Tiết lộ bí quyết kinh doanh thành công của người Do Thái

Ông Yaniv Zaid – Tiến sĩ thuyết phục – người Do Thái trfinh bày chuyên đề tại Hội thảo

Diễn giả của hội thảo là ông Yaniv Zaid – Tiến sĩ thuyết phục – người Do Thái. Ông là một diễn giả nổi tiếng, tác giả của cuốn sách Nghệ thuật bán hàng của người Do Thái, hiện đang thuộc hàng best – seller trên Amazon. Đến nay, Yaniv Zaid đã trình bày hơn 1.850 bài giảng và tổ chức hội thảo tại 4 châu lục, tư vấn và làm cố vấn kinh doanh cho 2.200 công ty, cả cơ quan chính phủ và tổ chức phi chính phủ. Kênh YouTube cá nhân của ông được hơn 2 triệu người theo dõi.

Hội thảo tập trung vào 2 phần chính. Phần 1 là những chia sẻ, giải đáp của ông xoay quanh bí quyết dạy con của người Do Thái. Các bà mẹ Do Thái dạy con như thế nào để con vừa phát triển trí thông minh vừa biết kinh doanh ngay từ nhỏ?, Làm thế nào để người Do Thái luôn khởi nghiệp thành công và có nhiều ý tưởng kinh doanh độc đáo?; Phần 2 là những phần bóc tách, giải mã và phân tích của ông về nguyên nhân thất bại của hầu hết các Startup Việt Nam cũng như đưa ra từng định hướng cụ thể cho mỗi Startup tham gia chương trình và đang tham vấn trực tiếp từ ông.

Các đại biểu tham dự Hội thảo

Ngoài hai phần chính nói trên, hội thảo còn đi thẳng vào phân tích từng vấn đề nhỏ trong kinh doanh: Làm thế nào tiếp thị và bán hàng một cách khác biệt và hiệu quả hơn những đối thủ có cùng thị trường với bạn? Làm thế nào cho khách hàng và nhân viên của bạn cảm thấy quan trọng, đánh giá cao và hài lòng, nhưng theo cách riêng của bạn? Làm thế nào thu hút khách hàng của mình để thoát khỏi sự thờ ơ của họ và thúc đẩy họ hành động trong thời đại kỹ thuật số và trong một thị trường tinh vi và cạnh tranh? Làm thế nào để bạn tạo ra một cơ hội kinh doanh trong mọi tình huống? Làm cách nào để mọi người nói về bạn nhiều nhất có thể (và chỉ nói những điều tốt đẹp…)? Làm cách nào để tận dụng tối đa tiềm năng của bạn ở cấp độ cá nhân, doanh nghiệp và chuyên nghiệp? Làm thế nào để bạn tăng số lượng hợp tác (các đồng nghiệp và đối thủ cạnh tranh) và tạo ra một mạng lưới tích cực và lâu dài của các mối quan hệ đó? Cách kết nối hiệu quả, ngay khi bạn rất nhút nhát? Cách kinh doanh thành công ở nước ngoài?

Ông Hán Hữu Hải, CEO YourTV, chia sẻ thông tin tại Hội thảo

Hầu hết các doanh nhân tham gia khoá hội thảo đều chia sẻ rất bất ngờ và rất hài lòng về những gì đã gặt hái được từ hội thảo là rất có giá trị, đồng thời cũng tin tưởng nó sẽ giúp cho các doanh nhân rất nhiều trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống.

Nói về việc tổ chức buổi hội thảo, ông Hán Hữu Hải, CEO YourTV chia sẻ “YourTV xác định ngay từ đầu đây là chương trình phi lợi nhuận vì mục đích cống hiến cho cộng đồng doanh nhân Việt Nam, cho những người muốn học hỏi kinh nghiệm người Do Thái. Tuy nhiên để đảm bảo chất lượng thì chúng tôi chỉ giới hạn số lượng người tham gia để có nhiều tương tác trao đổi tư vấn trực tiếp với diễn giả”.

Được biết, YourTV Group (www.yourtvgroup.com) là một tập đoàn về công nghệ thông tin, nội dung số, truyền thông và giải trí với chiến lược tập trung vào phát triển công nghệ nền tảng internet và sản xuất nội dung bao gồm Games, chương trình giải trí và phim điện ảnh.

Mới đây, YourTV đã cùng với CHP Entertainment ra mắt dự án phim điện ảnh Nhân duyên, anh mãi bên em, đạo diễn Luk Vân cùng dàn diễn viên hùng hậu Trịnh Thăng Bình, Midu, Anh Tú, Puka, Lâm Vĩ Dạ… với khát vọng cùng cộng đồng chung tay góp sức mở ra một làn sóng ủng hộ cho một thế hệ doanh nhân mới, đồng tâm hiệp lực, đoàn kết xây dựng một tinh thần liên kết giữa các doanh nghiệp sản xuất, thương mại dịch vụ với các doanh nghiệp công nghệ, nội dung, xuất bản, các nhà làm phim và làm internet… Xây dựng một tinh thần tiên phong trong chiến lược cùng nhau lan toả, xuất khẩu các sản phẩm mang tinh hoa văn hoá Việt Nam ra thế giới.

 

Ngọc Lam