H’Hen Niê ngỡ ngàng khi bị chê vẻ ngoài già dặn

Tối qua (8/10), tập đầu tiên của chương trình H’Hen Niê – Road To Miss Universe 2018 đã được lên sóng chính thức. Đây là serie truyền hình được tổ chức để hỗ trợ và chuẩn bị cho H’Hen Niê trước khi lên đường tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Trong tập này, H’Hen Niê thực hiện 2 thử thách khá thú vị. Đầu tiên cô phải cải trang thành nữ phóng viên xuống đường hỏi thăm ý kiến người dân về hoa hậu H’Hen Niê. Sau đó là thử thách trang điểm. Đây là một kỹ năng vô cùng cần thiết đối với bất cứ người đẹp nào khi chinh chiến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Khán giả nhận xét về H’Hen Niê: “Chẳng xuất sắc gì”, “Tên họ lạ lẫm quá”, “Cô này khá lớn tuổi nhỉ”,…

Ở thử thách đầu tiên, H’Hen Niê cùng khán giả tham gia bình luận và nhận xét về đương kiêm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Màn hóa trang đã giúp cô có dịp lắng nghe những lời nhận xét chân thành của mọi người, cả khen lẫn chê. Nhiều khán giả khiến H’Hen Niê phải “đau lòng” khi không biết Hoa hậu H’Hen Niê là ai, thậm chí có người còn nhận xét “giống nước ngoài quá vậy”, “cũng bình thường thôi, chẳng xuất sắc gì, đẹp hơn cô với con thôi”.

Thậm chí, một khán giả nam còn thẳng thừng nhận xét H’Hen Niê có vẻ ngoài quá già dặn và “tên họ lạ lẫm quá, không phù hợp với bộ áo dài truyền thống, nhiều khả năng phải đội tóc giả”.

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả dành nhiều lời khen cho Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Phần đông nhận xét cô hoa hậu này mộc mạc, cá tính, ấn tượng vì là người dân tộc Ê đê, đi xe công nông về quê, vẻ đẹp cá tính phù hợp chuẩn quốc tế. Có khán giả còn bày tỏ quan điểm “mỗi người có một quan điểm đẹp riêng, em nghĩ là đâu phải cứ da trắng là đẹp. Trên thế giới cũng có nhiều người da đen là hoa hậu, em nghĩ chị cứ tự tin lên vì chị đã là hoa hậu, chị xứng đáng với vương miện người ta đã trao cho chị, cứ bình thường đi ạ, không sao hết”.

Cuối cùng, khi được hỏi “Bạn có gửi lời chúc gì đến Hen trước khi cô ấy đi thi quốc tế”, những người được phỏng vấn phần lớn đều mong Hoa hậu H’Hen Niê sẽ gặt hái thành tích cao tại Miss Universe 2018, thậm chí còn mong mỏi H’Hen Niê lặp lại kì tích như U23 ở Thường Châu, Trung Quốc.

Ở phần hai, Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện trong studio với gương mặt mộc 100%, sẵn sàng đón nhận thử thách từ các khách mời về chủ đề Trang điểm và định hình phong cách. Tại các hoạt động thuộc khuôn khổ Miss Universe, phần lớn các thí sinh sẽ phải hoàn toàn chủ động tự trang điểm, làm tóc. Đây là một trong những điểm nổi trội được khán giả và ban giám khảo chú ý hàng đầu, vì vậy đại diện Việt Nam buộc phải rèn luyện và phát triển kỹ năng này một cách nghiêm túc, để phát huy các ưu điểm, hạn chế nhược điểm trên gương mặt của mình.

Trong quá trình make up, Hoa hậu H’Hen Niê có phần trò chuyện khá thú vị, chia sẻ xoay quanh cuộc sống trước và sau khi đăng quang của mình. Người đẹp tiết lộ, hộp phấn đầu tiên cô mua vào thời sinh viên tại chợ Rạch Ông có giá chỉ 30 nghìn đồng. Thời còn làm người mẫu, H’Hen Niê thường được gọi là “Hen má hồng” vì hay đánh phấn hồng thường lố ở hai gò má. Những chia sẻ của H’Hen Niê khiến khán giả không khỏi thích thú.