Bà Đỗ Thị Kim Liên thông tin về LIAN tại buổi lễ công bố
Ứng dụng bảo hiểm LIAN được xây dựng công nghệ mới như Blockchain để mã hoá thông tin khách hàng nhằm bảo mật, công nghệ AI để chăm sóc khách hàng hay sử dụng Big Data để phân loại khách hàng.
Với Voice IP-E Learning được tích hợp ứng dụng sẽ hỗ trợ người bán và đại lý thuận lợi hơn trong liên lạc. LIAN cũng tích hợp cổng thanh toán điện tử với sự hợp tác với Napas và TrueMoney để giúp người dùng dễ dàng thanh toán dịch vụ .
LIAN là ứng dụng hoàn toàn tự động cho khách hàng. Chỉ trong 1 phút, với 3 bước đơn giản: Tìm hiểu gói sản phẩm; điền thông tin chi tiết gói sản phẩm; thanh toán online, khách hàng có thể hoàn tất việc đăng ký, thanh toán và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử với chi phí cạnh tranh và bảo mật thông tin cao.
Ngoài ra, ứng dụng LIAN còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều tiện ích ưu việt như: Điện thoại miễn phí khi là thành viên trong nhóm gọi cho nhau, gọi bằng ứng dụng LIAN đến số điện thoại thông thường được giảm 50% (theo chi phí nhà mạng), báo nói online, đọc sách trực tuyến, quà tặng âm nhạc, tra cứu thẻ bảo hiểm y tế, thanh toán tiền điện thoại… .
Đại diện LIAN công bố việc bồi thường bảo hiểm sẽ được tiến hành ngay sau 30 giây khi khách hàng gửi hồ sơ lên. Toàn bộ các thao tác gửi hồ sơ hay bồi thường đều được thực hiện qua ứng dụng.
Ông Đỗ Ngọc Vũ, Giám đốc Kỹ thuật Ứng dụng bảo hiểm LIAN, cho biết ngoài việc hỗ trợ người dùng trong việc giao dịch và mua bán bảo hiểm, LIAN sẽ là công cụ khởi nghiệp cho những ai mong muốn kiếm thêm thu nhập cho bản thân khi tham gia kinh doanh chủ động và độc lập thông qua ứng dụng.
Hiện tại, ứng dụng LIAN đang được cung cấp và cho phép tải về miễn phí từ kho ứng dụng Google Play Store và Apple App Store.
Ngọc Lam