Workshop Offline về đầu tư “Chiến lược đầu tư cổ phiếu Mỹ an toàn và hiệu quả”

Tuy nhiên không phải cũng biết cách lựa chọn phương pháp đầu tư đúng đắn để khai thác tối đa ưu thế của loại hình giao dịch này.

Khi tham gia bất kỳ hình thức đầu tư nào cũng cần phải có kiến thức, kỹ năng và học hỏi kinh nghiệm từ những người đi trước mới. Do đó, chương trình workshop “Chiến lược đầu tư cổ phiếu Mỹ an toàn và hiệu quả” sẽ là cơ hội để các nhà đầu tư không chuyên có thêm góc nhìn toàn diện về thị trường quốc tế, những kỹ năng đầu tư cổ phiếu Mỹ và giới thiệu về một số công cụ để thực hiện giao dịch hiệu quả nhất.

Thông tin sự kiện Workshop Offline tổ chức tại Vũng Tàu
Nhằm tạo một diễn đàn để chia sẻ những kinh nghiệm đầu tư “người thật việc thật” từ các diễn giả khách mời trong lĩnh vực hàng đầu về chứng khoán, nhà tài trợ Neotrades đã phối hợp tổ chức chương trình Workshop Offline với chủ đề “Chiến lược đầu tư cổ phiếu Mỹ an toàn và hiệu quả”

Buổi chia sẻ với mong muốn mang lại cho khách tham dự những giá trị thật, giúp nâng cao các kỹ năng giao dịch và định hướng chính xác cho các những người mới bắt đầu dấn thân vào thị trường đầu tư quốc tế.
Theo dõi thông tin chi tiết về workshop bên dưới:
Diễn giả: Mr. Ryan Nguyễn và Mr. Quốc Đạt – 2 chuyên gia phân tích thị trường đến từ Neotrades.
● Thời gian: 18h30 – 21h00 vào thứ Sáu ngày 27/10/2023
● Hình thức: Offline (tham dự trực tiếp)
● Địa điểm: Palma – The Garden Café – 32 Đường Thi Sách, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
● Hội thảo được tổ chức và tài trợ bởi Neotrades, hoàn toàn không tốn phí.
Lưu ý: Để đảm bảo chất lượng của buổi chia sẻ workshop, chương trình sẽ giới hạn số lượng khách tham gia miễn phí.
Những giá trị mà nhà đầu có được khi đến với workshop
Nắm bắt xu hướng đầu tư đang “hot” nhất thị trường
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp khác nhau giúp khai thác nguồn vốn cá nhân triệt để và gia tăng thu nhập thụ động. Tuy nhiên, giữa hàng loạt kênh đầu tư trên thị trường tại sao đầu tư chứng khoán vào cổ phiếu Mỹ lại trở nên phổ biến hơn hết?

Buổi workshop này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu thế và hạn chế của các loại hình đầu tư hiện nay. Đồng thời, cung cấp định hướng và giải pháp cho những nhà đầu tư mới, những người trẻ có vốn “khiêm tốn” vẫn có thể giao dịch an toàn và sinh lời hiệu quả

Công thức lựa chọn đầu tư doanh nghiệp có giá trị thật
Những cuộc khủng hoảng kinh tế và tài chính đã không ít lần nhấn chìm những người chơi nghiệp dư thiếu kiến thức đầu tư trong những con sóng đến từ ”biển đỏ” của thị trường chứng khoán. “Đầu tư cổ phiếu Mỹ” là một cơ hội kiếm lời hấp dẫn nhưng không dành cho những người thiếu hiểu biết và liều lĩnh.
Vì vậy, việc tìm hiểu một công ty chứng khoán uy tín để mở tài khoản luôn là điều cần thiết, trước khi bạn “xuống tiền” cho một mã cỗ phiếu nào. Điều này giúp bạn tránh phải những rủi ro, hoặc phát sinh những nhu cầu không được đáp ứng đầy đủ.

Cách định giá đúng cổ phiếu để chốt lời tối đa
Đối với các doanh nghiệp mức định giá cổ phiếu sẽ thể hiện giá trị và tầm ảnh hưởng của công ty đó so với những doanh nghiệp khác trên thị trường cùng lĩnh vực, nhóm ngành. Do đó, điều quan trọng nhất đối với các nhà đầu tư là phải biết để nhận biết đâu là cổ phiếu được định giá đúng hoặc sai. Từ đó, giúp bạn hoạch định các định hướng và chiến lược đầu tư đúng đắn, hạn chế các rủi ro, tránh bẫy thị trường…

Bên cạnh đó workshop cũng đem đến những kinh nghiệm chuyên môn thực tiễn từ các chuyên gia có tầm trong ngành, giúp khách mời có cái nhìn sâu và toàn diện hơn về đầu tư chứng khoán. Tại buổi chia sẻ, các nhà đầu tư có cơ hội gặp gỡ các chuyên gia để tham vấn về quy trình đầu tư.

Cập nhật các thương vụ cổ phiếu tiềm năng nhất cuối năm 2023
Những cổ phiếu tạo ra lợi nhuận và được các nhà đầu tư ưa chuộng không chỉ được thúc đẩy bởi các yếu tố cơ bản (vị trí tài chính và quản lý vững mạnh) mà còn bởi các yếu tố kinh tế vĩ mô. Những cổ phiếu này phù hợp cho cả phương pháp đầu tư từ dưới lên và từ trên xuống. Để đưa ra quyết định đầu tư vào cổ phiếu tốt nhất hiện nay, bạn phải đánh giá nhiều thông số khác nhau (doanh thu, dòng tiền, lợi nhuận ròng, …). Vì vậy, các chuyên gia trong workshop của chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích các thương vụ tiềm năng và chọn lọc ra các mã cổ phiếu tốt nhất trong nửa cuối 2023. Khách mời tham gia sẽ được thảo luận giao lưu, học hỏi cùng những diễn giả có kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực Đầu tư tài chính.

Tặng thưởng hiện kim khi thực chiến cùng workshop
Sau khi các vấn đề đã được giải đáp đầy đủ sẽ là thời gian của hoạt động thực chiến, trải nghiệm giao dịch ngay tại buổi workshop để khách tham giá có một cái nhìn trực quan và sinh động về thị trường đầu tư. Tất cả khách mời sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ mở tạo tài khoản demo Neotrades, hướng dẫn các thao tác nhập lệnh và giao dịch từng bước một cách chi tiết nhất. Khách tham dự có thể chọn bất kỳ loại tài sản đầu tư nào có sẵn trong tài khoản để thực hiện chốt lệnh giao dịch. Top 3 khách giao dịch thành công và có vốn chủ sở hữu (equity) cao nhất sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn từ chương trình, bao gồm:
– Giải nhất: 200 USD
– Giải nhì: 100 USD
– Giải ba: 50 USD
– Khách tham gia khi check-in sẽ nhận được bộ sách về đầu tư: Bí Mật Tìm Kiếm Cổ Phiếu Ngoại Hạng

Còn lý do gì mà không nhanh tay đăng ký tham gia workshop offline trải nghiệm đầu tư miễn phí và mang về những phần quà giá trị cho bản thân. Theo dõi các thông tin về hội thảo và đăng ký tham gia thông qua các kênh truyền thông của Neotrades:
● Website: neotrades.com
● Facebook: facebook.com/neotradesvn

Theo dõi tin tức và đầu tư ngay tại sàn Neotrades Vietnam ngay hôm nay.