh chứng rõ ràng cho sự đầu tư mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững của Jollibee tại Việt Nam. Điều này được ông Ernesto Tanmantiong, Tổng Giám đốc toàn cầu tập đoàn Jollibee Group chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quận 6, TP.HCM như sau: “Thành công này truyền cảm hứng cho chúng tôi tiếp tục mở rộng và thực hiện sứ mệnh mang niềm vui ăn uống đến nhiều người hơn trên thế giới.”

Theo chia sẻ của ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam, Jollibee đã sớm có kế hoạch đạt cột mốc 300 cửa hàng, đồng thời ông nói thêm rằng lợi nhuận và doanh số bán hàng tại đây dự kiến ​​sẽ tăng trưởng ở mức hai chữ số trong năm nay.

Ông Lâm Hồng Nguyễn, Tổng Giám Đốc Jollibee Việt Nam phát biểu trong buổi khai trương tại cửa hàng thứ 200, Hậu Giang, Quận 6

Với số lượng 200 cửa hàng, Jollibee đã tạo ra một hệ thống phân phối rộng khắp, dễ dàng tiếp cận người tiêu dùng. Về hình ảnh thương hiệu, mỗi cửa hàng sẽ đóng vai trò là một điểm chạm khách hàng (Customer Touchpoints) quan trọng, giúp Jollibee tăng cường nhận diện, tiến gần hơn với người khách hàng, cũng như mở rộng thị phần trong thời gian tới. Từ những thành quả đã đạt được, Jollibee đặt mục tiêu trở thành nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh (Quick Service Restaurant) được yêu thích nhất tại Việt Nam. Để hiện thực hóa mục tiêu này, Jollibee sẽ tiếp tục đầu tư vào việc mở rộng mạng lưới, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, cũng như triển khai các chương trình marketing sáng tạo.

Các lãnh đạo của tập đoàn Jollibee và Jollibee Việt Nam cùng “nâng gà” với đối tác để chúc mừng chặng đường 200 cửa hàng tại Việt Nam

Để đạt được mục tiêu đã đặt ra, ngoài nội lực của Jollibee Việt Nam, còn cần có sự phối hợp, đồng hành của các đối tác chiến lược. Trong đó, Jollibee đánh giá cao mối quan hệ hợp tác với Tập đoàn Wilmar CLV – Đối tác chiến lược đang cung cấp các sản phẩm nguyên liệu thực phẩm cho Jollibee.

Chia sẻ trong buổi khai trương cửa hàng thứ 200 tại Quận 6, TP. HCM đại diện Tập đoàn nhấn mạnh: “Tập đoàn Wilmar CLV rất trân trọng về mối quan hệ hợp tác chiến lược với Jollibee Việt Nam trong những năm qua. Chúng tôi đánh giá cao sự cam kết của Jollibee trong việc duy trì chất lượng và không ngừng đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Đại diện của Tập đoàn Wilmar CLV cũng khẳng định, mối quan hệ hợp tác giữa Jollibee và Wilmar CLV không chỉ thúc đẩy cho sự phát triển của hai Bên mà còn tạo nên những giá trị bền vững lâu dài, đồng thời cam kết sẽ đồng hành cùng Jollibee trong việc đổi mới, tối ưu hóa chi phí và đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam. “Tiềm năng hợp tác giữa Wilmar CLV và Jollibee Việt Nam trong tương lai rất lớn, đặc biệt là với tốc độ mở rộng mạnh mẽ và chiến lược phát triển bền vững của Jollibee.”

Gần 2 thập kỷ nỗ lực không ngừng, Jollibee đang ngày càng khẳng định vị thế trong thị trường QSR tại Việt Nam, tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành thương hiệu QSR được yêu thích nhất tại Việt Nam. Đồng thời, Jollibee Việt Nam cũng tích cực đóng góp cho cộng đồng thông qua các hoạt động CSR, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Ngọc Hương

Tags: Dịch vụ ăn uốngJollibee Việt Namthức ăn nhanhthực phẩmthương hiệu
Bài trước

Quỹ Học bổng Vừ A Dính tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển - 2024”

Bài kế tiếp

NAIL LA MOS Khai Trương Siêu Thị NAIL MI Đầu Tiên Tại Việt Nam

Related Posts

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam
Nổi bật

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam

bởi BanBienTap
4 Tháng Sáu, 2025
Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”
Công nghệ

Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”

bởi BanBienTap
2 Tháng Sáu, 2025
Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM
Nổi bật

Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM

bởi BanBienTap
31 Tháng Năm, 2025
Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
Doanh nhân

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng

bởi BanBienTap
30 Tháng Năm, 2025
Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập
Doanh nhân

Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập

bởi BanBienTap
26 Tháng Năm, 2025
Bài kế tiếp
NAIL LA MOS Khai Trương Siêu Thị NAIL MI Đầu Tiên Tại Việt Nam

NAIL LA MOS Khai Trương Siêu Thị NAIL MI Đầu Tiên Tại Việt Nam

Quan tâm

Đừng nghĩ ù tai là bình thường, đây là 5 nguyên nhân đáng sợ đằng sau

Đừng nghĩ ù tai là bình thường, đây là 5 nguyên nhân đáng sợ đằng sau

28 Tháng Mười, 2019
CÔNG BỐ TOP 50 BẢNG VIỆT NAM VÀ TOP 50 BẢNG QUỐC TẾ STARTUP WHEEL 2022

CÔNG BỐ TOP 50 BẢNG VIỆT NAM VÀ TOP 50 BẢNG QUỐC TẾ STARTUP WHEEL 2022

6 Tháng Tám, 2022

Chuyên mục

  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nhân
  • Du lịch
  • Đời Sống
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Nổi bật
  • Tài chính
  • Thế giới
  • Thị trường
  • Tin mới nhất
  • XEM NHIEU NHAT

Đừng bỏ lỡ

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam
Nổi bật

Hơn 300 Doanh Nghiệp Đến Từ Hơn 10 Quốc Gia Trên Khắp Thế Giới Quy Tụ Tại Chuỗi Sự Kiện B2B Quốc Tế Chuyên Ngành Hiếm Có Tại Việt Nam

4 Tháng Sáu, 2025
Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”
Công nghệ

Thương Hiệu Nước Khoáng Thiên Nhiên Hàng Đầu La Vie Chính Thức Ra Mắt “Cộng Đồng Yên Một Chút”

2 Tháng Sáu, 2025
Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM
Nổi bật

Hơn 20 doanh nghiệp tỉnh Quảng Trị mang các sản phẩm OCOP, đặc trưng đến TP.HCM

31 Tháng Năm, 2025
Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng
Doanh nhân

Marketing 2025+: Khi cảm xúc & số liệu giao thoa, làm thế nào Đo đúng – Chọn đúng – Dùng đúng

30 Tháng Năm, 2025
Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập
Doanh nhân

Bác Sĩ LÊ ĐĂNG QUANG: Kiến Trúc Sư Của Sắc Đẹp Việt Với Tầm Nhìn Hội Nhập

26 Tháng Năm, 2025
“Art Meets Art” – Sự kiện đỉnh cao của Hoàng Nam Group khiến dàn sao Việt và dàn mỹ nhân không thể vắng mặt
Doanh nhân

“Art Meets Art” – Sự kiện đỉnh cao của Hoàng Nam Group khiến dàn sao Việt và dàn mỹ nhân không thể vắng mặt

19 Tháng Năm, 2025

Văn phòng Trụ sở

471 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Email: dnhoinhap.vn@gmail.com
Hotline: 0826197875
Giấy phép ICP số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ

Copyright 2018 - Bản quyền: doanhnhanhoinhap