Phối trang sức kim cương tinh tế như Thanh Hằng


Không chỉ nắm giữ vị trí vedette tại nhiều sự kiện, ngoài đời Thanh Hằng còn là siêu mẫu có gu thời trang cao cấp, tinh tế. Cô luôn biết cách tiết chế trong việc chọn trang phục để tôn lên những món phụ kiện đi kèm, nhất là khi diện trang sức kim cương. Ví dụ, với chiếc váy đen, cổ khoét sâu, người đẹp phối cùng trang sức kim cương to bản, làm bật thần thái sang trọng.

Hướng đến hình ảnh quý cô thanh lịch, Thanh Hẳng diện đầm trắng tối giản. Lần này, siêu mẫu kết hợp cùng trang sức đá sapphire màu xanh phối kim cương của thương hiệu PNJ, mang đến ánh sắc lấp lánh.

Yêu thích những màu sắc cơ bản và thiết kế tối giản, Thanh Hằng ưu tiên kiểu thiết kế đầm đen sang trọng trong tủ đồ. Để tăng thêm nét thu hút, nữ giảm khảo The Face chọn vòng cổ kim cương của PNJ. Thiết kế dây với từng hạt tròn, từ nhỏ đến to ở chính giữa, tạo điểm nhấn cho viên kim cương lớn nhất nằm trước ngực.

Với thiết kế nối dài cùng họa tiết hoa, bộ trang sức kim cương Thanh Hằng diện trong set đồ này tiếp tục thể hiện sự tinh tế, gợi cảm nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng.


Việc tạo điểm nhấn với màu xanh biển bắt mắt của đá topaz trên nền trang phục màu trắng cơ bản là một lựa chọn tinh tế dành cho phái đẹp yêu thích phong cách tươi trẻ, quyến rũ. Chọn bộ cánh thắt eo, khoét ngực đơn giản, phối cùng trang sức kim cương, ở góc nào, Thanh Hằng cũng tỏa sáng nét sang trọng. Những viên đá topaz xanh được tạo tác tinh xảo thành hình giọt nước, đan xen cùng những viên kim cương với độ bắt sáng mạnh, lấp lánh khiến người sở hữu thêm kiêu sa.