Trải nghiệm đầu tư tiền ảo ngay tại sàn CH Markets

Mục đích ban đầu của tiền điện tử là cho phép thanh toán trực tuyến được thực hiện trực tiếp từ bên này sang bên khác mà không cần bên trung gian thứ ba như ngân hàng. Tuy nhiên, với sự ra đời của hợp đồng thông minh, mã thông báo không thể thay thế, stablecoin và các đổi mới khác, các công dụng và khả năng bổ sung đang phát triển nhanh chóng.

Giá trị của tiền điện tử bắt nguồn từ sự kết hợp giữa sự khan hiếm và nhận thức rằng nó là một kho lưu trữ giá trị, một phương tiện thanh toán ẩn danh hoặc một hàng rào chống lại lạm phát. Các nhà đầu tư tiền điện tử có thể mua hoặc bán chúng trực tiếp trên thị trường giao ngay hoặc họ có thể đầu tư gián tiếp vào thị trường tương lai hoặc bằng cách sử dụng các sản phẩm đầu tư cung cấp khả năng tiếp xúc với tiền điện tử.

Các cách đầu tư vào tiền điện tử tại CH Markets

Đối với các nhà đầu tư quan tâm đến tiền điện tử, CH Markets

có một số lựa chọn để tiếp cận với thị trường tiền điện tử, mặc dù giao dịch tiền điện tử giao ngay hiện không khả dụng.

Ủy thác tiền điện tử

Các sản phẩm này cho phép các nhà đầu tư giao dịch cổ phiếu trong các quỹ ủy thác nắm giữ một lượng lớn tiền điện tử, mặc dù những điều này có thể liên quan đến sự biến động cao, phí quá lớn và các rủi ro khác. Họ giao dịch không cần kê đơn (OTC) và hoạt động giống như quỹ đóng.

Tham khảo nhanh danh sách những loại đồng tiền ảo đang được giao dịch tại CH Markets

Hợp đồng Tương lai Bitcoin

Hợp đồng tương lai Bitcoin là các thỏa thuận mua hoặc bán một số lượng Bitcoin cụ thể ở một mức giá xác định vào một ngày cụ thể trong tương lai. Khách hàng có một số cách để tiếp xúc với họ, tùy thuộc vào tài khoản mà bạn có. 

Định hình tương lai đầu tư tiền ảo từ góc nhìn của CH Markets

Chúng tôi khuyên những khách hàng quan tâm đến tiền điện tử nên tiếp cận chúng như một khoản đầu tư đầu cơ và cân nhắc các mục tiêu của họ cũng như rủi ro liên quan. Đối với những người đã có danh mục đầu tư đa dạng và kế hoạch đầu tư dài hạn, chúng tôi thấy tiền điện tử được sử dụng chủ yếu cho các mục đích giao dịch bên ngoài danh mục đầu tư truyền thống.

Dưới đây là một số khía cạnh cần xem xét về đầu tư tiền điện tử nói chung, cũng như sự khác biệt giữa đầu tư trực tiếp vào thị trường giao ngay và gián tiếp.

 

Lợi ích Rủi ro
Đầu tư tiền ảo Tiềm năng đánh giá cao

Một số nhà đầu tư bị thu hút bởi sự thay đổi giá bất thường như một tiềm năng thu lợi nhuận.

 

Đa dạng hóa danh mục đầu tư

Một số nhà đầu tư tin rằng nếu tình trạng thiếu mối tương quan với các loại tài sản khác vẫn tiếp diễn, tiền điện tử có thể tạo thêm sự đa dạng hóa cho d

Có khả năng mất mát tài chính

Giá tiền điện tử trong lịch sử luôn biến động mạnh và sự biến động có thể dẫn đến thiệt hại tài chính đáng kể bất kể bạn tiếp xúc trực tiếp hay gián tiếp.

Đầu tư trực tiếp (thị trường giao ngay) Giao dịch minh bạch

Việc sử dụng chuỗi khối ghi lại các giao dịch giữa các bên theo cách có thể xác minh và vĩnh viễn hiển thị cho tất cả mọi người.

 

Truy cập 24/7

Không giống như các sản phẩm trao đổi trao đổi truyền thống, tiền điện tử có thể được mua hoặc bán bất cứ lúc nào.

 

Điều khiển

Không có ràng buộc với ngân hàng, cơ quan quản lý hoặc chính sách của chính phủ, tiền điện tử về mặt lý thuyết cung cấp quyền tự chủ cho người dùng.

Có khả năng gian lận

Theo Ủy ban Thương mại Liên bang, “Nhiều người đã báo cáo bị dụ vào các trang web trông giống như cơ hội đầu tư hoặc khai thác tiền điện tử, nhưng là không có thật.”

 

Thiếu khả năng phục hồi

Nội dung tiền điện tử được truy cập bằng khóa không thể lấy lại nếu bị mất. Tương tự, nếu bạn mất quyền truy cập vào nơi bạn cất giữ chìa khóa của mình, bạn sẽ mất quyền sở hữu tiền điện tử của mình một cách hiệu quả.

Đầu tư gián tiếp Quy định

Các sản phẩm đầu tư được cung cấp tại Schwab cung cấp một yếu tố quy định và bảo vệ người tiêu dùng mà giao dịch giao ngay thiếu.

 

Khả năng phục hồi

Quyền truy cập vào các tài khoản đầu tư thông thường thường có thể được phục hồi nếu thông tin đăng nhập của bạn bị thất lạc.

Chi phí cao cho các khoản ủy thác và quỹ

Quỹ tín thác tiền điện tử và quỹ tương hỗ có thể dẫn đến chi phí cao, với mức phí vượt quá 2% trở lên của khoản đầu tư.

 

Đòn bẩy rủi ro cho hợp đồng tương lai

Hợp đồng tương lai tiền điện tử là sản phẩm có đòn bẩy, có nghĩa là bạn có thể mất nhiều hơn số tiền bạn đầu tư ban đầu.

Ưu đãi duy nhất duy nhất chỉ có ở sàn CH Markets khi giao dịch tiền điện tử

Ưu đãi duy nhất chỉ có tại sàn CH Markets, nâng tỉ lệ đòn bẩy tối ưu cho các khách hàng giao dịch hai loại đồng Axie Infinity và Coin98 tại sàn. Việc nâng tỉ lệ đòn bẩy lên cao sẽ giúp các nhà đầu tư tiến gần hơn đến các giao dịch thành công. Khi đầu tư tiền điện tử, đòn bẩy chính là bước đệm quan trọng giúp bạn chốt lời khi có biến động tăng giá tiền tệ ảo trên thị trường quốc tế.

Đăng ký mở tài khoản giao dịch tiền điện tử tại sàn CH Markets ngay tại đây