Suối Tiên khởi động chương trình “mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc”: Nhiều ưu đãi hấp dẫn du khách tham quan

Từ ngày 28/12/2019, du khách mua vé cổng sẽ được tặng ngay thẻ cào may mắn“Mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc”

Từ ngày 28/12/2019 đến hết ngày 05/01/2020, Quý du khách Suối Tiên khi mua vé cổng người lớn sẽ nhận ngay một thẻ cào may mắn có cơ hội trúng vàng 9999 với tổng giá trị giải thưởng hơn 1,6 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

+ 30 giải nhất, mỗi giải 5 chỉ vàng 9999

+ 70 giải nhì, mỗi giải 2 chỉ vàng 9999

+ 100 giải ba, mỗi giải 1 chỉ vàng 9999

+ 300 giải khuyến khích: mỗi giải 1 combo trò chơi hoặc 1 bao lì xì may mắn.

Đại diện Du lịch Văn hóa Suối Tiên trao giải thưởng trúng vàng cho các du khách may mắn

Ngay từ ngày đầu khởi động chương trình “Mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc” đã có rất nhiều du khách của Suối Tiên may mắn trúng các giải vàng, khởi động một năm mới sung túc và thật nhiều niềm vui bên gia đình. Bên cạnh đó, hàng chục giải khuyến khích là các combo trò chơi Suối Tiên và các phong bao lì xì may mắn đã được Suối Tiên trao tay đến các du khách may mắn.

Du khách phấn khởi khi vừa được tham quan, vui chơi tại Suối Tiên vừa được nhận thẻ cào may mắn trúng vàng

Anh Phạm Văn Chương đã may mắn trúng hai giải ba, gồm hai chỉ vàng 9999 từ chương trình “Mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc”

Chị Ai Tetsuka – du khách Nhật đã may mắn trúng giải nhì 2 chỉ vàng từ chương trình

Chương trình “Mua vé trúng vàng, ngập tràn tài lộc” tại Suối Tiên diễn ra từ ngày 28/12/2019 đến hết ngày 05/01/2020 và vẫn còn rất nhiều giải thưởng vô cùng giá trị đang chờ đợi Quý du khách. Quý du khách mua vé cổng Suối Tiên trong dịp này và nhận được thẻ cào may mắn đừng quên cào liền tay để có cơ hội sở hữu ngay vàng 9999 Suối Tiên gửi tặng đến du khách trong dịp năm mới này.

Đón Năm Mới Ngập Tràn Niềm Vui Tại Suối Tiên

Ngoài cơ hội trúng ngay vàng 9999 khi mua vé cổng trong dịp này, đến Suối Tiên, du khách sẽ thỏa thích trải nghiệm hơn 150 công trình giải trí hiện đại bậc nhất của Suối Tiên. Trong đó không thể không kể đến các công trình tham quan đã làm khuynh đảo mọi du khách ngay từ đầu mới ra mắt, đó là Quá Khứ Vị Lai Cung, thiên đường hoa xuân Kỳ Hoa Thượng Uyển Cung, Lâu Đài Tuyết đưa du khách trải nghiệm mùa đông Châu Âu với nhiệt độ -5 độ C, biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ với những đợt sóng cao trên 1m cùng tổ hợp trò chơi liên hoàn hiện đại thu hút mọi lứa tuổi.

 

Du khách quẩy tưng bừng trong làn nước mát lạnh của biển Tiên Đồng – Ngọc Nữ

Trong dịp Xuân Canh Tý 2020, Suối Tiên cũng sẽ cho ra mắt nhiều công trình mới hoành tráng đáp ứng nhu cầu tham quan, khám phá của du khách mọi lứa tuổi. Du khách sẽ có những trải nghiệm bất ngờ tại Đường Hầm Xuyên Lòng Đất hay Xạ Tiễn Thần Công. Đầu năm mới, du khách sẽ có thật nhiều may mắn và phước lành khi tham quan Tứ Phước Môn Hồng Phúc Dinh – kiệt tác kiến trúc Á Âu nguy nga, kỳ vỹ.

Quá Khứ Vị Lai Cung quy tụ tất cả thần tượng nhân loại bậc nhất

Chương Trình Biểu Diễn Nghệ Thuật Độc Đáo Mừng Tết Dương Lịch

Suối Tiên bốn mùa lễ hội, đến Suối Tiên dịp Xuân Canh Tý, du khách sẽ được tận hưởng lễ hội Tết Dương Lịch trong không gian rực rỡ sắc màu cùng chương trình biểu diễn nghệ thuật độc đáo và sôi động hoàn toàn miễn phí: Vũ Hội Lân Sư Rồng, giao lưu cùng Tứ Linh Suối Tiên và nhân tượng Phúc – Lộc – Thọ, chương trình ca nhạc tổng hợp đặc sắc, selfie cùng những nàng Công Chúa Hoa Tiên, Sân Khấu Hóa Sơn Tinh – Thủy Tinh hoành tráng. Đặc biệt, Show Diễu Hành Canh Tý Vạn Kim sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

Show diễu hành lung linh, lấp lánh ánh vàng may mắn mang đến vạn sự như ý năm Canh Tý

Du khách sẽ được mãn nhãn với màn hô mưa, gọi gió hoàn toàn miễn phí tại Sân Khấu Hóa Sơn Tinh – Thủy Tinh

Đón năm mới tại Suối Tiên, Quý du khách sẽ có thật nhiều niềm vui với các công trình giải trí hiện đại cân hết mọi lứa tuổi. Bên cạnh đó là cơ hội may mắn trúng vàng ngay trong tầm tay. Chần chừ gì mà không đến Suối Tiên để rinh vàng về nhà ngay thôi!

Đón Tết Dương Lịch may mắn, tài lộc với chuỗi chương trình nghệ thuật đặc sắc, ấn tượng, hoàn toàn miễn phí. Từ ngày 01/01/2020 đến ngày 05/01/2020:

• Đại Hội Lân Sư Rồng

• Chương Trình Giao Lưu Cùng Nhân Tượng Phúc Lộc Thọ

• Chương Trình Sân Khấu Hóa Sơn Tinh Đại Chiến Thủy Tinh

• Chương Trình Ca Nhạc Tổng Hợp Mừng Xuân Quy Tụ Các Ngôi Sao Hàng Đầu

• Chương Trình Giao Lưu Cùng Những Nàng Công Chúa Hoa Tiên, Tứ Linh Hội Tụ

• Biểu Diễn Âm Hưởng Nam Bộ, Âm Nhạc Đường Phố Sôi Động

• Chương Trình Mini Show Xiếc – Ảo Thuật Vi Diệu

• Show Diễu Hành “Canh Tý Vạn Kim” Hoành Tráng

Thông Tin liên hệ:

– Địa chỉ: 120 Xa Lộ Hà Nội, P.Tân Phú, Q.9, TP.HCM

– Website: http://www.suoitien.com/

– Facebook: https://www.facebook.com/SuoiTienThemePark/

– Hotline: 1900 636 787

Khánh Thy