• Hotline: 0898.545.515
  • Email: dnhoinhap@gmail.com
  • Liên hệ quảng cáo
Thứ Sáu, Tháng Mười Một 14, 2025
doanhnhanhoinhap
Advertisement
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ
No Result
View All Result
doanhnhanhoinhap
No Result
View All Result
Home Doanh nhân

AEON Việt Nam và bước đi chiến lược năm 2025, tăng tốc mở rộng mạng lưới bán lẻ

Công ty TNHH AEON Việt Nam liên tiếp khai trương hai địa điểm kinh doanh: AEON Văn Giang (Hưng Yên) và AEON Tân An (Long An), đánh dấu giai đoạn tăng tốc mở rộng hệ thống, hướng tới duy trì mức tăng trưởng doanh thu khoảng 30% mỗi năm.

27 Tháng Mười, 2025
0
SHARES
Chia sẻ trên FacebookChia sẻ trên Twitter

Khẳng định cam kết đầu tư dài hạn tại Việt Nam

AEON Việt Nam đặt mục tiêu tăng gấp ba quy mô hoạt động đến năm 2030, với tổng vốn đầu tư hiện đạt khoảng 1,5 tỷ đô la Mỹ, tập đoàn dự kiến sẽ cần một khoản đầu tư tương đương trong 10 năm tới để mở rộng hệ thống bán lẻ và đẩy mạnh tốc độ tăng trưởng.

10 tháng đầu năm, AEON liên tục khai trương các địa điểm kinh doanh: AEON Xuân Thủy, AEON Văn Giang và AEON Tân An, các siêu thị Maxvalu và các cửa hàng chuyên doanh. Đến cuối 2025, AEON dự kiến mở 8 Trung tâm Mua sắm; 15 Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị; 45 Siêu thị vừa và nhỏ; 180 Cửa hàng tiện lợi; 29 Cửa hàng chuyên doanh; 1 Cửa hàng dược mỹ phẩm.

picture1-1761445327.jpg

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang. Ảnh: AEON Việt Nam

2025: đẩy mạnh chiến lược mở rộng và đa dạng hóa mô hình

Năm 2025, AEON Việt Nam mở rộng ra ngoài Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, vươn tới các khu vực tiềm năng như Đồng bằng sông Hồng, miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long.

AEON Văn Giang là TT BHTH & ST đầu tiên của AEON tại tỉnh Hưng Yên, đồng thời là trung tâm đầu tiên của AEON đặt tại một TTTM thuộc Tập đoàn Vingroup, hướng đến phục vụ các gia đình trẻ khu vực phía Đông Hà Nội với đầy đủ sản phẩm tiêu dùng, thực phẩm, thời trang và dịch vụ tiện ích theo chuẩn Nhật Bản.

2-1761445344.jpg
3-1761445356.jpg

AEON Văn Giang hướng đến đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng khu vực phía Đông Hà Nội. Ảnh: AEON Việt Nam

Đồng hành cùng cộng đồng địa phương – Lan tỏa giá trị bền vững

AEON Việt Nam thực hiện các sáng kiến thúc đẩy tiêu dùng bền vững: giảm 1.000 VND cho giao dịch không sử dụng túi ni-lông; quầy thanh toán ưu tiên cho khách mang túi cá nhân. Đồng thời, riêng AEON Văn Giang mang lại hơn 400 việc làm trực tiếp và hàng trăm việc làm gián tiếp trong chuỗi cung ứng và dịch vụ.

Đặc biệt, Tập đoàn thường xuyên phối hợp cùng Bộ Công Thương và Sở Công thương các tỉnh, thành phố tổ chức hội thảo, giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực và tiêu chuẩn, thể hiện cam kết đồng hành dài hạn trong việc mang sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

Kim Thư

Tags: AEONAEON Tân AnAEON Văn GiangAEON Việt NamCông ty TNHH AEON Việt Nam
Bài trước

OID 2025: Nơi công nghệ "hội tụ" - Định hình tương lai xanh và số cho Việt Nam

Bài kế tiếp

Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng

Related Posts

Khai mạc cùng lúc 2 triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 tại TPHCM
Nổi bật

Khai mạc cùng lúc 2 triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 tại TPHCM

bởi BanBienTap
13 Tháng Mười Một, 2025
“KOC Camp 2025 x Growth Engine For 2026”: Sự kiện thực chiến đầu tiên kết nối doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung
Doanh nhân

“KOC Camp 2025 x Growth Engine For 2026”: Sự kiện thực chiến đầu tiên kết nối doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung

bởi BanBienTap
12 Tháng Mười Một, 2025
Nhà ở xã hội cũ được rao bán hơn 80 triệu đồng/m2: Nguyên nhân do đâu?
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ được rao bán hơn 80 triệu đồng/m2: Nguyên nhân do đâu?

bởi BanBienTap
10 Tháng Mười Một, 2025
MB đồng hành cùng “Công ước Hà Nội” kiến tạo không gian số an toàn và bền vững
Nổi bật

MB đồng hành cùng “Công ước Hà Nội” kiến tạo không gian số an toàn và bền vững

bởi BanBienTap
10 Tháng Mười Một, 2025
Starbucks “bán mình” ở thị trường láng giềng Việt Nam, đổi lại 4 tỷ USD
Nổi bật

Starbucks “bán mình” ở thị trường láng giềng Việt Nam, đổi lại 4 tỷ USD

bởi BanBienTap
4 Tháng Mười Một, 2025
Bài kế tiếp
Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng

Tập Đoàn Aeon Hỗ Trợ Người Dân Bị Ảnh Hưởng Bởi Bão Matmo Và Bualoi Với Tổng Trị Giá Hơn 4,6 Tỷ Đồng

Quan tâm

3 Triển lãm quốc tế lớn về năng lượng khẳng định vị thế là sự kiện thường niên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Điện – Năng lượng tại Việt Nam

3 Triển lãm quốc tế lớn về năng lượng khẳng định vị thế là sự kiện thường niên uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Điện – Năng lượng tại Việt Nam

16 Tháng Bảy, 2025
Rất Đông Người Tiêu Dùng Tới Tham Quan Trong Ngày Đầu Khai Mạc Triển lãm Cafe Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 Tại TP.HCM

Rất Đông Người Tiêu Dùng Tới Tham Quan Trong Ngày Đầu Khai Mạc Triển lãm Cafe Show Vietnam 2025 & Tea Show Vietnam 2025 Tại TP.HCM

17 Tháng Tư, 2025

Chuyên mục

  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Bất động sản
  • Chưa được phân loại
  • Công nghệ
  • Doanh nhân
  • Du lịch
  • Đời Sống
  • Giải trí
  • Kinh tế
  • Nổi bật
  • Tài chính
  • Thế giới
  • Thị trường
  • Tin mới nhất
  • XEM NHIEU NHAT

Đừng bỏ lỡ

Khai mạc cùng lúc 2 triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 tại TPHCM
Nổi bật

Khai mạc cùng lúc 2 triển lãm SIUF Vietnam 2025 và CBME Vietnam 2025 tại TPHCM

13 Tháng Mười Một, 2025
MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình bứt phá
Tài chính

MB Economic Insights 2025: 11 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt trên hành trình bứt phá

13 Tháng Mười Một, 2025
“KOC Camp 2025 x Growth Engine For 2026”: Sự kiện thực chiến đầu tiên kết nối doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung
Doanh nhân

“KOC Camp 2025 x Growth Engine For 2026”: Sự kiện thực chiến đầu tiên kết nối doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung

12 Tháng Mười Một, 2025
Nhà ở xã hội cũ được rao bán hơn 80 triệu đồng/m2: Nguyên nhân do đâu?
Bất động sản

Nhà ở xã hội cũ được rao bán hơn 80 triệu đồng/m2: Nguyên nhân do đâu?

10 Tháng Mười Một, 2025
MB đồng hành cùng “Công ước Hà Nội” kiến tạo không gian số an toàn và bền vững
Nổi bật

MB đồng hành cùng “Công ước Hà Nội” kiến tạo không gian số an toàn và bền vững

10 Tháng Mười Một, 2025
Tăng trưởng mạnh – Kiểm soát rủi ro hiệu quả – MB tiếp tục dẫn đầu chuyển đổi số
Chưa được phân loại

Tăng trưởng mạnh – Kiểm soát rủi ro hiệu quả – MB tiếp tục dẫn đầu chuyển đổi số

6 Tháng Mười Một, 2025

Văn phòng Trụ sở

471 Phạm Văn Bạch, Phường 15, Quận Tân Bình, TP. HCM
Email: dnhoinhap.vn@gmail.com
Hotline: 0826197875
Giấy phép ICP số 66/GP-TTĐT do Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM cấp

No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Tài chính
  • Thị trường
  • Bảo vệ người tiêu dùng
  • Kinh tế
  • Doanh nhân
  • Thế giới
  • Du lịch
  • Bất động sản
  • Đời Sống
  • Công nghệ

Copyright 2018 - Bản quyền: doanhnhanhoinhap